มีข่าวความเคลื่อนไหวของ Mac mini ชิป M1X ใหม่ออกมาแล้ว โดยล่าสุดมาจาก จอน พรอสเซอร์ (Jon Prosser) ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Mac mini รุ่นใหม่ชิป M1X ที่คาดว่าจะเปิดตัวกันในเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่ Apple ทยอยเปลี่ยน Hardware ของ Mac จากชิปของ Intel ให้เป็น Apple Silicon หรือ Apple M1 นั่นเอง แต่รายละเอียดของ Hardware รุ่น 2 ยังไม่มีการเผยรายละเอียดออกมาจนกระทั่ง Jon Prosser ได้เผยรายละเอียดของ Mac Mini รุ่นใหม่

Mac mini รุ่นใหม่ ที่ใช้ชิป M1X

รายละเอียดที่เห็นว่าขุมพลังของเครื่องรุ่นต่อไปโดยคาดว่าจะเป็น Apple M1X หรือหลายคนจะคิดว่ามันคือ M2 และคราวนี้มาพร้อมกับ Port เชื่อมต่อครบทั้ง USB-A แบบ 4.0 พร้อมกับ Thunderbolt 3 แบบ USB-C และมี HDMI แบบ Full Size พร้อมกับช่องเสียบ LAN

Mac mini รุ่นใหม่ ที่ใช้ชิป M1X

ส่วนสีสันยังไม่ได้มีการปรากฏว่าจะเป็นอย่างไรนอกจากสีเงินนั่นเอง พร้อมกับ MacBook ขนาด 14 และ 16 นิ้วหรือไม่ ส่วนการเปิดตัวนั้นลุ้นกันว่าจะเผยโฉมในงาน WWDC 2021 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน นี้หรือไม่

Mac mini รุ่นใหม่ ที่ใช้ชิป M1X
Mac mini รุ่นใหม่ ที่ใช้ชิป M1X

ที่มา : 9to5Mac

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ในยุค Social distancing เราสนุกกับ “HUAWEI MatePad Pro” ได้มากกว่าที่คิด!
ปากกาสไตลัส HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 นวัตกรรมใหม่! กับเทคโนโลยี NearLink ที่รองรับระดับแรงกดมากกว่า 10,000 ระดับ
“YouTube” ประกาศวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดและครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี 2563

Leave Your Reply

*