Gadgets

Xiaomi เปิดตัว “Smart Band 8 Pro” สมาร์ทแบนด์จอใหญ่ ฟีเจอร์ครบครัน

Xiaomi ประกาศเปิดตัว Mi Smart Band 8 Pro สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.74 นิ้ว ความละเอียด 336 x 480 พิกเซล รองรับ Always-on display และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมาย

Xiaomi Smart Band 8 Pro มาพร้อมการปรับแต่งที่ได้รับการอัปเกรด การติดตามกีฬาระดับมืออาชีพ การตรวจติดตามสุขภาพที่ครอบคลุม และฟีเจอร์อัจฉริยะอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งานที่ผสานเอาสไตล์เข้ามาไว้กับประโยชน์การใช้สอยในชีวิตประจำวันเข้าไว้ด้วยกัน

Xiaomi Smart Band 8 Pro มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ 1.74 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรช 60Hz ที่ได้รับการอัปเกรดแล้ว ความละเอียด 336×480 พิกเซล ตัวอุปกรณ์นั้นมีความบางและเบาอย่างไม่น่าเชื่อ บางเพียง 9.99 มม. และหนักเพียง 22.5 กรัมเท่านั้น ทั้งนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกรอบโลหะ

นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์นั้นยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดแสงที่รองรับการปรับความสว่างของแสงโดยรอบแบบอัตโนมัติ เพื่อคุณให้มั่นใจได้ว่าหน้าจอแสดงผลจะยังคงมองเห็นได้ง่ายในสภาพแสงต่างๆ

Xiaomi Smart Band 8 Pro 

Xiaomi Smart Band 8 Pro ให้คุณสวมใส่อุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายและทันสมัย โดยมาพร้อมกับสายรัดแบบปลดเร็วทั้งสองด้านของตัวสาย ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนสายรัดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Smart Band 8 Pro วางจำหน่ายในสี black และ silver ตัวอุปกรณ์มาพร้อมด้วยวัสดุและสีของสายรัดอันหลากหลายเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ และเพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล Xiaomi Smart Band 8 Pro นั้นมีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกมากกว่า 200 แบบ รวมถึงตัวเลือกธีมเกมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงของคุณให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Xiaomi Smart Band 8 Pro มาพร้อมการติดตามกีฬาระดับมืออาชีพด้วยโหมดกีฬาที่มีให้เลือกกว่า 150 โหมด เหมาะสำหรับตัวเลือกการออกกำลังกายที่หลากหลายและความชอบของแต่ละบุคคล ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่ง ฟังก์ชันการวิ่งอัจฉริยะจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าความเร็วการวิ่งที่ต้องการก่อนวิ่งได้ พร้อมการแจ้งเตือนอัตราการก้าวเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ

นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังมีคอร์สการวิ่งถึง 10 คอร์สที่ช่วยให้คำแนะนำการวิ่งเชิงวิทยาศาสตร์ที่ใช้งานง่ายในระหว่างออกกำลังกายอีกด้วย

ทั้งนี้ Xiaomi Smart Band 8 Pro ยังให้คุณสนุกไปกับแอนิเมชั่นการออกกำลังกายแบบ 3 มิติเพื่อให้คุณสามารถเห็นภาพได้อย่างชัดเจนในการวอร์มอัพและการยืดกล้ามเนื้อก่อนออกกำลังกาย เพื่อให้คุณมั่นใจว่าร่างกายของคุณจะพร้อมก่อนการออกกำลังกาย

สายรัดข้อมืออัจฉริยะนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการตรวจสอบสุขภาพอีกด้วย โดยมาพร้อมการอัปเกรดโมดูลตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 4 ช่องทางแบบใหม่ล่าสุด ซึ่งใช้เทคโนโลยีขั้นสูงโดยใช้เซ็นเซอร์หลายตัวเพื่อตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งยังบันทึกข้อมูลสุขภาพแบบเรียลไทม์อีกด้วย

Xiaomi Smart Band 8 Pro 

Xiaomi Smart Band 8 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 289mAh ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น 23% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน สำหรับการใช้งานทั่วไปสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 14 วัน มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 วัน และยังรับประกันการใช้งานได้ที่ยาวนานโดยไม่ต้องชาร์จซ้ำบ่อยๆ สายรัดข้อมืออัจฉริยะยังมีการระบุตำแหน่ง GNSS ในตัว ทำให้ผู้ใช้สามารถทราบตำแหน่งของตนได้แม้ว่าจะไม่มีโทรศัพท์ก็ตาม

นอกจากนี้ Xiaomi Smart Band 8 Pro ยังได้รับการรับรอง 5ATM และยังมาพร้อมกับเครื่องมือที่มีประโยชน์อีกมายมากมาย เช่น ระบบสั่งงานด้วยเสียงของ Alexa และฟีเจอร์ “ค้นหาโทรศัพท์มือถือ” (find mobile phone) ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung เปิดตัว เครื่องดูดฝุ่น JetBot 90 AI+ ในงาน CES 2021
MARSHALL เปิดตัวลำโพงบลูทูธซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด
เปิดตัว Lenovo Tab P11 Pro แท็บเล็ตที่ทำให้การทำงาน และความบันเทิง

Leave Your Reply

*