News

กว่าจะมีวันนี้! เบื้องหลังการออกแบบหูฟัง C-bridge Design ของ “HUAWEI FreeClip” ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 3 ปี

เผยเบื้องหลังนวัตกรรมของ HUAWEI FreeClip ที่ใช้เวลาวิจัยและพัฒนา 3 ปีเต็มในการออกแบบหูฟังที่ให้ความสะดวกสบายและยังคงประสบการณ์ด้านเสียงที่ยอดเยี่ยม แตกต่างจากหูฟัง Open-ear ในท้องตลาดทั่วไป

เรื่องราวนวัตกรรมเบื้องหลังการออกแบบ C-bridge Design

การออกแบบ C-bridge Design ได้แรงบันดาลใจจากความแข็งแกร่งและความมั่นคงของสะพานสมัยใหม่ หัวเว่ยใช้เวลา 3 ปี ในการผลิตอย่างพิถีพิถันทั้งการออกแบบที่คำนึงถึงน้ำหนักและคุณภาพ รวมถึงยึดแนวคิดการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ผสมผสานประสิทธิภาพ การออกแบบ เสียง และการควบคุมของอุปกรณ์แต่ละส่วนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

ขณะเดียวกันก็ให้ความเสถียรและความทนทานต่อการใช้งาน ดีไซน์ของ HUAWEI FreeClip แตกต่างจากหูฟังรูปแบบคลิปหนีบหูอื่น ๆ เพราะหัวเว่ยได้ออกแบบอย่างพิเศษด้วยวิธีการทางวิศวกรรมที่ครอบคลุมและซับซ้อนเพื่อสร้างสมดุลระหว่างความสวยงามและความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์

HUAWEI FreeClip 

HUAWEI FreeClip มีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีม่วงและสีดำ โดยสีม่วงเสน่ห์แห่งเทรนด์ด้วยเฉดสีรุ้งอันน่าหลงใหล พร้อมความเงางามสดใสอันละเอียดอ่อนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากพระอาทิตย์ตกเหนือหุบเขาและสีดำดูเรียบหรูและหรูหราสะท้อนผืนผ้าใบบนท้องฟ้ายามค่ําคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว

ยึดหลักการสวมใส่กระชับสบายตามหลักสรีรศาสตร์ ทดสอบกับผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 10,000 ราย

การออกแบบ C-bridge Design สร้างขึ้นจากข้อมูลการทดสอบกับหูผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 10,000 ราย เพื่อให้มั่นใจว่าความพอดีของหูฟังยังคงสบายและกระชับ ไม่ว่าหูของผู้ใช้จะมีขนาดและรูปร่างใดก็ตาม โครงสร้างพื้นฐานต้นแบบของ C-bridge Design ทำจากโลหะคืนรูปนิกเกิล-ไทเทเนียม (Ni-Ti) ประสิทธิภาพสูง ที่ผ่านการทดสอบการบิดมากกว่า 25,000 ครั้ง

ด้านนอกของหูฟังทำจากวัสดุ TPU พร้อมฉีดพ่นเคลือบแลคเกอร์มันวาว หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียง 5.6 กรัม เพื่อการสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าหูฟังจะพอดีกับใบหูโดยไม่บังช่องหูจนแน่นเกินไป อีกทั้งโครงสร้างโค้งเว้าตามหลักสรีรศาสตร์ของ Acoustic Ball และ Comfort Bean จะทำงานร่วมกันเพื่อกระจายแรงกดทั่วทั้งหูได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ปลี่ยนประสบการณ์หูฟังแบบ Open-ear

หูฟังแบบOpen-ear ส่วนใหญ่มักมีระยะห่างของช่องเสียงจากช่องหูของผู้ใช้ ซึ่งไม่เพียงแต่ลดความชัดเจนของเสียงเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสที่เสียงจะเล็ดลอดออกมาอีกด้วย การออกแบบ C-bridge Design แก้ปัญหานี้โดยการสร้างระยะห่างที่เหมาะสมระหว่าง Comfort Bean และ Acoustic Ball ที่เอียงมุม 11.4° เพื่อรับพอดีเหนือช่องหูของผู้ใช้ ในขณะเดียวกัน Acoustic Ball ยังมาพร้อมเส้นผ่านศูนย์กลางอยู่ที่ 13.3 มม. ให้การขับเสียงใกล้กับช่องหูมากขึ้นโดยไม่ปิดกั้นช่องหูจนสุด  

HUAWEI FreeClip 

นอกจากนี้คุณภาพเสียงของ HUAWEI FreeClip ได้รับการเสริมด้วย 2 ฟีเจอร์ ได้แก่ ไดรเวอร์ยูนิตความไวสูงแบบแม่เหล็กคู่ และระบบ Reverse Sound Waves ไดรเวอร์วงจรแม่เหล็กคู่จะเพิ่มความเข้มของการเหนี่ยวนำแม่เหล็กสร้างความชัดเจนของเสียงและการสะท้อนที่ดีขึ้น และระบบ Reverse Sound Waves ช่วยลดการเล็ดลอดของเสียง และช่วยให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงได้อย่างสุนทรีย์และเป็นส่วนตัวมากขึ้น

เป็นเจ้าของก่อนใครกับโปรโมชันสุดคุ้ม 2.2 นี้

HUAWEI FreeClip วางจำหน่ายในราคา 6,490 บาท พร้อมโปรโมชัน รับฟรี HUAWEI Band 8 มูลค่า 1,899 บาท กระเป๋าหูฟัง มูลค่า 599 บาท จำกัด 50 สิทธิ์แรกเฉพาะช่องทางออนไลน์ บริการดูแลหูฟัง HUAWEI Loss Care มูลค่า 499 บาท (1 ข้าง 1ปี ในราคาส่วนลด 50%) เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee

ราคา HUAWEI FreeClip 

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์หัวเว่ยยังเข้าร่วมโครงการ “Easy E-Receipt 2024” ช้อปสูงสุด 50,000 บาท รับคืนสูงสุด 17,500 บาท

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI FreeClipตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 ถึง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 สามารถเข้าร่วมโครงการนำใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์มาลดหย่อนภาษีตามเงื่อนไขของกรมสรรพากรได้

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
Kaspersky เปิดตัวพอดแคสต์ ‘Women in IT’ เน้นย้ำความหลากหลายของอาชีพในโลกไซเบอร์
Spotify ยังคงจะเปิดตัวแผน “Spotify HiFi” ที่เลื่อนไป [แต่อย่าถามว่าเมื่อไหร่]
Apple เปิดตัว Watch Black Unity Collection สีพิเศษเชิดชูประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวผิวสี

Leave Your Reply

*