News

แอปเปิลเตือนให้ใช้งานสายชาร์จ Apple Watch ที่ได้มาตรฐานเท่านั้น มิฉะนั้นเสี่ยงแบตเสื่อมเร็ว

วันนี้ Apple เผยแพร่เอกสารเอกสารซัพพอร์ตสำหรับเตือนลูกค้าไม่ให้ใช้ที่ชาร์จ Apple Watch ที่ไม่ผ่านการรับรอง ซึ่งอาจทำให้การชาร์จช้า เสียงเตือนซ้ำๆ ชาร์จติดดับ และทำให้แบตเตอรีเสื่อมเร็ว และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ลดลง

ทั้งนี้คำแนะนำแอปเปิลนั้นก็คือให้ใช้สายชาร์จของแอปเปิลเอง หรือใช้สายชาร์จที่ได้รับการรับรอง MFi ที่มีตราระบุว่า Made for Apple Watch

ตามข้อมูลของ Apple ลูกค้าควรใช้เฉพาะเครื่องชาร์จที่ผลิตโดย Apple หรือเครื่องชาร์จที่มีใบรับรอง Made for iPhone (MFi) และมีตรา Made for Apple Watch เท่านั้น

นอกจากนี้ Apple ยังจัดเตรียมรายการหมายเลขรุ่นสำหรับสายชาร์จทั้งหมดที่ผลิตจนถึงปัจจุบัน และให้คำแนะนำในการตรวจสอบผู้ผลิตเครื่องชาร์จโดยใช้ Mac

Apple กล่าวว่าลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาใช้ที่ชาร์จของบุคคลที่สามที่ได้รับการรับรองโดยมองหาฉลาก Made for Watch หรือค้นหาฐานข้อมูลสาธารณะของ Apple เกี่ยวกับอุปกรณ์เสริม MFi

อ้างอิง : MacRumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO เปิดตัว OPPO A94 “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” ไปกับ OPPO A Series ทั้งหมด 4 รุ่น! ใหม่
OPPO พร้อมเปิดตัว OPPO A Series สมาร์ทโฟน 4 รุ่นและหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุด! 20 เมษายนนี้
vivo เตรียมเปิดตัว Y100 5G สมาร์ตโฟนน้องเล็ก สเปกเต็ม 100 จากตระกูล Y Series สัมผัสความสนุกจัดเต็มพร้อมกัน 28 มีนาคมนี้!

Leave Your Reply

*