News

ลือ! “AirPods 4” และ “AirPods Max” พอร์ต USB-C อาจเปิดตัวปลายปี 2024 นี้

มาร์ก เกอร์แมน (Mark Gurman) จากสำนักข่าว Bloomberg ซึ่งมักจะรายงานข้อมูลลงในที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ได้เปิดเผยว่า Apple อาจเปิดตัว “AirPods 4” และ “AirPods Max” ที่มาพร้อมพอร์ต USB-C อาจเปิดตัวปลายปี 2024 นี้

โดยจดหมายข่าว Power On ฉบับล่าสุดมีการยืนยันว่า AirPods รุ่นที่ 4 ที่อาจจะเปิดตัวในปีนี้คาดว่าจะมีการปรับปรุงดีไซน์ให้ใส่ง่ายขึ้น คุณภาพเสียงดีขึ้น พร้อมกับพอร์ต USB-C พร้อมกับระบบเสียง ANC นอกนี้เคสก็สามารถติดตามได้เพราะมีการใส่ลำโพง และสามารถติดตามผ่าน Find My

ส่วน AirPods Max จะมีช่องเสียบ USB-C มาให้ แต่ที่เหลือยังคงเหมือนเดิม และอาจจะเพิ่มสีใหม่ ปัจจุบัน สีสันทั้งหมดที่มีให้ก็ถือว่าน่ารักแล้ว เช่น สีเขียว, สี ชมพู, สีเงิน, สีฟ้า และ สี Space Gray

และนอกจากนี้ขอแถมสักหน่อยกับ AirPods Pro คาดว่าจะเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ และอัปเกรชิปใหม่เป็นแบบ H3 ที่คุณภาพเสียงจะดีขึ้นกว่าเดิม โดยคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2025

ทั้งนี้ Apple เปิดตัว AirPods 3 ในเดือน ต.ค. 2021, AirPods Max เปิดตัว ธ.ค. 2020 แบบไม่มีงาน Event ดังนั้นเราอาจได้เห็น AirPods 4, AirPods Max เปิดตัวช่วงปลายปี 2024 นี้ก็เป็นได้

ทั้งหมดนี้จะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
มาแน่ !! Samsung ร่อนจดหมายเชิญร่วมงานเปิดตัว Galaxy วันที่ 28 มิถุนายน นี้
Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างซีรีส์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญเรื่องใหม่ “LOSING ALICE”
เผยดีไซน์จริงของ “HUAWEI Mate 40 Pro+” ก่อนเปิดเปิดตัวทางการในวันที่ 22 ตุลาคม นี้

Leave Your Reply

*