หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เสริมทัพกลุ่มหูฟัง เตรียมเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5 ครั้งแรกของหูฟัง Open-fit ของหัวเว่ย

HUAWEI FreeBuds 5

HUAWEI FreeBuds 5 พร้อมมาระบบตัดเสียงรบกวน ANC 3.0 และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนถึง 3 ตัว โดดเด่นด้วยหูฟังทรงหยดน้ำเป็นเส้นโค้งไร้รอยต่อได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์แบบ Prince Rupert’s Drop และรองรับ LDAC™ codec รวมถึงได้รับการรับรองจาก Hi-Res และ HWA Audio Wireless

หูฟัง Open-fit รองรับการตัดเสียงรบกวน ANC 3.0

HUAWEI FreeBuds 5 รองรับการตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริด 3 ไมค์ ที่ปรับให้เข้ากับรูปร่างของหูและสถานะการสวมใส่ ทํางานควบคู่กับอัลกอริทึมการตัดเสียงรบกวน ANC 3.0 และอัลกอริทึม Deep Neutral Network (DNN)  เพื่อเพิ่มเสียงของคุณและลดการพูดคุยพื้นหลังเพื่อให้ทุกการโทรชัดเจนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หูฟังยังสามารถระบุเสียงรบกวนรอบข้างได้มากกว่า 500 สถานการณ์และปรับโหมดตัดเสียงรบกวนได้แบบเรียลไทม์  HUAWEI FreeBuds 5 มาพร้อมโหมดตัดเสียงรบกวน 3 โหมด ได้แก่ Ultra, General และ Cozy และถ้าหากคุณต้องการได้ยินเสียงรอบข้างตัวก็สามารถทำได้โดยเปิดโหมดการรับรู้

ดีไซน์ผสานศิลปะเส้นโค้งมนไร้รอยให้การสวมใส่ที่สบายยิ่งขึ้น

HUAWEI FreeBuds 5 มีการออกแบบที่คล่องตัวเพิ่มความสะดวกสบายและความสวยงาม การออกแบบรูปทรงหยดน้ำของเจ้าชายรูเพิร์ต Prince Rupert’s Drop ดีไซน์การจำลองตามหลักสรีรศาสตร์และมีเส้นโค้ง Double-C ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการการออกแบบนี้ทำให้หูฟังมีพื้นที่สัมผัสที่ใหญ่ขึ้นระหว่างหูฟังและใบหูเพื่อการสวมใส่ที่ระบายอากาศได้ดีและไม่ระคายเคืองในหูแม้ว่าคุณจะสวมใส่หูฟังเป็นเวลานานก็ตาม

คุณภาพเสียงความละเอียดสูงระดับ Hi-res รองรับ L2HC และ LDAC

HUAWEI FreeBuds 5 มีความไวในการตอบสนองมากกว่า 30% ที่ความถี่ต่ำกว่า HUAWEI FreeBuds 4 และสร้างเสียงเบสที่ดุดันลึกถึง 16 Hz มาพร้อมการปรับเสียงตามความเหมาะสมกับสถานะการสวมใส่และระดับเสียง – ตั้งแต่ 100 Hz ถึง 2,000 Hz5 – เพื่อมอบประสบการณ์การฟังส่วนบุคคลที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความหลงใหล สามารถรับส่งข้อมูลที่ความเร็วสูงถึง 990 kbps และเสียงสูงสุด 24-bit 96 kHz ด้วยการรองรับ LDAC™ codec รวมถึงได้รับการรับรองจาก Hi-Res และ HWA Audio Wireless อีกทั้งยังมีเอฟเฟกต์ Multi-EQ ที่คุณสามารถเลือกปรับเสียงระหว่างดีฟอลต์ บูสต์เบส และบูสต์เสียงแหลมเพื่อสร้างประสบการณ์การฟังในแบบของคุณเอง

ฟังได้ต่อเนื่อง ชาร์จไว 5 นาทีใช้งานได้ 2 ชั่วโมง (เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ)

การชาร์จหูฟังด้วยเคสเป็นเวลา 5 นาทีช่วยให้คุณสามารถฟังได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 2 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มสามารถฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง และสามารถฟังเพลงได้นานถึง 30 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับการชาร์จด้วยเคส

kv
HUAWEI FreeBuds 5

HUAWEI FreeBuds 5 มาพร้อม 3 สีให้เลือก ได้แก่ Coral Orange สีใหม่อันสดใส มอบรูปลักษณ์ใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัว และสีคลาสสิกอย่าง Silver Frost และ Ceramic White พร้อมเคสชาร์จรูปทรงวงรีผิวสัมผัสแบบด้านสะดวกต่อการหยิบจับและหูฟังสามารถถอดและใส่เข้าไปในเคสได้อย่างง่ายดาย

HUAWEI FreeBuds 5 เตรียมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟทางช่องทางออนไลน์ที่ Lazada พร้อมโปรโมชันแคมเปญ 5.5 เอาใจนักช้อปกับดีลสุดพิเศษ ติดตามข้อมูลและอัพเดทราคาพร้อมกันได้ที่ Huawei Mobile TH และเตรียมกดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาดีไซน์เรียบหรู
Sony เผยโฉม ลำโพงไร้สายที่ให้คุณภาพเสียง 360 Reality Audio ให้เสียงรอบทิศในห้องคุณ
เปิดตัว “MY PASSPORT SSD” ดีไซน์ใหม่ถอดด้าม พกความเร็วมาเต็มพิกัด

Leave Your Reply

*