News

HONOR เปิดตัว “HONOR Magic6 Pro” ในราคา 34,990 บาท เริ่มจำหน่าย 5 เม.ย.67 นี้!

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic6 Pro ภายใต้คอนเซปต์ “Discover the Magic – ถ่ายภาพเหนือจินตนาการ” ชูจุดขายด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI สุดล้ำที่ปฏิวัติการถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยความสามารถเหนือชั้นกับเลนส์กล้องหลัก Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ AI Motion Sensing Capture เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ครีเอทภาพถ่ายด้วยสมาร์ตโฟนได้แบบมืออาชีพ ผสานประสิทธิภาพการใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนรุ่นใหม่ ขนาด 5,600mAh บางที่สุดและความจุเยอะกว่าคู่แข่งในตลาด และยังเติมเต็มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ผ่านหน้าจอด้วยจอถนอมสายตา 6.8 นิ้ว พร้อมนวัตกรรม HONOR NanoCrystal Shield ทำให้หน้าจอทนทานต่อแรงกระแทกและป้องกันรอย ขีดข่วนระดับสูง

อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Magic Portal ที่พร้อมมาเติมเต็มการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ อย่างไร้พรมแดนไม่มีสะดุดด้วยลากหรือกดเพียงครั้งเดียว ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกันที่ดีที่สุด เปิดตัวในราคา 34,990 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านตัวแทนหน่ายจำหน่ายทั่วประเทศ

HONOR Magic6 Pro

นายไมเคิลจิงผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันโลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุค AI โดย HONOR มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ภายใต้แนวคิด Humen-Centric
เพื่อตอบสนองความต้องการและแก้ Pain points ของผู้บริโภค โดยล่าสุดเราได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการ
เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมเผยโฉมสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป

HONOR Magic6 Pro ด้วยการนำเสนอการทำงานร่วมกันของ Intent-based UI และ Cross-OS ตลอดจนฟีเจอร์ AI ที่น่าสนใจ อาทิ Magic Portal และ MagicRing ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากสื่อทั่วโลกจนสามารถคว้า 45 รางวัลในหลากหลายสาขาในงานระดับโลก MWC2024 ณ บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

อีกทั้งรุ่นนี้ยังผ่านการทดสอบจาก DXOMark ที่มีผลทดสอบเป็นอันดับ 1 ถึง 5 ด้าน และได้รับการการันตีอันดับ 1 เรื่องกล้องที่โดดเด่น ด้วยความก้าวหน้าในด้านการถ่ายภาพ รวมถึงการแสดงผล ประสิทธิภาพ และประสบการณ์ผู้ใช้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนที่เหนือระดับ แสดงให้เห็นถึงจุดยืนของแบรนด์ในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียม”

HONOR Magic6 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัย เน้นเจาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เน้นชูไฮไลต์ 3 ด้านหลัก ดังนี้

พลิกโฉมการถ่ายภาพด้วยระบบกล้องเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ

HONOR Magic6 Pro นำเสนอนวัตกรรมด้านการถ่ายภาพอัจริยะด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI ที่ให้คุณภาพของภาพถ่ายสวยคมชัด ด้วยการผสานระบบกล้อง Falcon Camera และ AI Motion Sensing Capture ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็วได้อย่างสมบูรณ์แบบและได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูง พร้อมเลนส์กล้องถึง 3 ตัว ได้แก่ Periscope Telephoto ความละเอียด 180MP อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50MP และ Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50MP

HONOR Magic6 Pro

สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่าง Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล ทำให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้แบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์เทเลโฟโต้ขนาดใหญ่ 1/1.49 นิ้ว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกช็อตที่ซูมเข้าจะจับภาพวัตถุที่อยู่ไกลออกไปด้วยความคมชัด มีรูรับแสงกว้าง f/2.6 ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้ทั้งกลางวันและกลางคืนที่มีแสงน้อย อีกทั้งกล้องเทเลโฟโต้ยังผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีการซูมแบบอินเซนเซอร์ ที่รองรับออปติคอลซูม 2.5 เท่า การซูมแบบ Lossless 5 เท่า และการซูมแบบดิจิตอล 100 เท่า ทำให้ถ่ายภาพระยะไกลได้มากขึ้น รวมถึงยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมการแข่งขันกีฬาแบบสดๆ ได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นด้วย นากจากนี้ HONOR Magic6 Pro ได้มีการขยายความสามารถในด้านการถ่ายภาพกีฬาและปรับปรุงประสิทธิภาพในสภาวะแสงน้อย โดยเซ็นเซอร์กล้องสามารถรวมพิกเซลจับแสงถึง 16 พิกเซลให้เป็นพิกเซลที่ใหญ่ขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้จะเทียบเท่ากับขนาดพิกเซล 2.24μm6 ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยให้กล้องจับภาพได้สว่างและทำให้ภาพสดใส มีชีวิตชีวาแม้ในสภาวะที่มีแสงน้อย 

โดยเลนส์กล้องหลังของรุ่นนี้ยังให้ อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ทำให้การถ่ายภาพมีความเหนือชั้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพในมุมกว้างได้อย่างง่ายดาย ด้วยขอบเขตการมองเห็นที่กว้างถึง 122° (FOV) และรูรับแสง f/2.0 ขนาดใหญ่ ทำให้กล้องสามารถจับภาพได้อย่างดีเยี่ยมทั้งในระยะใกล้และระยะไกล ด้านเซ็นเซอร์กล้อง Super Dynamic Falcon H9000 เทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม คุณภาพ HDR ทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพที่มีรายละเอียดที่ซับซ้อนและปรับปรุงความสว่างของแสงในสถานการณ์ที่หลากหลายได้ดียิ่งขึ้น 

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนขนาด 5,600mAh 

HONOR Magic6 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ทรงพลังที่ให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินได้ยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนรุ่นใหม่ขนาด 5,600mAh ซึ่งให้ความจุมาเยอะที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป โดยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนที่ HONOR เป็นผู้พัฒนาขึ้นมาเอง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ที่ได้รับการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพสูงและทนต่ออุณหภูมิต่ำ โดย HONOR ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการใช้พลังงานจากชิปเสริม HONOR E1 ทำให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานขึ้นและจัดสรรพลังงานได้ดียิ่งขึ้น สามารถควบคุมพลังงานแม้ในสภาวะที่อุณหภูมิต่ำได้ ซึ่งจากการทดสอบพบว่าผู้ใช้สามารถเล่นวิดีโอบนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อย่างเช่น YouTube ได้ยาวนานถึง 81 นาที ที่อุณภูมิ -20°C ในระดับแบตเตอรี่เหลือเพียง 10%

นอกจากนี้ ยังรองรับระบบชาร์จไวแบบมีสาย 80W HONOR และแบบไร้สาย 66W HONOR ซึ่งผู้ใช้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ถึง 100% ในเวลาเพียง 39 นาที โดยใช้เครื่องชาร์จที่ให้มา ทำให้สามารถชาร์จพลังงานได้อย่างรวดเร็วพร้อมเพลิดเพลินกับการเล่นเกม ฟังเพลง และสตรีมมิ่งวิดีโอในขณะเดินทางได้ในทุกที่ทุกเวลา

HONOR Magic6 Pro

เติมเต็มอรรถรสการรับชมความบันเทิงด้วยหน้าจอถนอมสายตา 6.8 นิ้วพร้อมนวัตกรรม NanoCrystal Shield 

สำหรับ HONOR Magic6 Pro มาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว และเสริมความแกร่งด้วยการนำนวัตกรรม NanoCrystal Shield มาใช้ ซึ่งมีความโดดเด่นอย่างมากในกลุ่มสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป ทำให้หน้าจอมีความแข็งแรงทนทานและมีเสถียรภาพที่ยอดเยี่ยม โดยหน้าจอแสดงผลรุ่นนี้ได้รับการรับรองจาก SGS ในระดับห้าดาว สำหรับความสามารถในการต้านทานแรงกระแทกและการตกหล่นในหลากหลายสถานการณ์แบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งทำได้โดยการใช้วัสดุขั้นสูงที่มีการพัฒนาให้ดีเพิ่มขึ้น 50% จากนวัตกรรมเดิม ซึ่งความหนาแน่นที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้หน้าจอมีความทนทานเป็นพิเศษ สามารถรองรับแรงกระแทกเพิ่มขึ้นได้ถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับกระจกทั่วไป จึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าสมาร์ตโฟนของคุณจะได้รับการป้องกันอย่างดีที่สุด 

นอกจากนี้ HONOR Magic6 Pro ยังได้รับการรับรองจาก IP68 สำหรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น ซึ่งจากการทดสอบพบว่ามือถือสามารถอยู่ใต้น้ำที่ระดับ 1.5 เมตร ได้ยาวนานถึง 30 นาที ทำให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่โดดเด่นพร้อมเป็นอุปกรณ์คู่ใจที่ลุยไปกับผู้ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับการผจญภัยกลางแจ้งได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยัง ป้องกันน้ำเข้าหรือสัมผัสกับฝุ่นละอองโดยไม่ตั้งใจ ทำให้มั่นใจได้ว่าจอแสดงผลจะยังคงสภาพเดิมจากการสึกหรอที่ผ่านการใช้งานในชีวิตประจำวัน ตลอดจนช่วยยืดอายุการใช้งานของสมาร์ตโฟนได้อย่างดีเยี่ยม

พิเศษสุด! นอกจากการเปิดตัวสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว HONOR
ยังได้เปิดตัว HONOR Pad 9 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ต และถือเป็นแท็บเล็ตแบรนด์เดียวในตลาดเมืองไทยที่มาพร้อมปากกาในราคาที่ดีที่สุด โดดเด่นด้วยจอแสดงผล HONOR FullView ขนาด 12.1 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 120Hz ระบบเสียงลำโพง 8 ตัว ผสานเทคโนโลยีการปรับแต่งเสียง HONOR Histen และชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon® 6 Gen 1 ทำให้สามารถดูหนังฟังเพลงไปพร้อมกับทำงานได้อย่างลื่นไหล ทำให้ HONOR Pad 9 เป็นแท็บเล็ตอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง และถือเป็นแท็บเล็ตแบรนด์เดียวในตลาดเมืองไทยที่มาพร้อมปากกาในราคาที่ดีที่สุด

HONOR Pad 9

สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพเหนือจินตนาการด้วยเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะ กับสมาร์ตโฟนเรือธง HONOR Magic6 Pro มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว (Epi Green) และ สีดำ (Black) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 34,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2567 เป็นต้นไป และพิเศษสุด Early Bird Promotion ระหว่างวันที่ 5 – 21 เมษายน 2567 เลือกรับ Trade Up สูงสุด 5,000 บาท* หรือ รับฟรี ลำโพง HARMAN KARDON ONYX STUDIO 7 มูลค่า 5,990 บาท* สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม Canon EOS M6 Mark II มิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุดในราคาเริ่มต้น 35,990 บาท
LG เปิดตัวไลน์อัพทีวี OLED, QNED Mini LED และ NanoCell ใหม่แห่งปี 2021
สื่อต่างประเทศคาด iPhone 12 จ่อเปิดตัวกันยายนเหมือนเดิม แต่อาจเลื่อนกำหนดการวางจำหน่าย

Leave Your Reply

*