News PR

เปิดตัว  “เครื่องชงกาแฟ Espresso Maker” พร้อม “กาแฟแคปซูล” มิติใหม่แบบพกพา เหมือนมีบาริสต้ามือโปรมาชงให้

แบรนด์ EZhome ได้ก่อตั้งในปี 2023 ภายใต้บริษัทแฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย

โดยมุ่งเน้น เรื่องนวัตกรรมด้านเครื่องใช้ภายในบ้านและดีไซน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย

เครื่องชงกาแฟ Espresso Maker

เร็ว ๆ นี้ EZHome เปิดตัว “เครื่องชงกาแฟ Espresso Maker” เอาใจคอกาแฟ ให้สามารถดื่มด่ำกับ “กาแฟที่ใช่…ในทุกที่ที่ชอบ” ได้แบบสะดวกง่าย ภายในเครื่องเดียว พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เหมือนมีบาริสต้ามือโปรมาชงให้

อีกทั้งยังได้มีการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ Casa Lapin ที่ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง “กาแฟแคปซูล” โดยมีหลายรสชาติ ให้คอกาแฟได้ลิ้มลอง

กาแฟแคปซูล

เครื่องชงกาแฟแบบพกพารุ่นโปร สีดำ ยอดขายอันดับ1 ของแบรนด์ EZHome มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน สามารถต้มน้ำร้อนได้ในตัว ด้วยแรงดันไอน้ำ 20 บาร์ ให้คุณภาพเอสเพรสโซ่ระดับมืออาชีพ และถ้ายิ่งใช้คู่กันกับ Casa Lapin Coffee Capsule ยิ่งเพื่มรสชาติกาแฟแก้วโปรดของคุณ ชาร์จเพียง 1.5 ชั่วโมง สามารถต้มและสกัดกาแฟได้มากถึง 2-5 ครั้ง ทำความสะอาดง่ายเพียงล้างด้วยน้ำสะอาด

เครื่องชงกาแฟ Espresso Maker

และอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ เครื่องชงกาแฟแบบพกพาสีขาว รุ่น EL 06 เพียงใส่กาแฟคั่วบดหรือกาแฟแคปซูล เทน้ำร้อน และกดปุ่มสามารถสกัดกาแฟได้เลย เพราะตัวเครื่องมี ขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่  เเรงดันไอน้ำ 15 บาร์ เทียบเท่าเครื่องทำเอสเพรสโซ ชาร์จเพียง 1.5 ชั่วโมง ก็สามารถสกัดกาเเฟได้ถึง 80 ครั้ง  อีกทั้งยังมาพร้อมกับ กระเป๋าพกพา สามารถใส่เครื่องชงกาแฟ พร้อมทั้งแคปซูลได้อีกด้วย

เครื่องชงกาแฟ Espresso Makerเครื่องชงกาแฟ Espresso Maker

คุณเอกชัย สุขุมวิทยา CEO Beans & Brown ผู้บริหารร้าน CASA LAPIN กล่าวว่า “เครื่องชงกาแฟ EZHome Espresso Maker ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากทำกาแฟสดในทุกๆที่ได้ในทุกสถานการณ์ ถ้าใช้คู่กับเมล็ดกาแฟหรือแคปซูลของคาซ่าลาแปงก็จะได้อารมณ์เหมือนกับได้ดื่มกาแฟในคาเฟ่เลย” 

คุณปุณยวีร์ นวโลจิตรัตน์ Brand Marketing Manager กล่าวว่า “ไอเทมที่ตอบโจทย์ เหมือนพกบาริสส่วนตัวไปได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้ว่าอยู่บนรถเราก็สามารถนำมาดื่มได้ ง่าย 3 ขั้นตอน เพียง กด ต้ม ดื่ม  กาแฟถ้วยโปรดของคุณก็พร้อมเสิร์ฟทันที”

คุณศศินัฏ เมฆวัน Branding Customer Experience กล่าวว่า “เครื่องชงกาแฟ EZhome Espresso Maker มียอดขายอันดับ 1 สืบเนื่องมาจาก พฤติกรรมการดื่มกาแฟที่มีอัตราเพิ่มขึ้นของคนไทยในยุคปัจจุบัน เป็นผลมาจากปัจจัยทางสังคม, วัฒนธรรม, ธุรกิจร้านกาแฟ และปัจจัยด้านสุขภาพ ทั้งนี้ สื่อออนไลน์ ก็ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่เป็นกระบอกเสียงหลัก ช่วยบอกเล่าสรรพคุณต่างๆ ของเครื่องชงกาแฟในโลกโซเชียลมีเดีย จึงทำให้ผู้คนสนใจและต้องการทดลองใช้”

เครื่องชงกาแฟ Espresso Maker

ราคาโปรโมชั่นพิเศษ จับคู่สุดคุ้มทั้งสองรุ่น ด้วยราคาเริ่มต้น เพียง 2,590.-  เครื่องชงกาแฟแบบพกพา EL06 จาก EZHome จับคู่กับ แคปซูลกาแฟจาก Casa Lapin 

Casa Lapin

ไอเทมสำหรับคอกาแฟ ที่พกพาความสดชื่นไปได้มีจำหน่ายแล้วที่รัาน Casa Lapin ทั้ง 28 สาขาทั่วประเทศ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้าน EZhome Official Store บน Shopee, Lazada และ TikTok

Casa Lapin
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อย เผยทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป ในงาน “Galaxy Unpacked” ทั่วโลก 9 สิงหาคมนี้
ครั้งแรกของโลก! ซัมซุงเปิด “กาแลคซี่ ครีเอเตอร์ เลานจ์”
LINE FRIENDS ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

Leave Your Reply

*