หลังจาก iPhone ได้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 12 กันยายน ที่จะถึงนี้ โดยที่ภาพของ Google Pixel ซึ่งเป็นคู่แข่งโดยตรงยังไม่มีการเปิดเผยวันเปิดตัวถึงแม้จะมีภาพตัวเครื่องที่หลุดออกมา

ล่าสุดมีการเปิดเผยโดย Marques Brownlee Blogger ชื่อดังได้เผยบน X (Twitter) ส่วนตัวของเขาถึงกำหนดการเปิดตคัว Pixel 8, Pixel 8 Pro จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่ง Google เลือกสถานที่คือ มหานคร นิวยอร์ก ในเวลาเดียวกัน

Pixel 8 series

ซึ่งในงานเปิดตัวนี้นอกจากการเปิดตัว Google Pixel 8 Series ก็คาดว่าจะเปิดตัว Pixel Watch 2 ในเวลาเดียวกัน

รายละเอียดที่เหลือของ Pixel 8 Pro คาดว่าจะได้หน้าจอขนาด 6.7 นิ้วใช้จอแบบ LTPO OLED ความละเอียด QHD+ พร้อมกับ Refresh Rate 120 Hz พร้อมกับชิป Tensor G3 พร้อมกับ RAM 12GB และความจำ 128GB / 256GB ได้แบตเตอรี่ 4950 mAh รองรับกำลังชาร์จไฟ 27W ได้ Android 14 ตั้งแต่แกะกล่อง

ส่วน Google Pixel 8 รุ่นปกติ จะคล้ายกันแต่ว่าหน้าจอจะเล็กกว่า เหลือที่ 6.17 นิ้วความละเอียด 1080×2400 พร้อมกับ Refresh Rate 120Hz และมีกล้องหลังคู่ (50+12 ล้านพิกเซล) ได้แบตเตอรี่ 4485 mAh รองรับกำลังชาร์จไฟ 24W แบบสายและไร้สาย 12W ด้วยกัน

อ้างอิง – www.gsmarena.com, www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung กำลังพัฒนา Power Bank ที่จ่ายไฟด้วย USB-C 25W และรองรับ Wireless Charge ในตัว
“Messenger Rooms” ฟังก์ชั่นคุยวิดีโอคอลของ Facebook เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว
“เฟสบุ๊ก” เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่อนุญาตให้ผู้ใช้บล็อคการถูกเก็บข้อมูล

Leave Your Reply

*