HUAWEI Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนแฟลกชิปที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งนวัตกรรมฮาร์ดแวร์อันทรงพลังและการออกแบบที่นำสมัยซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัว วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ ในราคา 28,990 บาท

HUAWEI Mate 30 Pro วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ราคา HUAWEI Mate 30 Pro

HUAWEI Mate 30 Pro ผสานนวัตกรรมสุดล้ำทั้งกล้อง SuperSensing Cine camera ที่มาถึง 4 กล้องเพื่อใช้สำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอที่ครอบคลุมทุกระยะและได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งในทุกสถานการณ์ แม้ในสถานการณ์แสงน้อย ทำงานด้วยชิปเซ็ต Kirin 990 รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อสมรรถนะที่รวดเร็ว แรงบนการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อม RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 256 GB

HUAWEI Mate 30 Pro วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 

HUAWEI Mate 30 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4500 mAh รองรับการชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 40W แสดงผลบนหน้าจอ HUAWEI Horizon Display ขนาด 6.53 นิ้ว โค้งมนทำมุม 88 องศา 

นอกจากนี้ HUAWEI Mate 30 Pro ยังมาพร้อมคุณสมบัติ Innovative  Side-Touch Interaction นำมาใช้แทนปุ่มเพิ่มลดเสียงบริเวณด้านข้างของตัวเครื่อง ยกระดับความปลอดภัยด้วยการตรวจสอบข้อมูลทางชีวภาพ ในระดับสูงซึ่งผสานระบบปลดล็อกหน้าด้วยใบหน้าแบบ 3 มิติ (HUAWEI 3D Face Unlock) และระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ซึ่ง HUAWEI Mate 30 Pro ได้นำแนวคิดมินิมัลลิสต์มาใช้

HUAWEI Mate 30 Pro วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

โดยผสานความสุนทรียภาพทางการออกแบบร่วมกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีได้อย่างไร้ที่ติรอบตัวเครื่อง Futuristic Halo ring Design ที่ทำการออกแบบให้ดูลึกลับชวนค้นหาซึ่งภายในวงกลมเมทัลลิคสุดล้ำสมัยนั้นได้นำกล้องทั้งหมด 4 ตัวมาวางในรูปแบบ “Four-Point Headlights”

 ซึ่งรับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ไฟหน้ารถสปอร์ต บนรูปลักษณ์เพรียวบางอย่างสมมาตร จับถนัดโค้งรับมือ สัมผัสหรูหรา พรีเมียม

HUAWEI Mate 30 Pro วางจำหน่ายแล้วในราคา 28,990 บาท มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Space Silver และ Black ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอบคุณที่มา: www.gsmarena.com, www.gizmochina.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงและ 333Art.Gallery ยกระดับผลงานศิลปะไทยสู่สายตาชาวโลกผ่าน Art Store บน The Frame 2021
“HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition” เพื่อนคู่ใจอัจฉริยะเพื่อพัฒนาการของลูกน้อย
ถ่ายทอดโมเมนต์ที่ดีที่สุด ไม่หยุดแค่ภาพนิ่ง กับแคมเปญ “Why just still?” จากซัมซุง

Leave Your Reply

*