News

“iOS 17.4” พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้!

Apple เปิดตัว iOS 17.4 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมฟีเจอร์และการแก้ไขข้อบกพร่องมากมาย ผู้ใช้ iPhone และ iPad ทั่วโลกสามารถอัพเดทได้ฟรีตั้งแต่วันนี้

iOS 17.4 พร้อมให้อัพเดทฟรีแล้ววันนี้สำหรับผู้ใช้ iPhone Xs และรุ่นใหม่กว่า มาพร้อมอิโมจิใหม่ๆ ได้แก่ เห็ด, นกฟินิกซ์, มะนาว, โซ่หัก และส่ายหัว สามารถอัพเดทได้โดยไปที่ Settings > General > Software Update

อิโมจิใหม่ๆ ได้แก่  มะนาว และโซ่หัก 
อิโมจิใหม่ๆ ได้แก่ เห็ด และนกฟินิกซ์

คุณรู้หรือไม่ว่า

  • ในข้อความ สามารถลอก เพิ่มหรือลดขนาด และติดอิโมจิ ในบทสนทนาเพื่อแสดงความรู้สึกกับข้อความนั้น หรือส่งไปในข้อความตอบโต้ได้
  • เมื่อปรับแต่งรูปสามารถเลือก Edit > Markup > Add Sticker เพื่อเพิ่มสติ๊กเกอร์อิโมจิให้กับรูปภาพได้
อิโมจิใหม่ๆ 
อิโมจิใหม่ๆ ได้แก่ 

ใน Apple Podcasts สามารถถอดเสียงภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน และเยอรมัน ช่วยให้พ็อดคาสท์เข้าถึงได้สะดวกขึ้นและสนุกเพลิดเพลินยิ่งกว่าที่เคย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ Apple เพิ่มการถอดเสียงสำหรับ Apple Podcasts

นอกจากนี้นั้นหลังการอัปเดต iOS 17.4 เรายังสามารถทำการจดจำเพลงช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเพลงที่ต้องการใน Apple Music Playlists และ Library รวมถึง Apple Music Classical ได้

และในตัวของ iOS 17.4 ใหม่ยังอัปเดตให้ Siri มาพร้อมทางเลือกใหม่ให้คุณเลือกอ่านออกเสียงข้อความในภาษาที่รองรับได้

สุขภาพแบตเตอรรี่ใน Setting แสดงจำนวนครั้งที่แบตเตอรี่ถูกชาร์จ, วันที่ผลิต และการใช้งานครั้งแรกบน iPhone 15 และ iPhone 15 Pro

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://developer.apple.com/ios

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
Tesla เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
โซนี่เปิดตัวกล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส α6400 เริ่มต้นที่ 32,990 บาท
สรุปไฮไลท์และฟีเจอร์เด่นใน “watchOS 9” หลังแอปเปิลปล่อยอัปเกรดวันนี้

Leave Your Reply

*