Lifestyle

ทริลเลอร์ไทยพุ่งแรง! DELETE ติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 29 ประเทศทั่วโลก

ทลายทุกกำแพง พุ่งตัวเข้าสู่ “ดาร์กโหมด” กันทั่วเมือง! ด้วยกระแสของซีรีส์ทริลเลอร์สุดเข้มข้นที่เล่นกับด้านมืดของจิตใจ

เมื่อความลับที่หลายคนอยาก “ลบ” กำลังจะเป็นไปได้ด้วยพลังของมือถือปริศนาเพียงเครื่องเดียว ส่งให้ซีรีส์ฝีมือคนไทยอย่าง DELETE ครองอันดับ 7 บนชาร์ต Netflix Top 10 ในหมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ และทะยานสู่ชาร์ต Netflix Top 10 ในอีก 29 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น บราซิล เม็กซิโก ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย หลังสตรีมไปเพียง 5 วัน (สถิติตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย – 2 ก.ค. 2566)

DELETE

ด้วยฝีมือของผู้กำกับมากความสามารถอย่าง โอ๋ – ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ที่เคยได้ฝากลายเซ็นไว้ในผลงานภาพยนตร์แนวหน้าของไทยมากมาย อาทิ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และ โฮมสเตย์ ที่ครั้งนี้ได้โอกาสแสดงฝีมือชิมลางในฐานะผู้กำกับซีรีส์ โปรดิวเซอร์ และร่วมเขียนบทเป็นครั้งแรก

ซึ่งภายหลังจากเปิดตัวได้เพียงไม่นาน DELETE ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด และถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในทุกแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์ ด้วยคอนเซปต์ของซีรีส์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครชวนให้ติดตามจนไม่อยากพลาดแม้สักวินาที นำทีมถ่ายทอดความดาร์กโดยนักแสดงชื่อดังมากความสามารถอย่างไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ณัฏฐ์ กิจจริต, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ร่วมด้วย ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

DELETE

เสริมด้วยแคมเปญสุดครีเอทีฟที่ทาง Netflix เดินหน้าโปรโมตซีรีส์เรื่องนี้เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึง ประสบการณ์การ “ลบ” ไปด้วยกัน ด้วยการเปิดตัวมือถือปริศนาและนำเครื่องจริงไปจัดแสดงในช็อป AIS กว่า 10 แห่งทั่วกรุงเทพฯ พร้อมพาสัมผัสประสบการณ์การถูกลบแบบเสมือนจริงกับการจัดแสดงภาพถ่ายจากซีรีส์ตามจุดต่าง ๆ ใจกลางเมือง ควบคู่ไปกับบิลบอร์ดขนาดยักษ์เสริมลูกเล่นพิเศษด้วยแสงแฟลชสว่างจ้าที่ฉายออกมาท่ามกลางตัวละครทั้ง 6 คน สะท้อนการลบทุกชีวิตให้หายไปจากโลกนี้ได้ด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว นอกจากนี้ ยังมีการสร้างประสบการณ์สุดตื่นเต้นผ่านการเปิดตัวฟิลเตอร์การ “ลบ” ผ่านทาง TikTok ที่กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลกันทั่วบ้านทั่วเมือง

DELETE

เตือนเหล่าคนมีความลับ! อย่าพลาดรับชม DELETE เรื่องราวสุดระทึกที่พร้อมปลุกทุกด้านมืดในจิตใจใครควรจะอยู่? หรือใครควรจะหายไป? มาร่วมเป็นผู้ตัดสินได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

ที่มา – Netflix ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix ประกาศนำ Earwig and the Witch มหัศจรรย์แม่มดอาย่า ลงจอ
[สรุปมาเสิร์ฟ] ส่องเนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนกันยายน 2564
Netflix ปล่อยตัวอย่าง YOUR PLACE OR MINE: รักสลับบ้าน

Leave Your Reply

*