อาร์ทีบีฯ เปิดเกมรุกตลาดหูฟังต่อเนื่อง ส่งนวัตกรรมหูฟังรุ่นล่าสุด Jabra Elite 45h ที่มาพร้อมเทคโนโลยี My Sound รุ่นแรกของตระกูลบุกตลาด เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ของการฟังเสียงเพลงคุณภาพในราคาสุดคุ้มค่า

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้ารุกตลาดหูฟังคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย ด้วยการส่งนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ “จาบร้า” (Jabra) รุ่นล่าสุด “Jabra Elite 45h” ลุยตลาด ที่มาในดีไซน์ใหม่ขนาดกะทัดรัด แต่ให้พลังเสียงสุดคมชัดเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักเสียงเพลงในปัจจุบันอย่างเต็มอรรถรสในราคาคุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม

โดย “Jabra Elite 45h” เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีคุณภาพดีเยี่ยมกว่าหูฟังในกลุ่มเดียวกัน ด้วยจุดเด่นของไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 40 ม.ม.ทำให้ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างคมชัด พร้อมกับระบบไมโครโฟน 2 ตัว ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างอัตโนมัติเพื่อให้เวลาสนทนาได้ยินเสียงพูดที่คมชัดมากขึ้น

“Jabra Elite 45h”

ยิ่งไปกว่านั้น Jabra Elite 45h ยังเป็นหูฟังครอบหูตัวแรกในตระกูล Elite ที่มาพร้อมเทคโนโลยี MySound ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ที่จะทดสอบความสามารถในการได้ยินเสียงระดับความถี่ต่างๆ ของผู้ใช้ แล้วปรับเสียงของหูฟัง เพื่อให้ผู้ใช้ได้ประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดเฉพาะตัว ตอบสนองความสามารถในการได้ยินของแต่ละบุคคล 

นอกจากนั้น ยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer ผ่านการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Jabra Sound+ ซึ่งจะช่วยให้สามารถปรับแต่งเสียงเพลงได้อย่างอิสระตามใจต้องการ

หูฟัง Jabra Elite 45h ยังมาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 ทั้งยังออกแบบอย่างมีสไตล์ ขนาดกะทัดรัด พับเก็บได้สะดวกและน้ำหนักเบาเพียง 170 กรัม จึงเหมาะสำหรับพกพาไปฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา

ขณะเดียวกัน ตัวหูฟังทำจากวัสดุคุณภาพอย่างดี ขณะที่แผ่นรองหูฟังมีความนุ่มสวมใส่สบายเข้ากับใบหูพอดี รวมถึงมีปุ่ม One-Touch สำหรับกดเรียกใช้งานทั้ง Siri, Amazon Alexa และ Google Assistant ได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย

โดยสามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง และมีระบบ Quick Charge ที่ทำให้คนรักเสียงดนตรีสามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง เพียงชาร์จไฟแค่ 15 นาที จึงไมต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดขณะเดินทาง

พบกับประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพสุดคมชัดในราคาสุดคุ้มค่า กับ Jabra Elite 45h ได้แล้ววันนี้ ในราคา 3,490 บาท ตัวเครื่องมีให้เลือก 1 สี คือ สีดำ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Lazada : https://bit.ly/3kvEhOV และ Shopee : https://bit.ly/31IA5CX หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Sony เคาะราคา Sony Alpha 7C ในไทย 61,990 บาท พร้อมเลนส์ 72,990 บาท
Bang & Olufsen เปิดตัว Beoplay H9 หูฟังรุ่นใหม่สวมใส่ที่สบายและไม่รู้สึกอับชื้น
ไงละ “เครื่อง Xbox One” ธีม Cyberpunk 2077 สวยไหมต้องถามใจดู

Leave Your Reply

*