อย่างที่ทราบกันดีว่า Apple Watch Ultra ถือว่าเป็น Smart Watch ตัวท็อปสุดที่มีดีไซน์พร้อมลุยกับบอดี้ไทเทเนียม และยังมีราคาเปิดตัวที่ 31,900 บาท

วันนี้ มีข่าวลือใหม่ออกมาว่าใน Apple Watch Ultra รุ่น 2 นั้นจะมาพร้อมกับตัวเรือนไททาเนียมสีดำ (Black Titanium) เพิ่มขึ้นอยากสีเดิมอย่างมีไทเทเนียม (Titanium)

แต่สำหรับคนเห็นว่ารุ่นใหม่มีแค่บอดี้สีเดียวเท่านั้น อาจจะต้องบอกว่ารุ่นใหม่นี้ก็มีการเปิดเผยจาก Mark Gurman จากเว็บไซต์ Bloomberg ได้เผยว่าจะมีสีดำอย่าง Black Titanium มาให้เลือก ซึ่งก่อนหน้านี้ ShrimpApplePro เผยว่าจะได้เป็นสีที่ธรรมชาติมากขึ้น (แต่ทั้งหมดยังเป็นเพียงแค่ ทฤษฎี)

เพราะจริงๆ สีแกบบนี้เคยมีก่อนหน้านี้ใน Apple Watch Series 7 Edition ที่ตัวเลือกทั้งสีไทเทเนียมและสีตัวเรือนเป็น Space Black และนอกจากนี้ยังมีคาดว่า Apple Watch Ultra 2 คาดว่าจะใช้ชิป S9 รุ่นใหม่ที่ใช้กับ A15 Bionic ของ iPhone 13 Series และรุ่นทั่วไปอาจจะมีสีชมพูให้เลือกในปีนี้

แต่ทั้งหมดจะเป็นจะเป็นจริงหรือไม่ต้องรติดตามกันต่อไป

ที่มา – Macrumors.com
บทความโดย – Techhausth

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung เริ่มผลิตหน้าจอ iPhone 13 Pro คาดว่าจะได้หน้าจอแบบ Pro Motion 120Hz
หลุดข้อมูล iPhone 9(iPhone SE) เพิ่มก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ฉลองรับสิ้นปี! ผู้ใช้ Shazam รับสิทธิฟัง Apple Music ฟรีสูงสุด 5 เดือน

Leave Your Reply

*