Lifestyle

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ประกาศกลับมาในซีซั่น 2 จาก 1945 สู่ 2024!  พร้อมแง้มปมปริศนา

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมด้วยเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นกว่าเดิม เตรียมตัวรับชมพร้อมกันได้เร็วๆ นี้ที่ Netflix เท่านั้น!

ซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) เตรียมกลับมาครองใจผู้ชมอีกครั้งในซีซั่นที่ 2 เพื่อสานต่อเส้นเรื่องที่จะขยับขยายจากเหตุการณ์โกลาหลในฤดูใบไม้ผลิปี 1945 สู่มหานครอันสับสนวุ่นวายในกรุงโซลปี 2024 

โดยเรื่องราวในซีซั่น 2 นี้จะทำให้ชะตาของจางแทซังและยุนแชอ๊กต้องมาเกี่ยวพันกันอย่างลึกซึ้งขึ้นอีก โดยจะยังคงมีฉากหลังเป็นการสร้างสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภของมนุษย์

ซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) 

ซีซั่น 2 จะพาผู้ชมก้าวกระโดดข้ามกาลเวลา ดังที่ได้เห็นกันไปในฉากเซอร์ไพรส์หลังเครดิตของซีซั่นแรก โดยในฉากดังกล่าวนั้นเผยโฉมตัวละครที่ชื่อว่า “โฮแจ” ซึ่งมีใบหน้าเหมือนกับจางแทซังอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงเผยรอยแผลเป็นลึกลับ ซึ่งจุดประเด็นให้แฟนๆ ตั้งคำถามว่าเขาเป็นใครและแผลเป็นนั้นมีที่มาอย่างไร และฉากนี้คือประตูกาลเวลาที่แง้มให้เห็นองค์ประกอบของการเดินทางข้ามเวลาในซีรีส์

โดยเปลี่ยนผ่านฉากหลังมาสู่กรุงโซลปี 2024 นอกจากนี้ ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาพร้อมกันยังให้ความรู้สึกลึกลับ เผยฉากที่ยุนแชอ๊กได้รับบาดเจ็บสาหัส บอกใบ้ถึงความเชื่อมโยงต่างๆ และเหตุการณ์ปริศนาที่จะเกิดขึ้นในซีซั่นที่ 2 ด้านผู้กำกับจองดงยุนได้กล่าวถึงมุมมองของเขาต่อเรื่องราวในซีซั่นใหม่นี้ว่า “ซีซั่น 2 จะเล่าเรื่องราวที่มีเสน่ห์แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิงเลยครับ การเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่ของเวลาและสถานที่จะทำให้แตกต่างอย่างชัดเจน และให้ความรู้สึกเหมือนเป็นจักรวาลที่ขยายออกไปครับ” 

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่นแรกครองใจผู้ชมทั่วโลกด้วยการผสมผสานซีรีส์แนวย้อนยุคเข้ากับองค์ประกอบของความแฟนตาซีได้อย่างโดดเด่น ทำให้ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากสื่อมวลชนจากนานาประเทศ โดย สำนักข่าว CNN กล่าวถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “คู่ควรกับการเป็นซีรีส์แนวสัตว์ประหลาดที่โด่งดัง” ในขณะที่นิตยสาร TIME กล่าวว่า “นี่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับโลกที่พวกเราใช้ชีวิตกันอยู่ในทุกวันนี้ด้วย” นอกจากนี้ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่นแรกยังพุ่งทะยานติดอันดับ 3 บนชาร์ต Top 10  หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลกของ Netflix ได้ภายในเวลาเพียง 3 วันหลังสตรีม และยังแรงติดอันดับ Top 10 ใน 69 ประเทศทั่วโลก เช่น บราซิล ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย รวมถึงที่ประเทศไทยด้วย

ความลุ้นระทึกของซีรีส์เรื่องนี้ยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก เมื่อฉากสุดท้ายของซีซั่น 1 จบลงโดยทิ้งปมใหญ่ไว้ให้ลุ้นต่อ และยังต้องคาดเดาว่าเรื่องราวของแต่ละตัวละครจะดำเนินต่อไปอย่างไร โดยนักแสดงแต่ละคน รวมถึงพัคซอจุนและฮันโซฮี ต่างก็บอกใบ้ถึงพัฒนาการของตัวละครที่จะลึกซึ้งยิ่งขึ้น และมิติความลึกทางอารมณ์ที่จะเผยให้เห็นในซีซั่น 2 ที่จะยังคงรักษาความเป็นซีรีส์ที่ทั่วโลกรอคอย และดำดิ่งไปในปริศนาของการเดินทางข้ามเวลาและชะตาลิขิต

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix ปล่อยตัวอย่างและภาพแรกของภาพยนตร์แอนิเมชัน THE MONKEY KING (พญาวานร)
ชมตัวอย่างแรกของ “Ted Lasso” ซีซั่นสอง ที่ทุกคนตกหลุมรัก
ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เผยตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของ ซีรีส์ “HAWKEYE”

Leave Your Reply

*