News

แกะนวัตกรรมใน HUAWEI FreeBuds Pro 3 ทำไมถึงเป็นหูฟังเรือธงคุ้มเกินราคา

แกะนวัตกรรมที่ทำให้ HUAWEI FreeBuds Pro 3 เป็นหูฟังเรือธงที่มีคุณภาพเสียงดีและคุยสายสนทนาได้อย่างชัดเจน

ไดรเวอร์คู่ขนาดใหญ่ 11 มม ประกอบด้วยอะไรบ้าง HUAWEI FreeBuds Pro 3 มาพร้อมกับไดรเวอร์ Dual-Hearing แบบ Ultra-Hearing ซึ่งประกอบด้วยยูนิตคอยล์ไดนามิกแม่เหล็ก 4 อัน เพื่อแรงขับเคลื่อนเสียงและยูนิตเสียงแหลมไมโครระนาบสำหรับการควบคุมความถี่ต่ำลงไปที่ 14Hzในขณะที่ความถี่สูงถึง 48kHz มอบประสบการณ์การฟังที่เต็มอิ่มด้วยเสียงเบสและรายละเอียด

นอกจากนี้ภายในไดรเวอร์ยังรวมอาร์เรย์แม่เหล็ก Halbach เพื่อเพิ่มความสามารถในการรับส่งข้อมูลชั่วคราวที่สูงเป็นพิเศษให้เสียงแหลมใสคมชัดทุกคลื่นความถี่, เสียงร้องและดนตรีอย่างชัดเจนมีจุดเด่นการหูฟังอื่นๆที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแยกแยะระหว่างเครื่องดนตรีต่างๆ ในเพลงได้

HUAWEI FreeBuds Pro 3

HUAWEI FreeBuds Pro 3 รองรับตัวแปลงสัญญาณความละเอียดสูง L2HC 2.0 และ LDAC™ ด้วยอัตราการส่งข้อมูลเสียงสูงสุด 990kbds/96kHz/24bitช่วยลดความล่าช้าและการเสื่อมสภาพในการส่งสัญญาณเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สามารถรักษารายละเอียดโดยรวมของเพลงไว้อย่างดีและนำเสนอด้วยเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูง HUAWEI FreeBuds Pro 3 รองรับการส่งสัญญาณเสียงความละเอียดสูง ได้รับการรับรอง HWA และ Hi-ResAudio Wireless Certification ด้วยความก้าวหน้าในอุปกรณ์ อัลกอริธึมและการส่งสัญญาณเสียง

ทำให้ HUAWEI FreeBuds Pro 3 มีเสียงเบสที่หนักแน่นและรายละเอียดที่ครบถ้วนแนะนำการเปิดใช้งาน: หลังจากเชื่อมต่อชุดหูฟังเข้ากับโทรศัพท์ของคุณแล้วให้สวมหูฟังขณะเปิดแอป HUAWEI AI Life บนโทรศัพท์ของคุณเข้าสู่โมดูลคุณภาพเสียงและเลือก ผู้ใช้สามารถตรวจสอบตัวแปลงสัญญาณที่ใช้อยู่ในปัจจุบันได้ในแท็บ Current Bluetooth Audio Codec

เบื้องหลังการพัฒนาฮาร์ดแวร์ใหม่ พร้อมเทคโยโลยี Pure Voice 2.0 เพื่อการโทรที่คมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง

HUAWEI FreeBuds Pro 3 มาพร้อมเทคโนโลยี VPU (Voice Pickup) ความไวสูงใหม่ที่จะจับเสียงของผู้ใช้ผ่านเซ็นเซอร์โบนจับการสั่นสะเทือนในกะโหลกศีรษะขณะพูด ความสามารถในการรับเสียงของ VPU ใหม่ดีกว่ารุ่นก่อนถึง 2.5 เท่า 2 ทำให้การจับเสียงมีความแม่นยำอย่างเหลือเชื่อ นอกจากนี้ VPUใหม่ยังอยู่ในตำแหน่งใกล้กับช่องหูมากขึ้นช่วยแยกเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ที่อยู่อีกด้านหนึ่งจะได้ยินเสียงรอบข้างของคุณน้อยลง เป็นผลให้เสียงของคุณส่งถึงผู้ฟังได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

อีกทั้งใช้อัลกอริธึมการตัดเสียงรบกวน Deep Neural Network (DNN) หลายช่องสัญญาณที่เป็นเอกสิทธิ์ของหัวเว่ย สำหรับการโทร อัลกอริธึม DNNแบบหลายช่องสัญญาณในการแบ่งส่วนย่านความถี่เมื่อรวมกับเทคโนโลยีไดนามิกฟิวชั่น AI จะช่วยให้การตัดเสียงรบกวนที่แม่นยำยิ่งขึ้นในย่านความถี่ต่างๆ

ซึ่งจะรักษารายละเอียดเสียงได้มากขึ้นและปรับปรุงการต้านทานเสียงรบกวนได้5dB ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง เช่น รถไฟความเร็วสูง รถไฟใต้ดินและสนามบิน เพิ่อประสบการณ์เสียงที่ชัดเจน

HUAWEI FreeBuds Pro 3 ยังมีการอัพเกรดอัลกอริธึมการตัดเสียงรบกวนจากลมอย่างครอบคลุม HUAWEI FreeBuds Pro 3 มอบประสบการณ์การต้านทานเสียงลม โดยปรับปรุงความสามารถในการต้านทานเสียงลมได้ถึง 80% แม้ในลมแรงที่ความเร็วสูงสุด 9 เมตร/วินาทีผู้ใช้ก็สามารถเพลิดเพลินกับการโทรได้อย่างต่อเนื่อง

อัลกอริทึมการตัดเสียงรบกวนแบบปรับได้ของ AI รวมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริดแบบ 3 ไมค์ HUAWEI FreeBuds Pro 3 เจเนอเรชันใหม่ยกระดับสิ่งนี้ขึ้นไปอีกระดับด้วย Intelligent ANC 3.0 ที่อัปเกรดแล้ว คุณสมบัตินี้นำเสนอการตัดเสียงรบกวนแบบเรียลไทม์โดยใช้การคำนวณที่แม่นยำแบบเต็มเวลาและความถี่เต็ม

ช่วยให้หูฟังสามารถปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมทางเสียงที่แตกต่างกัน เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างบนเครื่องบินหรือในช่วงเวลาที่รถไฟใต้ดินมีเสียงดังความสามารถของ ANC ได้รับการปรับปรุงขึ้น 50% ซึ่งครอบคลุมสภาพแวดล้อมในโลกแห่งความเป็นจริงส่วนใหญ่

เลือกปรับโหมดการตัดเสียงรบกวนได้ 3 โหมด ได้แก่ Ultra, General และ Cozy ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์การใช้งานแต่ละแบบ เช่น บนรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าผับบาร์ คอนเสิร์ต ร้านกาแฟ หรือห้องสมุดรวมทั้งยังมีโหมดที่สามารถตัดเสียงรบกวนที่เกิดจากสภาวะแวดล้อมเมื่ออยู่บนเครื่องบินโดยเฉพาะ เช่น เสียงเครื่องยนต์เครื่องบิน

ราคาและโปรโมชัน

HUAWEI FreeBuds Pro 3 วางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท รับฟรี กระเป๋าหูฟัง มูลค่า 599 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ถึง 7 มกราคม 2567 ที่ HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada และ Shopee

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
Apple Music ชวนคุณมาอยู่บ้านแบบใกล้ชิดศิลปินจาก What The duck กับ Homie Acoustic EP
รีบพุ่งตัวไปพับอย่าให้พลาด! รับโปรโมชั่นสุดปังก่อนใคร วันนี้ – 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น
Flash Coffee พลิกโฉมวงการกาแฟไทย พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชันสำหรับลูกค้าแล้ววันนี้

Leave Your Reply

*