News PR

“ช้อปปี้” เผยอินไซด์ชั่วโมงนาทีทอง “เที่ยงคืน-ตีสอง”ชัยชนะของเหล่าซินเดอเรลล่านักช้อปตัวจริง

พร้อมต้อนรับปีมังกรผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประเดิมศักราชกับ “Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี” จัดเต็มโปรโมชันและดีลถูกสุดแห่งปีที่ช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567

ช้อปปี้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมการช้อปปิ้งของนักช้อปชาวไทยหลากหลายกลุ่มในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือกลุ่มของนักช้อปที่ช้อปปี้ได้ขนานนามว่า “ซินเดอเรลล่านักช้อป” ซึ่งถือเป็นนักช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและสร้างความครึกครื้นให้กับแพลตฟอร์มของเราในช่วงเที่ยงคืนถึงตีสองเป็นประจำ เพื่อที่จะเก็บโค้ดส่วนลด ส่องโปรโมชันและล่าดีลที่ดีที่สุดจนทำให้ช่วงเวลานี้กลายเป็นชั่วโมงนาทีทองของนักช้อปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยนักช้อปกลุ่มนี้ถือว่าเป็นนักช้อปตัวยงของวงการอีคอมเมิร์ซเลยก็ว่าได้ เพราะมีการหาข้อมูล ศึกษารายละเอียดโปรโมชันในช่วงแคมเปญใหญ่ๆ ช้อปปี้จึงริเริ่มโปรแกรม “ถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง” เพื่อเป็นการจัดเต็มความคุ้มจากเหล่าร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่เอาสินค้าขายดี ตัวปังรวมทั้งสินค้าฮิตติดเทรนด์มาลดราคาชนิดจัดเต็ม

เผยอินไซด์ “ถูกสุดเที่ยงคืน – ตีสอง” ชัยชนะของนักช้อปตัวจริง

สำหรับ โปรแกรม “ถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง” ก็ยังครองใจเหล่าซินเดอเรลล่านักช้อปแบบที่เรียกว่าไม่มีแผ่วเลย อีกทั้งยังสร้างความตื่นเต้นที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มอย่างสม่ำเสมอ  โดยจากปีที่ผ่านมา ช้อปปี้ก็ยังคงยืนหนึ่งในเรื่องของการทำแคมเปญการตลาดเจาะกลุ่มนักช้อปสายนี้  ทำให้เราพบอินไซด์ที่น่าสนใจ อย่าง

  • จากผลสำรวจของช้อปปี้ที่มีต่อพฤติกรรมนักช้อป พบว่า นักช้อปผู้หญิง Gen Y มองหา Flash Deals[1] ซึ่งถือเป็นดีลส่วนลดในช่วงเวลาจำกัด ทำให้เกิดแรงกระตุ้นในการซื้อได้ง่ายกว่า
  • ในปี 2566 พบว่า หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมในช่วงสองชั่วโมงแรกโดยเฉลี่ยได้แก่  มือถือและอุปกรณ์เสริมเครื่องใช้ภายในบ้านความงามและของใช้ส่วนตัว
  • ในปี 2566 พบว่า หมอนนวดรองคอผ้าอ้อมเด็กกาแฟแคปซูล เป็นกลุ่มสินค้าที่ฮิตติดเทรนด์ในช่วง “ถูกสุดช่วงเที่ยงคืนถึงตีสอง
  • ฮอตฮิตไม่มีแผ่ว! ในปี 2566 พบว่านักช้อปเข้าชมแอปในช่วง Midnight Price Drop ในแคมเปญใหญ่ๆ ของช้อปปี้โตขึ้นราว 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

โปรแกรมนี้ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่โดดเด่นในช่วงแคมเปญใหญ่ของช้อปปี้ จากผลลัพธ์ของยอดการเข้าเยี่ยมชมบนแพลตฟอร์ม ต่อยอดไปยังประสบการณ์และความคุ้มค่าของผู้ซื้อ รวมทั้งผู้ขายเองก็สามารถสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อีกด้วย

เผยอินไซด์ “ถูกสุดเที่ยงคืน – ตีสอง” ชัยชนะของนักช้อปตัวจริง

เปิดศักราชรับปีมังกรด้วยแคมเปญ “Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี”

ช้อปปี้ ในฐานะอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย เรายังคงเดินหน้าศึกษาพฤติกรรมของนักช้อปอย่างลึงซึ้งเพื่อมอบการช้อปปิ้งที่สนุกกว่า คุ้มค่ากว่า และสินค้าที่ครบครันบนช้อปปี้ ดังนั้น วันนี้ ช้อปปี้เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีมังกรด้วย แคมเปญ  3.3 ลดใหญ่ต้นปี ที่ครั้งนี้เราก็จัดเต็มกว่าที่เคยผ่านเหล่าดีลและโปรโมชันสุดพิเศษจากเหล่าร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น ดีลลดโหด 80% ในหลากหลายหมวดหมู่, สินค้าถูกสุดเที่ยงคืน – ตีสองและเพิ่มรอบเที่ยงวัน-สองโมง, โค้ดส่วนลด Shopee Mall 2,000 บาท โปรโมชันส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาทและอีกคับคั่ง ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567

เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ช้อปปี้ยังตอกย้ำในการเป็นแพลตฟอร์มที่นักช้อปวางใจผ่าน ช้อปปี้การันตี แค่คลิกเดียว คืนเร็ว คืนฟรี ซึ่งเป็นโปรแกรมที่รองรับการคืนสินค้าผ่านช้อปปี้ที่สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยบริการมารับถึงบ้านและไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-guarantee

เตรียมพร้อมส่องดีลและโปรโมชันสินค้าราคาดีที่สุดแห่งปีในแคมเปญ Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/3-3

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก  App Store, Google Play Store และ App Gallery

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แฟนสลิ้งค์รวมพลังสนับสนุนงานวิ่ง “ชมพูฟ้ารันนิ่ง 2024” จัดหารายได้เพื่อเป็นกองทุนมุทิตาจิตของปี 2567
ชวนบลิ้งค์ ลุ้นเจอลิซ่า! แค่ใช้ทรูมันนี่จ่ายออนไลน์
“หัวเว่ย” จับมือ “ทรูมูฟ เอช” จำหน่าย HUAWEI Y5 2019 รุ่นฝาหลังแบบหนังสีน้ำตาล

Leave Your Reply

*