วันนี้ Nothing ประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นที่สอง Nothing Ear (2) เอียร์บัดเรือธง รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติหลายอย่างเช่นเดียวกับ AirPods Pro 2 ของ Apple แต่จำหน่ายในราคาที่ถูกกว่า

ทั้งนี้หูฟังเอียร์บัด Nothing Ear (2) เป็นตัวต่อจาก Nothing Ear (1) ถือว่าเป็นรุ่นที่ 3 สำหรับหูฟังแล้วหลังจากเปิดตัวรุ่นแรกในช่วง มิถุนายน 2021 โดยดีไซน์เปลี่ยนจากเดิม แต่ไม่ได้มาก แต่สเปกภายในเปลี่ยนเยอะพอสมควร

Nothing Ear (2)

Nothing Ear (2) มาพร้อมรูปลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์และน่าดึงดูดใจ มีตัวก้านที่ชัดเจนโดยมีส่วนประกอบเพิ่มเติมอยู่ในพลาสติกสีขาวด้านบนที่มีปลายซิลิโคนเพื่อให้สวมใส่สบายในหู เมื่อเปรียบเทียบกับ ‌AirPods Pro‌ 2 แล้ว Nothing Ear (2) ก็สวมใส่สบายพอๆ กัน แม้จะสวมใส่เป็นเวลานาน

Nothing Ear (2)

สำหรับคุณภาพเสียงนั้น Nothing ได้เพิ่มใบรับรอง Hi-Res Audio และ LHDC 5.0 ซึ่งเป็นตัวแปลงสัญญาณเสียงที่มีความหน่วงต่ำเพื่อให้เสียงดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีไดรเวอร์ 11.6 มม. และการออกแบบเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นและ “การไหลเวียนของอากาศที่นุ่มนวลขึ้น” และแม้ว่าเสียงจะดี แต่ก็ไม่ได้อยู่ในระดับ ‌AirPods Pro‌ 2 เสียทีเดียว

ทั้งนี้หูฟังเอียร์บัด (2) ยังขาดคุณสมบัติหลายอย่างที่คุณได้รับจากการใช้ ‌AirPods Pro‌ 2 กับอุปกรณ์ Apple เช่น การจับคู่ทันที การสลับอุปกรณ์อัตโนมัติ และ Spatial Audio ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึง

ประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น เคียงข้างคุณไปทุกที่ เราเพิ่มประสิทธิภาพ Ear (2) เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเล่นเพลงได้ยาวนานถึง 36 ชั่วโมงเมื่อชาร์จกับเคส หลังจากชาร์จเพียง 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง สามารถเล่นเกมได้ลื่นไหลไม่สะดุดด้วยโหมดความหน่วงต่ำ และยังมาพร้อมกับการกันน้ำและเหงื่อ การตรวจจับในหู และอื่น ๆ อีกมากมาย

Nothing Ear (2)

Nothing Ear (2) มาพร้อมการปรับแต่งครั้งยิ่งใหญ่ โดยการปรับให้เข้ากับคุณมากที่สุด โปรไฟล์เสียงส่วนตัวที่ปรับอีควอไลเซอร์ในแบบเรียลไทม์จะเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับเนื้อหาให้เหมาะกับคุณโดยเฉพาะ รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายอุปกรณ์ได้พร้อมกัน และเราได้พัฒนา Clear Voice Technology ให้ชาญฉลาดมากขึ้น เพื่อการโทรที่ชัดเจนที่สุด

โดดเด่นเรื่องการตัดเสียงรบกวนส่วนบุคคล Nothing Ear (2) ตัดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการด้วยโหมดการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (ANC) สามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุด 40db สลับ ANC ได้สามระดับ หรือให้ Ear (2) ควบคุมการปรับโหมด Adaptive Mode จะตรวจจับสิ่งรบกวนในสภาพแวดล้อมของคุณก่อนที่คุณจะรับรู้ ไม่จำเป็นต้องปรับระดับเสียง หรือสามารถยกระดับการฟังของคุณไปอีกขั้นด้วย ANC ที่ปรับแต่งในแบบเฉพาะตัว การตัดเสียงรบกวนที่ปรับแต่งให้เข้ากับรูปร่างหูของคุณอย่างพอดี

Nothing Ear (2)

คล่องตัวกว่าเดิมด้วยการชาร์จด่วน เมื่อชาร์จกับเคสเพียง 10 นาทีก็สามารถเล่นเพลงได้ถึง 8 ชั่วโมง Ear (2) รองรับการชาร์จแบบไร้สายสูงสุด 2.5W (ผ่านการรับรอง Qi) ไม่ต้องเสียบสายให้เกะกะ หรือสามารถชาร์จแบบย้อนกลับกับอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันได้ เช่น Phone (1)

คุณสมบัติร่วมๆ ของ Nothing Ear (2)

  • น้ำหนักเบาเพียง 4.5 กรัม
  • ไดร์เวอร์ขนาด 11.6 มม.
  • อันทรงพลัง ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ
  • รองรับเสียง Hi-Res 24bit
  • การตัดเสียงรบกวนที่เหนือชั้น
  • โปรไฟล์เสียงส่วนตัว
  • ฟังได้นานสูงสุด 36 ชม.
Nothing Ear (2)

Nothing Ear (2) ราคาและวันที่วางจำหน่าย

หูฟัง Nothing Ear (2) มีราคาอยู่ที่ 149 ดอลลาร์หรือราคาไทยคือ 5,490 บาท ซึ่งมันแพงขึ้นจาก Ear (1) ที่ปรับเพิ่มเป็น 4,790 บาท และสามารถซื้อได้จากเว็บไซต์ Nothing ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา – www.phonearena.com, th.nothing.tech

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Sennheiser เปิดตัวหูฟัง MOMENTUM Wireless พร้อมขายในราคา 14,990 บาท
กรี๊ดเลย! ไดสันเปิดตัว “Dyson Airstrait” เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ใหม่ล่าสุด
เปิดตัว “LG TONE Free” หูฟังรุ่นล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ANC

Leave Your Reply

*