News PR

ตอกย้ำแชมเปี้ยนสมาร์ตโฟน เรียลมีเพิ่มหน่วยความจำสมาร์ตโฟน 2 รุ่น ยอดฮิตส่งท้ายปี

ตอกย้ำแชมเปี้ยนสมาร์ตโฟน เรียลมีเพิ่มหน่วยความจำสมาร์ตโฟน 2 รุ่น ยอดฮิตส่งท้ายปี realme C53 (8/256GB) ราคา 5,999 บาท และ realme C51 (4/128GB) ราคา 4,299 บาท

ชวนคุณจัดรุ่นถูกใจเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใคร ๆ ต้องว้าว ตั้งแต่วันนี้ที่ realme Brand Shop ศูนย์จำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

นช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก พร้อมจัดโปรโมชัน real deals real joy มอบโปรโมชันส่วนลดและของสัมนาคุณพิเศษมากมาย ไม่เพียงเท่านั้น เรียลมียังพร้อมส่งหน่วยความจำใหม่ในสมาร์ตโฟน 2 รุ่นยอดฮิตระดับ Entry-level กับ realme C53 รุ่น 8/256GB ราคา 5,999 บาท และ realme C51 รุ่น 4/128GB ราคา 4,299 บาท ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนแชมเปี้ยนแห่งเซกเมนต์ พร้อมการอัปเกรดประสิทธิภาพ 4 ฟีเจอร์ ทั้งกล้องถ่ายภาพ ระบบชาร์จไว ดีไซน์สุดหรูเกินราคา และหน่วยความจำประสิทธิภาพสูง ให้คุณเลือกรุ่นที่ใช่ในราคาที่ชอบแบบสบายกระเป๋า เพราะขึ้นชื่อว่าสมาร์ตโฟนเรียลมี จะซื้อให้ตัวเองก็ถูกใจ ซื้อเป็นของขวัญจับฉลากหรือของกำนัลปีใหม่ ก็สร้างความประทับใจแก่ผู้รับอย่างแน่นอน!

realme C53

realme C53 ชูไฮไลต์ 4 ฟีเจอร์เด่นที่มอบประสิทธิภาพดีที่สุดในเซกเมนต์ ทั้งระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ยืดหยุ่นขึ้นด้วยเทคโนโลยี DRE (Dynamic RAM Expansion) ที่สามารถขยาย RAM ได้อีกเท่าตัว พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล (ROM) ใหญ่ถึง 256GB คุณจึงใช้งานได้อย่างลื่นไหลแม้เปิดใช้หลายแอปพร้อมกัน

และอีกความโดดเด่นคือดีไซน์ที่สวยหรูเพรียวบางเพียง 7.49 มม. เคลือบสีฝาหลังแบบ Shiny Champion ที่งดงามด้วยเส้นแสงสปอตไลต์ที่กระจายออกทุกทิศทาง

อีกหนึ่งไฮไลต์คือเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพที่ให้ความละเอียดของกล้องหลักสูงถึง 50 ล้านพิกเซล และเลนส์เซลฟีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชันเพื่อการตกแต่งภาพที่สวยงามอีกมากมาย พร้อมให้คุณเสพทุกคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอิ่มด้วยจอแสดงผลขนาด 6.74 นิ้ว Refresh rate 90Hz

realme C51

realme C51 มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยหรูดูแพงในสไตล์ Glittering และพื้นที่เก็บข้อมูลถึง 128GB มอบความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยระบบ SUPERVOOC 33W เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบทำคอนเทนต์ด้วยกล้องถ่ายภาพเลนส์หลักที่ความละเอียด 50MP พร้อมเลนส์มุมกว้างขั้นสุด เก็บทุกรายละเอียดอย่างคมชัด และโดดเด่นด้วย Night Mode ที่ให้คุณเก็บภาพในยามค่ำคืนได้อย่างสวยงามราวกับไม่ใช่สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น

นอกจากนี้ยังมีกล้องเซลฟี่ 5MP ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายในสไตล์ที่ต้องการด้วยนวัตกรรมการปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายแนวใหม่อีกมากมาย และอีกหนึ่งจุดเด่นของ C51 คือจอแสดงผลขนาด 6.74 นิ้ว พร้อมอัตรา Refresh rate 90Hz และความสว่างสูงสุด 560nits ทำให้ผู้ใช้ได้รับชมคอนเทนตได้อย่างเต็มตาเต็มอารมณ์ เหมือนกับรับชมด้วยสมาร์ตโฟนระดับเรือธงเลยทีเดียว

อย่าช้า! เป็นเจ้าของ realme C53 รุ่น 8/256GB ราคา 5,999 บาท และ realme C51 รุ่น 4/128GB ราคา 4,299 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ realme Brand Shop ศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Shopee realme official store, Lazada realme flagship store และ Tiktok realme official

พร้อมเตรียมมาสัมผัสความสนุกกับกิจกรรม realme Leap to Wonderland ได้ในวันที่ 25-26 ธันวาคม ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมเล่นกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของรางวัลและโปรโมชันเด็ด ๆ ภายในงาน และยังสามารถพบกับโปรโมชันอื่น ๆ จาก real deals real joy ได้ตลอดทั้งเดือนธันวาคม โดยแฟน ๆสามารถติดตามโปรโมชันได้ทางเฟซบุ๊ก realme TH (https://www.facebook.com/realmeTH)

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดโผคอนเทนต์สุดปังที่ห้ามพลาด รับเดือนพฤษภาคมนี้
เปิดจอง “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K (QLED 8K)” แล้ววันนี้
ดีแทคจับคู่พันธมิตรฟิล์มกันรอยมือถือไฮ-ชิลด์ มอบซิมให้ลูกค้าได้เล่นเน็ตฟรี สูงสุด 12 GB ตลอดปี

Leave Your Reply

*