News

Apple Arcade ต้อนรับปีใหม่ด้วยการเปิดตัวเกม Tamagotchi Adventure Kingdom, Cornsweeper และ Blackjack by MobilityWare+

พร้อมทั้งการอัปเดตคอนเทนต์อีกกว่า 20 เกม แล้วพบกับเกมแสนสนุกที่เพิ่มใหม่ทุกเดือนเริ่มจาก BEAST: Bio Exo Arena Suit Team และ Words in Progress ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

Apple Arcade พร้อมแล้วสำหรับปีแห่งการเล่นเกมเยี่ยมๆ แบบต่อเนื่องไม่มีสะดุด โดยเริ่มจาก 3 เกมใหม่ และการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับเกมยอดนิยมอีกกว่า 20 เกมที่จะเปิดตัวในเดือนนี้ โดยวันนี้ผู้เล่นสามารถเริ่มเข้าสู่การเดินทางอันยิ่งใหญ่ เต็มอิ่ม และชวนให้ระลึกถึงอดีตใน Tamagotchi Adventure Kingdom เพลิดเพลินไปกับ Cornsweeper นำเกมพัซเซิ่ลแบบใช้ตรรกะยอดนิยมอย่าง Minesweeper มาปรับปรุงใหม่ให้สนุกสนานเล่นง่าย หรือจะพนันหมดหน้าตักใน Blackjack by MobilityWare+

Apple Arcade

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในอวกาศได้ใน BEAST: Bio Exo Arena Suit Team ซึ่งเป็นเกมแอ็คชั่นออนไลน์ที่ไม่เหมือนใครแบบ 3 ต่อ 3 ที่มาพร้อมฮีโร่สัตว์ต่างๆ ที่ทำหน้าที่ควบคุมชุดเกราะ แล้วมาลับสมองใน Words in Progressเกมพัซเซิ่ลใหม่ที่ได้เล่นแล้วจะติดใจ

ในวันที่ 12 มกราคม Crayola Create and Play+ จะได้รับการปรับโฉมเป็นธีมมหัศจรรย์ฤดูหนาว ซึ่งมาพร้อมกับสกินฤดูหนาวแบบระยะเวลาจำกัดสำหรับกิจกรรม Rainbow Rush และเปิดตัว Creativity Week ประจำปีของ Crayola ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ และความสนุกสนานที่ Crayola นำมาสู่การเรียนรู้ และใน Jetpack Joyride 2 ผู้เล่นจะได้ทำหน้าที่คนขับยานพาหนะ Hamster Ball ใหม่ สวมสกินฮีโร่ Camouflage พร้อมกับใช้ Water Jetpack เพื่อขับขี่อย่างสนุกสุดเหวี่ยง

Cut the Rope 3Snake.io+Puzzle & Dragons StoryCityscapes: Sim BuilderstitchWHAT THE CAR?Samba de Amigo: Party-To-Go และอีกมากมายหลายเกมจะมีการอัปเดตใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นตลอดทั้งเดือน สมาชิกสามารถเข้าไปดูในส่วนอัปเดตล่าสุดบน Apple Arcade เพื่อติดตามการอัปเดตเกมโปรดได้เลย

Tamagotchi Adventure Kingdom (Bandai Namco)

Tamagotchi Adventure Kingdom (Bandai Namco)

จากแฟรนไชส์เกมเพื่อนทางไกลยอดนิยมตลอดกาล สู่การเดินทางใหม่อันยอดเยี่ยมสำหรับนักผจญภัยทุกคน เริ่มต้นประสบการณ์อบอุ่นหัวใจได้ใน Tamagotchi Adventure Kingdom ร่วมกับฮีโร่สุดน่ารัก Mametchi เพื่อคืนความสงบสุขสู่โลก Tamagotchi หลังจากมีสิ่งลึกลับมากระทบโลกของพวกเขา อาณาจักรเปรียบเสมือนผืนผ้าใบสำหรับผู้เล่น ที่สามารถสำรวจภูมิทัศน์แปลกตา พร้อมพบกับตัวละคร Tamagotchi สุดน่ารักเกือบ 300 ตัว และสร้างค่ายแสนสบายในป่าเขา อีกทั้งยังมีการอัปเดตคอนเทนต์อยู่เป็นประจำ ทำให้เกมมอบการเดินทางที่เต็มอิ่ม เปี่ยมไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผู้เล่นทุกช่วงวัย

Cornsweeper (wbuttr)

Cornsweeper (wbuttr)

ใช้ตรรกะยอดนิยมอย่าง Minesweeper มาปรับปรุงใหม่ให้สนุกสนานเล่นง่ายจากนักพัฒนาคนเดียวชาวจาไมกา wbuttr เกมหลบหลีกระเบิดใช้สมาธิ ซึ่งผู้เล่นต้องทำให้ข้าวโพดแตกตัวเป็นป๊อปคอร์นแสนอร่อยพร้อมกับหลบหลีกระเบิดโดยมีเพลงประกอบเบาๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ผสมกลิ่นอายเรกเก้ที่ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมจาไมกา โดยมีการแปลเป็นภาษา Patois ซึ่งเป็นภาษาท้องถิ่นของจาไมกา

Blackjack by MobilityWare+ (MobilityWare)

Blackjack by MobilityWare+ (MobilityWare)

ใน Blackjack by MobilityWare+ ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับเกมสุดคลาสสิกและฝึกฝนการเล่นให้เชี่ยวชาญ ไปให้ไกลกว่าการหยิบไพ่หรือจบตาแบบมาตรฐาน แล้วทำความรู้จักกับวิธีการเล่นพร้อมตัวเลือกอื่นๆ อย่างการแยกชุดไพ่และแทงเพิ่มสองเท่า ผู้เล่นสามารถเลือกโต๊ะได้ขณะกำลังเดินทางจากจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างลอนดอนไปจนถึงบาร์เซโลนา

โดยแต่ละที่มอบบรรยากาศการเล่นเกมที่ไม่ซ้ำใครในขณะที่ผู้เล่นไต่อันดับบนลีดเดอร์บอร์ดและโชว์ทักษะ คุณสมบัติพิเศษอย่างระบบการดำเนินเกมแบบ Table-run ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้รับฉายาลับและปลดล็อคโต๊ะเล่นใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นและระดับความสำเร็จ

เกมบางส่วนที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ได้แก่

BEAST: Bio Exo Arena Suit Team (Oh BiBi)

BEAST: Bio Exo Arena Suit Team (Oh BiBi)

ในเกมแอ็คชั่นออนไลน์แบบ 3 ต่อ 3 ที่มีไดนามิกการเล่นเกมและฮีโร่เฉพาะตัวนี้ ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยไปในอวกาศในจักรวาลไซไฟอันน่าตื่นตาตื่นใจซึ่งดูมีชีวิตชีวาด้วยกราฟิกในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครและแอนิเมชั่นอันน่าทึ่ง ตัวเกมมาพร้อมกับฮีโร่สัตว์ต่างๆ ที่ควบคุมชุดเกราะกลที่มีชื่อว่า BEASTs ด้วยกลไกการเล่นเกมที่เข้าถึงง่าย ผู้เล่นสามารถปลดล็อคความเป็นแชมป์ภายในตัวได้โดยการสลับระหว่างร่าง PET แสนว่องไวและร่าง BEAST อันทรงพลัง

โดยแต่ละร่างมีความสามารถและอาวุธต่างกัน เกมมาพร้อมกับฮีโร่ทรงเสน่ห์หลายตัว รวมถึง Clyde แมวนักสร้าง, Nyx นกฮูกยิงแม่น, Rusty หมูป่าดุร้าย และ GG Nova ยูนิคอร์นที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือรวมทีมกับครอบครัวและเพื่อนๆ ผู้เล่นก็จะได้เล่นในโหมดอันน่าตื่นเต้นอย่าง Payload, Crystal Rush และ Free for All โดยแต่ละโหมดมีการต่อสู้ที่มีการหักมุมและความลึกซึ้งไม่เท่ากัน

Words in Progress (Gamious)

Words in Progress เริ่มจากอักษรเจ็ดตัวในแนวตั้งที่เรียงอยู่บนหน้าจอ หลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะนำอักษรมาผสมเป็นคำอย่างไร เมื่อตัวอักษรถูกนำออกจากตำแหน่ง จุดที่ว่างจะถูกแทนที่ด้วยอักษรตัวใหม่ในกองของผู้เล่นทันที โดยผู้เล่นจะต้องทำชาเลนจ์ต่างๆ ให้สำเร็จและพยายามไม่ให้กองตัวอักษรว่างเปล่าซึ่งจะทำให้เกมจบ เกมนี้มี 3 โหมดด้วยกัน (Endless, Practice และ Multiplayer) อีกทั้งยังเป็นเกมที่มีการออกแบบสบายตา ดูผ่อนคลาย และชัดเจน อีกทั้งยังใช้เวลาเรียนรู้การเล่นที่ค่อยเป็นค่อยไปยาวๆ ดังนั้น Words in Progress จึ่งเป็นเกมคำศัพท์ที่เล่นได้สนุกทุกช่วงวัย

แล้วพบกับเกมแสนสนุกที่เพิ่มใหม่ทุกเดือนเริ่มจาก BEAST: Bio Exo Arena Suit Team และ Words in Progress ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
 WIKO เปิดตัว WIKO T20 พร้อม WIKO Buds 10 ในราคาโปรสุดคุ้มเพียง 2,999 บาท
บริการของ Apple มอบความบันเทิง ให้ข้อมูล และเชื่อมต่อโลกทั้งใบเข้าด้วยกันในปีที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆ
ฉาวไม่หยุด! พนักงาน “Twitter” ลาออกเพิ่มหลายร้อยคน

Leave Your Reply

*