News

Apple Central World ร่วมฉลองวันคุ้มครองโลกชวนทุกคนมาสร้างศิลปะปกป้องทะเลด้วย AR

เนื่องในโอกาสวันคุ้มครองโลก 22 เมษายน Apple Central World ชวนทุกคนมาสร้างศิลปะปกป้องทะเลด้วย AR กับ วีวี่-ศิริพร และ EEC ในกิจกรรม Today at Apple เซสชั่นพิเศษ 

This image has an empty alt attribute; its file name is unnamed-1-1-1024x1024.jpg
Apple Central World ร่วมฉลองวันคุ้มครองโลกชวนทุกคนมาสร้างศิลปะปกป้องทะเลด้วย AR

มาร่วมจุดประกายความตระหนักรู้เพื่อเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่สำหรับทุกชีวิต กับศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย (EEC) และ ศิริพร ศรีอร่าม นักสิ่งแวดล้อมผู้จะพาทุกคนดำดิ่งไปรู้จักกับสรรพชีวิต พร้อมสำรวจวิกฤติขยะพลาสติกในทะเล และหาหนทางร่วมแก้ไขด้วยศิลปะรักษ์โลกผ่าน AR ทุกคนจะได้เรียนรู้และลองวาดสัตว์น้ำจากรูปทรงง่ายๆ ด้วย Procreate และเนรมิตให้มีชีวิตด้วย AR กับ AR Makr บน iPad Pro

ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย (EEC) ก่อตั้งขึ้นจากความรักและความมุ่งมั่นที่จะอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและส่งเสริมความยั่งยืนผ่านการปลูกเมล็ดพันธุ์ทางความรู้ให้เยาวชนโดยมีธรรมชาติเป็นห้องเรียน และเป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้วที่ วีวี่-ศิริพร ศรีอร่าม เดินหน้าขับเคลื่อนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพ เธอคือกำลังสำคัญที่ริเริ่มและผลักดันความร่วมมือต่างๆ ทั้งในภาคประชาชน ภาคเอกชน และระดับนานาชาติ

Apple Central World

เวิร์กช็อป: สร้างศิลปะปกป้องทะเลด้วย AR กับ วีวี่-ศิริพร และ EEC

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน

15.00 – 16.30 น.

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ https://apple.co/eec-siriporn 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Google Maps” สำหรับ iOS รองรับรายละเอียดค่าทางด่วนได้แล้ว
โปรลดใหญ่ส่งท้ายปี ซื้อมือถือในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
เตรียมตัวมาเดินงาน Thailand Mobile Expo อย่างไร ในวิถีชีวิตใหม่ New Normal

Leave Your Reply

*