News

แอปเปิลเปิดตัวสายรัดข้อมือ Apple Watch Braided Solo Loop รุ่นไพรด์ประจำปี 2024 และหน้าปัดนาฬิกา

วันนี้แอปเปิลประกาศสายรัดข้อมือ Apple Watch Braided Solo Loop รุ่นไพรด์ชุดใหม่ รวมถึงหน้าปัดนาฬิกาและวอลเปเปอร์ สายรัดมีการออกแบบด้วยสีเรืองแสงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธงไพรด์หลายๆ ประเภท พร้อมตัวหนังสือแกะสลักด้วยเลเซอร์บนหูสายที่ระบุว่า “PRIDE 2024”

โดยสีดำและสีน้ำตาลเป็นตัวแทนของชุมชนผิวดำ ชาวฮิสแปนิก และละตินอเมริกัน รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเอชไอวี/เอดส์ ในขณะที่สีชมพู สีฟ้าอ่อน และสีขาว เป็นตัวแทนของบุคคลข้ามเพศและกลุ่มนอนบายนารี

สายรัดนี้มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาและวอลเปเปอร์ใหม่สำหรับ iOS และ iPadOS ชื่อว่า Pride Radiance ซึ่งมีลำแสงสว่างวาบขึ้นบนพื้นหลังสีมืด และซ้อนทับกันเป็นชั้นๆ บนนาฬิกา Apple Watch สีของลำแสงจะเคลื่อนไหวตามตัวเลขบนหน้าปัด และตอบสนองแบบเรียลไทม์เมื่อผู้สวมมือเคลื่อนไหว

โดยอาศัยข้อมูลจากเซ็นเซอร์จาโรสโคป ส่วนบนไอโฟนและไอแพด ลำแสงสีต่างๆ จะเรียงตัวสะกดคำว่า “Pride” และเคลื่อนไหวอย่างคล่องตัวเมื่อผู้ใช้ปลดล็อคอุปกรณ์ เป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งหน้าปัดและวอลลเปเปอร์ไพรด์เพื่อแสดงสีเฉพาะที่เป็นตัวแทนของชุมชนเลสเบี้ยน เกย์ บายเซ็กชวล และทรานส์เจนเดอร์

สายรัด Braided Solo Loop ชุดใหม่จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม ส่วนหน้าปัดนาฬิกา Pride Radiance และวอลเปเปอร์ไอโฟนและไอแพดจะเปิดตัว “เร็วๆ นี้” พร้อมกับการออกอัปเดต watchOS 10.5, iOS 17.5 และ iPadOS 17.5

อ้างอิง : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สื่อเผย Apple จะเปิดตัว AirPods ใหม่อีก 2 รุ่นในช่วงปลายปี 2019
Mark Gurman เปิดเผย Mac Mini และ MacBook Pro รุ่นแพงจะมาพร้อมชิป M3 จะเปิดตัวปีหน้า
หน่วยงานกำกับดูแลของบราซิลยึด iPhone จากร้านค้าปลีก

Leave Your Reply

*