News

“iOS 17.4” พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้!

Apple เปิดตัว iOS 17.4 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมฟีเจอร์และการแก้ไขข้อบกพร่องมากมาย ผู้ใช้ iPhone และ iPad ทั่วโลกสามารถอัพเดทได้ฟรีตั้งแต่วันนี้

iOS 17.4 พร้อมให้อัพเดทฟรีแล้ววันนี้สำหรับผู้ใช้ iPhone Xs และรุ่นใหม่กว่า มาพร้อมอิโมจิใหม่ๆ ได้แก่ เห็ด, นกฟินิกซ์, มะนาว, โซ่หัก และส่ายหัว สามารถอัพเดทได้โดยไปที่ Settings > General > Software Update

อิโมจิใหม่ๆ ได้แก่  มะนาว และโซ่หัก 
อิโมจิใหม่ๆ ได้แก่ เห็ด และนกฟินิกซ์

คุณรู้หรือไม่ว่า

  • ในข้อความ สามารถลอก เพิ่มหรือลดขนาด และติดอิโมจิ ในบทสนทนาเพื่อแสดงความรู้สึกกับข้อความนั้น หรือส่งไปในข้อความตอบโต้ได้
  • เมื่อปรับแต่งรูปสามารถเลือก Edit > Markup > Add Sticker เพื่อเพิ่มสติ๊กเกอร์อิโมจิให้กับรูปภาพได้
อิโมจิใหม่ๆ 
อิโมจิใหม่ๆ ได้แก่ 

ใน Apple Podcasts สามารถถอดเสียงภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน และเยอรมัน ช่วยให้พ็อดคาสท์เข้าถึงได้สะดวกขึ้นและสนุกเพลิดเพลินยิ่งกว่าที่เคย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ Apple เพิ่มการถอดเสียงสำหรับ Apple Podcasts

นอกจากนี้นั้นหลังการอัปเดต iOS 17.4 เรายังสามารถทำการจดจำเพลงช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเพลงที่ต้องการใน Apple Music Playlists และ Library รวมถึง Apple Music Classical ได้

และในตัวของ iOS 17.4 ใหม่ยังอัปเดตให้ Siri มาพร้อมทางเลือกใหม่ให้คุณเลือกอ่านออกเสียงข้อความในภาษาที่รองรับได้

สุขภาพแบตเตอรรี่ใน Setting แสดงจำนวนครั้งที่แบตเตอรี่ถูกชาร์จ, วันที่ผลิต และการใช้งานครั้งแรกบน iPhone 15 และ iPhone 15 Pro

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://developer.apple.com/ios

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
นักวิเคราะห์เผย Apple จะเปิดตัว iPad แบบพับได้ในปี 2024
ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าเลือกใช้ NVIDIA DRIVE รองรับการขับขี่อัจฉริยะ
เปิดโปรโมชั่น “OPPO R17 Pro” พิเศษจาก AIS ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท

Leave Your Reply

*