News PR

SMS2PRO ผู้นำบริการส่ง SMS เล่นใหญ่! จัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาทในงาน MarTech Expo 2024 

SMS2PRO ผู้นำด้านบริการส่ง SMS แบบครบวงจร เล่นใหญ่ประเดิมต้นปี จัดโปรโมชั่น ลดแลก แจก แถม อาทิ ทองคำ, โทรศัพท์มือถือ และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน

และผู้ที่สมัครแพคเก็จบริการส่ง SMS กับ SMS2PRO ภายในงาน MarTech Expo 2024 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ภิรัชฮอลล์ไบเทคบางนาวันเดียวเท่านั้น!!

โดยบูธ SMS2PRO จะตั้งอยู่เลขที่ D22 ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย อาทิ ทองคำ จำนวน 3 รางวัล, โทรศัพท์มือถือ VIVO Y27s จำนวน 3 รางวัล และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นดีๆให้กับผู้ที่สนใจซื้อแพคเก็จบริการ ส่ง SMS กับ SMS2PRO ในราคาพิเศษ โดยมีแพคเก็จดังนี้

MarTech Expo 2024 

 ** ทุกแพคเกจที่สั่งซื้อภายในงาน รับเครดิตเพิ่มทันที 10%    

สำหรับ SMS2PRO เป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการส่งข้อความ SMS หลากหลายรูปแบบ ทั้งSMS Marketing, SMS OTP, SMS API, Tracking2Pro (SMS Tracking) รวมไปถึง SMS LOCATION-BASED Service เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของธุรกิจทุกระดับ และสามารถรองรับความต้องการที่แตกต่างกัน ของธุรกิจทุกขนาด ได้อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังยังช่วยให้ธุรกิจ สามารถเข้าถึงลูกค้าได้โดยตรง รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

MarTech Expo 2024 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน MarTech Expo 2024 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ MARTECH EXPO Marketing Technology & Innovation Expo 2024 (themartechexpo.com) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 087-7634446

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ทรู คอร์ปอเรชั่น” เสริมทัพ COW พร้อมโซลูชันเพิ่มสัญญาณมือถือทั่วไทยรับเทศกาลสงกรานต์
หัวเว่ยเปิดตัว OceanStor Dorado V6 สตอเรจ All-Flash เร็วสุด อึดสุด ด้วยขุมพลัง AI
สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียนประกาศการผนึกพันธมิตรกับ ช้อปปี้ ในการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรอาเซียนอย่างเป็นทางการครั้งแรกภายใต้ชื่อ Shopee Cup™

Leave Your Reply

*