หลังจากที่ Huawei ได้จัดงาน HDC2020 หรือ Huawei Developer Conference ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้เผยโฉม HarmonyOS 2.0 พร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆที่เรียกได้ว่ามาแบบจัดหนักจัดเต็ม

และคาดว่าพร้อมกับจะปล่อยเวอร์ชั่น Beta ล่าสุดนี้ Dr. Wang Chenglu ประธานของ Huawei Consumer Busssiness Software ได้มีการเผยว่า

HarmonyOS ตอนนี้กำลังทดสอบและผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมจะปล่อยในเดือนธันวาคมตามกำหนดการเดิม โดยคาดว่าวันที่ปล่อยนั่นคือ 18 ธันวาคมสำหรับนักพัฒนา และคาดว่าในเวอร์ชั่นอัปเกรดกับมือถือจะปล่อยช่วงเดือน มกราคม – กุมภาพันธ์ โดยคาดว่าจะรองรับมากถึง 90 Model ที่เปิดตัวในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม HarmonyOS จะเป็นระบบปฏิบัติการแบบ Open Source ที่ใช้ที่นี่ค่อนข้างนอกและคาดว่าจะเพิ่มเป็นมือถือที่ใช้พื้นที่ไม่ต่ำกว่า 4GB ในช่วงตุลาคม ปีหน้านี้เช่นกัน

สัญญาณ แบบนี้ดูมีความเป็นไปได้สูงที่ Huawei จะ Move On จาก Android และ Google ค่อนข้างสูง แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร

ที่มา: www.howtogeek.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดรายชื่อ iPhone และ iPad ที่จะได้ไปต่อในระบบปฏิบัติการ iOS 14 และ iPad OS 14
Netflix จับมือ “Fire Tiger” และ “LINE MAN “เปิดตัวเมนู “เสือพ่นไฟคืนชีพ”
“Facebook” แถลงสาเหตุเว็บล่ม เพราะทำการปรับค่า “Server” ใหม่

Leave Your Reply

*