News

ลือ! iPhone 17 Plus จะมีหน้าจอเล็กกว่า iPhone 15 Plus

แม้ว่ากำหนดการเปิดตัว iPhone 16 series จะมีขึ้นในอีกหลายเดือนข้างหน้า แต่ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 17 กลับมีออกมาแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone รุ่นถัดจาก iPhone 16 series ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้ โดยมีการคาดการณ์ว่า iPhone 17 Plus จะมีขนาดหน้าจอเล็กกว่า iPhone 15 Plus รุ่นปัจจุบัน

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมจอภาพอย่างคุณ “Ross Young” เปิดเผยในโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์ม X เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้รับข้อมูลว่า “iPhone 17 Plus” จะมีขนาดหน้าจอเล็กกว่า iPhone 15 Plus ที่ปัจจุบันมีขนาด 6.7 นิ้ว อย่างไรก็ตาม Young ยังไม่ได้เปิดเผยขนาดหน้าจอที่แน่นอนของ iPhone 17 Plus

ในปัจจุบัน iPhone 15 Plus มีขนาดหน้าจอเท่ากับ iPhone 15 Pro Max ดังนั้น หากข่าวลือนี้เป็นความจริง การที่ iPhone 17 Plus มีหน้าจอเล็กกว่า จะทำให้เกิดความแตกต่างมากขึ้นระหว่างรุ่น Plus และ Pro Max ตั้งแต่ซีรีส์ iPhone 17 เป็นต้นไป

ในขณะเดียวกัน ก็มีข่าวลือว่า iPhone 16 Pro และ Pro Max จะมีหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว และ 6.9 นิ้ว ตามลำดับ เพิ่มขึ้น 0.2 นิ้วจาก iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก iPhone 17 ยังอยู่ในอีกหนึ่งปีครึ่งข้างหน้า รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพเคส! iPhone 11 Pro อาจรองรับ Apple Pencil ด้วย
ซัมซุง เผยโฉมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในไลน์อัพ Odyssey, ViewFinity และ Smart Monitor ในงาน CES 2023
เผยภาพคอนเซ็ปต์ Samsung Galaxy Note 20 สวยไม่ผิดหวัง!

Leave Your Reply

*