Netflix จ่อขึ้นราคาแพ็กเกจพื้นฐานอีกครั้ง หลังมีรายงานจาก The Wall Street Journal ระบุว่า Netflix มีแผนปรับขึ้นราคาค่าสมาชิกอีกครั้ง มีผลกับแพ็คเกจราคาสูงที่ไม่มีโฆษณาแทรกระหว่างรับชม เบื้องต้นจะขึ้นราคาเฉพาะในอเมริกาและแคนาดาก่อน

ก่อนหน้านี้ชาวไทยและทั่วโลกก็ตื่นกันไปทีแล้วสำหรับราคาของ Netflix ที่ขึ้นราคาไปแล้ว แต่มีการรายงานออกมาเปิดเผยว่า Netflix จะประกาศราคาเพิ่มอีกแล้ว

สำนักข่าว The Wall Street Journal รายงาน Netflix วางแผนที่จะขึ้นราคาสมัครสมาชิกแบบไม่มีโฆษณาภายในไม่กี่เดือนนี้ หลังจากการหยุดงานประท้วงของนักแสดงฮอลลีวูดที่ผ่านมา

Netflix
Netflix

ทำให้ราคาจะเพิ่มขึ้นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาก่อน และยังไม่ชัดเจนว่า Netflix จะเรียกเก็บเงินเพิ่มอีกเท่าใด

ทั้งนี่ Netflix ได้ปรับขึ้นราคาสมาชิกรายเดือนครั้งล่าสุดเมื่อต้นปี 2022 โดยเรียกเก็บเงิน 9.99 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับแผนพื้นฐาน, 15.49 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับแผนมาตรฐาน และ 19.99 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับแผนพรีเมียม

รวมไปถึงการหารบัญชี ดังนั้นผู้ใช้ Netflix จะต้องอาศัยอยู่ในสถานที่เดียวกันเพื่อแชร์แผน Netflix มิฉะนั้นจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับช่องสมาชิกอื่น

นอกจากนี้แล้ว Netflix แล้วยังมีบริการสตรีมมิ่งหลายแห่งได้ขึ้นราคาในปีนี้ การสตรีมแบบไม่มีโฆษณาบน Disney+ จะมีราคาอยู่ที่ 13.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือนในเร็วๆ นี้ และ Hulu ที่คิดค่าสมาชิกอยู่ที่ 17.99 ดอลลาร์ต่อเดือน หลังจากการขึ้นราคาที่จะเริ่มให้บริการในเดือนนี้ ยังไม่มีคำเฉพาะเจาะจงว่า Netflix จะขึ้นราคาเมื่อใด คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า ประเทศอื่นๆ จะเพิ่มขึ้นหรือไม่ต่อไป

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Twitter นำปุ่ม Retweet หรือ RT กลับมาใช้แทน Quote
Latitude 7320 Detachable มอบศักยภาพที่แตกต่าง รองรับวันทำงานที่หลากหลาย
เผยภาพเรนเดอร์ “iPhone 13 series” ชุดใหม่พร้อมความเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มขึ้น!

Leave Your Reply

*