News

ปรับปรุงไม่หยุด! Apple อัปเดต iOS 17.4.1 และ iPadOS 17.4.1 มุ่งเน้นการแก้ไขข้อบกพร่องและเพิ่มความปลอดภัย

Apple ได้เปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ iOS 17.4.1 และ iPadOS 17.4.1 สำหรับอุปกรณ์ iPhone, iPad และ iPod touch โดยการอัปเดตนี้มุ่งเน้นไปที่การแก้ไขข้อบกพร่องภายในและเพิ่มระดับความปลอดภัยให้สูงขึ้น

ตามแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก Apple การอัปเดต iOS 17.4.1 และ iPadOS 17.4.1 ได้รับการปรับปรุงเพื่อแก้ไขปัญหาด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยของระบบปฏิบัติการ โดยครอบคลุมทั้งการแก้ไขบั๊กและช่องโหว่ด้านความปลอดภัยต่างๆ รวมถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของระบบ

Apple เปิดตัว iOS 17.4.1 และ iPadOS 17.4.1 พร้อมการแก้ไขข้อบกพร่องและปรับปรุงความปลอดภัย

นอกจากนี้ Apple ยังย้ำถึงความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ใช้ การอัปเดตนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบรักษาความปลอดภัย โดยแก้ไขช่องโหว่ที่อาจถูกแฮกเกอร์แสวงประโยชน์ได้

ผู้ใช้ iPhone, iPad และ iPod touch สามารถติดตั้งการอัปเดต iOS 17.4.1 และ iPadOS 17.4.1 ได้โดยไปที่ โดยการเข้าไปที่ Settings (การตั้งค่า) > General (ทั่วไป) > Software Update (ซอฟต์แวร์ อัปเดต)

สำหรับเวอร์ชั่นนี้ไม่ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์คาดว่าเป็นการแก้ไขทั่วไปที่ Apple ปล่อยออกมาตามหลังอยู่แล้ว แต่ถ้าใครอยากรอฟีเจอร์ใหม่สามารถรอได้ใน iOS 17.5 ที่จะออกตามมาอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้

อ้างอิง – Macrumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ iPhone 14 Pro 0t,kโหมดแสดงผลตลอดเวลา ( Always on Display)
สื่อเผย “iPhone 13” อาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ Reverse Wireless Charging
ซัมซุงเปิดตัว “Neo QLED” นวัตกรรมจอภาพระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุด

Leave Your Reply

*