ใกล้ความจริงเข้ามาเรื่อยๆ เพราะล่าสุดมีภาพหลุดแม่พิมพ์ด้านหลังของ iPhone 14 series ที่ยืนยันว่ามีกล้องแบบไหนออกมาให้เราเห็นชัดขึ้นแล้ว

โดยภาพที่อ้างว่าเป็นแม่พิมพ์ของ iPhone 14 series สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple นั้นได้ปรากฏออนไลน์ผ่าน Weibo ทั้งนี้ภาพดังกล่าวดูเหมือนจะไปในทิศทางเดียวกับข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าแม่พิมพ์ดังกล่าวที่หลุดออกมานี้เป็นส่วนหนึ่งขอแม่พิมพ์ที่ทำขึ้นเพื่อใช้ในการผลิตเคส iPhone ของบริษัทอื่น แทนที่จะเป็นโทรศัพท์มือถือจริง

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าภาพที่หลุดออกมาจะสอดคล้องกับรายละเอียดที่ไม่ได้รับการยืนยันซึ่งเราได้ยินมาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับขนาดของพื้นที่กล้องของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงขนาดพื้นที่กล้องของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ตามแผนงาน ‌iPhone 14 Pro‌ Max ที่แชร์โดย Max Weinbach กันชนของกล้องใน ‌iPhone‌ ระดับไฮเอนด์ปี 2022 จะมีความหนา 4.17 มิลลิเมตร หรือใหญ่กว่า iPhone 13 Pro Max อยู่ 0.57 มิลลิเมตร

ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงพื้นที่กล้องของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max เหล่านี้คาดว่าจะนำไปสู่การปรับปรุงกล้องอัลตร้าไวด์ ที่มีข่าวลือว่า iPhone 14 Pro รุ่นต่างๆ สามารถเห็นการปรับปรุงที่สำคัญของกล้องมุมกว้างและการอัปเดตเลนส์เทเลโฟโต้

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ขาประจำคนเดิม Apple เชื่อว่า iPhone รุ่น 2022 Pro จะมีกล้องไวด์ 48 ล้านพิกเซล ซึ่งจะเป็นการพัฒนาที่สำคัญกว่ากล้อง 12 ล้านพิกเซลในปัจจุบัน และความสามารถในการบันทึกวิดีโอ 8K

แม้ว่าภาพจะแสดงเฉพาะด้านหลังของอุปกรณ์ แต่คาดว่า iPhone 14 Pro รุ่นปี 2022 จะเปลี่ยนจากรอยบากมาเป็นรูเล็ก ๆ แทน ส่วนกล้องหลัง 48MP จะรองรับการถ่ายวิดีโอละเอียดถึง 8K การเปลี่ยนแปลงนี้คาดว่าจะจำกัดเฉพาะรุ่น Pro ในขณะที่รุ่นมาตรฐานของ iPhone 14 จะยังคงมีรอยบาก

คาดว่าแอปเปิลจะเปิดตัว iPhone 14 รุ่นต่างๆ ในงานที่มีแนวโน้มว่าจะจัดขึ้นในเดือนกันยายน 2565 หาก Apple ทำตามไทม์ไลน์การเปิดตัวครั้งก่อน

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ครั้งแรกกับภาพ “Huawei P40 Pro” ของจริงที่หลุดออกมาบนรถสาธารณะ
สรุปทุกข้อมูลของ “watchOS 9” มีอะไรใหม่ๆ ที่ช่วยให้คุณต่อติดกับทุกเรื่อง แอ็คทีฟ และมีสุขภาพบ้าง?
ลือ Facebook กำลังซุ่มพัฒนาสมาร์ทวอทช์เป็นของตัวเอง

Leave Your Reply

*