Xiaomi Watch S1 Pro มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว, ปุ่มการปรับ (rotatable crown) และกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่ป้องกันรอยขีดข่วนเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกมากกว่า 100 แบบ โดยสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความสวยงามได้หลากหลายรูปแบบและผสานเอาการออกแบบ UI ที่ครบวงจรและแอนิเมชั่นที่ปรับแต่งแล้วเข้ามาช่วยเพิ่มความสวยงามของอินเทอร์เฟซและความลื่นไหลของหน้าจอเพื่อมอบประสบการณ์อันดีเยี่ยมให้ผู้ใช้งานขึ้นไปอีกขั้น

xiaomi-watch-s1-pro-kv

Xiaomi Watch S1 Pro ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลแบบเรียลไทม์ในกิจกรรมกีฬามากกว่า 100 รายการและตัวอุปกรณ์ยังสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ความเร็ว ระยะทาง และติดตามข้อมูลการออกกำลังกาย เช่น ระยะเวลา ความหนัก เส้นทาง และแคลอรีที่เผาผลาญ ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามความคืบหน้าและตั้งเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการติดตามสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การนอน อัตราการเต้นของหัวใจ และการติดตาม SpO2 ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสภาวะสุขภาพประจำวันได้อย่างง่ายดาย3 อีกด้วย

Xiaomi Watch S1 Pro มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 14 วัน และเมื่อทำการชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถใช้งานได้ยาวนาน 2 วันในการใช้งานทั่วไป4 และยังสามารถชาร์จกับแท่นชาร์จไร้สายได้เต็ม 100% ในเวลา 85 นาที5

Xiaomi Watch S1 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ตัวเรือนสีเงินมาพร้อมสายหนังสีน้ำตาล (a silver case with a brown leather strap) และตัวเรือนสีดำมาพร้อมสายยางฟลูออโรสีดำ (a black case with a black fluororubber strap) วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาทตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่ Xiaomi Store ทุกสาขา

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่ “ATH-GL3 ZIN” และ “ATH-GDL3 NAR”
เปิดตัว HUAWEI Watch GT 2e สมาร์ทวอทช์ ที่ใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์ในราคา 4,990 บาท
เสียวหมี่เปิดตัวแล็ปท็อป “RedmiBook 15” การผสานที่ทรงพลังของซอร์ฟแวร์และฮาร์ดแวร์

Leave Your Reply

*