หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เสริมทัพกลุ่มหูฟัง เตรียมเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5 ครั้งแรกของหูฟัง Open-fit ของหัวเว่ย

HUAWEI FreeBuds 5

HUAWEI FreeBuds 5 พร้อมมาระบบตัดเสียงรบกวน ANC 3.0 และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนถึง 3 ตัว โดดเด่นด้วยหูฟังทรงหยดน้ำเป็นเส้นโค้งไร้รอยต่อได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์แบบ Prince Rupert’s Drop และรองรับ LDAC™ codec รวมถึงได้รับการรับรองจาก Hi-Res และ HWA Audio Wireless

หูฟัง Open-fit รองรับการตัดเสียงรบกวน ANC 3.0

HUAWEI FreeBuds 5 รองรับการตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริด 3 ไมค์ ที่ปรับให้เข้ากับรูปร่างของหูและสถานะการสวมใส่ ทํางานควบคู่กับอัลกอริทึมการตัดเสียงรบกวน ANC 3.0 และอัลกอริทึม Deep Neutral Network (DNN)  เพื่อเพิ่มเสียงของคุณและลดการพูดคุยพื้นหลังเพื่อให้ทุกการโทรชัดเจนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หูฟังยังสามารถระบุเสียงรบกวนรอบข้างได้มากกว่า 500 สถานการณ์และปรับโหมดตัดเสียงรบกวนได้แบบเรียลไทม์  HUAWEI FreeBuds 5 มาพร้อมโหมดตัดเสียงรบกวน 3 โหมด ได้แก่ Ultra, General และ Cozy และถ้าหากคุณต้องการได้ยินเสียงรอบข้างตัวก็สามารถทำได้โดยเปิดโหมดการรับรู้

ดีไซน์ผสานศิลปะเส้นโค้งมนไร้รอยให้การสวมใส่ที่สบายยิ่งขึ้น

HUAWEI FreeBuds 5 มีการออกแบบที่คล่องตัวเพิ่มความสะดวกสบายและความสวยงาม การออกแบบรูปทรงหยดน้ำของเจ้าชายรูเพิร์ต Prince Rupert’s Drop ดีไซน์การจำลองตามหลักสรีรศาสตร์และมีเส้นโค้ง Double-C ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการการออกแบบนี้ทำให้หูฟังมีพื้นที่สัมผัสที่ใหญ่ขึ้นระหว่างหูฟังและใบหูเพื่อการสวมใส่ที่ระบายอากาศได้ดีและไม่ระคายเคืองในหูแม้ว่าคุณจะสวมใส่หูฟังเป็นเวลานานก็ตาม

คุณภาพเสียงความละเอียดสูงระดับ Hi-res รองรับ L2HC และ LDAC

HUAWEI FreeBuds 5 มีความไวในการตอบสนองมากกว่า 30% ที่ความถี่ต่ำกว่า HUAWEI FreeBuds 4 และสร้างเสียงเบสที่ดุดันลึกถึง 16 Hz มาพร้อมการปรับเสียงตามความเหมาะสมกับสถานะการสวมใส่และระดับเสียง – ตั้งแต่ 100 Hz ถึง 2,000 Hz5 – เพื่อมอบประสบการณ์การฟังส่วนบุคคลที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความหลงใหล สามารถรับส่งข้อมูลที่ความเร็วสูงถึง 990 kbps และเสียงสูงสุด 24-bit 96 kHz ด้วยการรองรับ LDAC™ codec รวมถึงได้รับการรับรองจาก Hi-Res และ HWA Audio Wireless อีกทั้งยังมีเอฟเฟกต์ Multi-EQ ที่คุณสามารถเลือกปรับเสียงระหว่างดีฟอลต์ บูสต์เบส และบูสต์เสียงแหลมเพื่อสร้างประสบการณ์การฟังในแบบของคุณเอง

ฟังได้ต่อเนื่อง ชาร์จไว 5 นาทีใช้งานได้ 2 ชั่วโมง (เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ)

การชาร์จหูฟังด้วยเคสเป็นเวลา 5 นาทีช่วยให้คุณสามารถฟังได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 2 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มสามารถฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง และสามารถฟังเพลงได้นานถึง 30 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับการชาร์จด้วยเคส

kv
HUAWEI FreeBuds 5

HUAWEI FreeBuds 5 มาพร้อม 3 สีให้เลือก ได้แก่ Coral Orange สีใหม่อันสดใส มอบรูปลักษณ์ใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัว และสีคลาสสิกอย่าง Silver Frost และ Ceramic White พร้อมเคสชาร์จรูปทรงวงรีผิวสัมผัสแบบด้านสะดวกต่อการหยิบจับและหูฟังสามารถถอดและใส่เข้าไปในเคสได้อย่างง่ายดาย

HUAWEI FreeBuds 5 เตรียมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟทางช่องทางออนไลน์ที่ Lazada พร้อมโปรโมชันแคมเปญ 5.5 เอาใจนักช้อปกับดีลสุดพิเศษ ติดตามข้อมูลและอัพเดทราคาพร้อมกันได้ที่ Huawei Mobile TH และเตรียมกดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ขายแล้ว! “OPPO Enco Buds” หูฟังไร้สาย เสียงดี แบตอึด ในราคาสุดคุ้มเพียง 999 บาท
ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว “INSTAX mini 99TM” กล้องอนาล็อกสัมผัสหรูหรา 
GoPro เปิดตัว “HERO9 Black” พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 15,999 บาท

Leave Your Reply

*