News

App Store พาคุณมาเอนจอยแสงสีแห่งเทศกาลลอยกระทงไปด้วยกัน

ตั้งแต่วันนี้เราก็จะเห็นบรรยากาศการเฉลิมฉลองไปทั่วทุกที่ เพราะจันทร์หน้าเทศกาลลอยกระทงก็จะเวียนมาถึงอีกครั้ง ปีนี้ใน App Store ก็ตระเตรียมเกมเด่น แอปดี มาเพื่อให้คุณสนุกกับคืนแห่งแสงสีสุดพิเศษนี้ไปด้วยกัน

เริ่มที่เกม Metal Slug: Awakening ได้เสริมบทใหม่ใน Kemut Desert และมีมินิเกมสุดโรแมนติกช่วงเทศกาลลอยกระทง หน้าที่ของคุณก็คือ ช่วยตัวละครหาคนรักผ่านไดอารีของเธอ หากทำภารกิจเสริมนี้สำเร็จก็รับรางวัลไปเลย

ดาวน์โหลดเกม Metal Slug: Awakening ได้ฟรีบน iPhone และ iPad ที่นี่

Metal Slug: Awakening

ส่วนในเกมของคนโซเชี่ยลอย่าง Garena Free Fire ก็พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ประชันการตกแต่งกระทงให้มงลง ด้วยหลากคะแนนโหวตจากเพื่อนๆ ผลงานใครเข้าตาก็เตรียมรับแพ็คแฟชั่นชุดไทยท่านขุนและอาทิตยา และไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ 

ดาวน์โหลดเกม Free Fire: Winterlands ได้ฟรีบน iPhone และ iPad ที่นี่

Garena Free Fire

สำหรับคนที่อยากเก็บความทรงจำดีๆ ระหว่างการออกเดทในวันลอยกระทงนี้ ก็ต้องมีแอปถ่ายรูปกลางคืนโดยเฉพาะอย่าง NightCap Camera ไว้ติดเครื่อง เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการถ่ายภาพวิวยามค่ำคืนด้วยแอปนี้ก็คือ พกขาตั้งขนาดเล็กติดตัวเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัด และหากเป็นการถ่ายภาพวิวในระยะไกลโดยที่อยากคงแสงธรรมชาติที่สลัวๆ เอาไว้

NightCap Camera

แนะนำให้ปิดแฟลชก่อนถ่ายด้วย และหากต้องการถ่ายพลุ ก็อย่าลืมเปิดโหมด “Light trails” ซึ่งจะช่วยเก็บภาพแสงที่ชัดที่สุดของวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวในที่มืดๆ ได้เป็นอย่างดี

ดาวน์โหลดแอป NightCap Camera ได้ทั้งบน iPhone และ iPad ในราคาเพียง 99 บาท ทั้งยังมีแอปสำหรับ Apple Watch เป็นรีโมทสำหรับถ่ายภาพเซลฟี่ระยะไกลได้อีกด้วย

ปิดท้ายด้วยการขอเชิญคุณมาร่วมแจมเทศกาลลอยกระทงกับคนทั้งโซเชียลในแอป TikTok ด้วยการเข้าร่วมประกวดโมเม้นต์สนุกๆ ช่วงเทศกาลลอยกระทง ไม่ว่าจะเป็น บอกพิกัดลอยกระทงคูลๆ ที่หลายคนอาจจะไม่รู้

แอป TikTok

สถานที่ชิลๆ ฉลองกับเพื่อนๆ และร้านอาหารเด็ดๆ พร้อมติดแฮชแท็ก #ลอยกระทง2566 และลุ้นรับของรางวัลภายในแอป 

ดาวน์โหลดแอป TikTok-Global Video Community ได้ฟรีบน iPhone และ iPad ที่นี่ 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “watchOS 10” พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้
แอลจีเปิดตัวนวัตกรรมจอ OLED โปร่งแสงใหม่ สำหรับประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ
“Galaxy Buds Pro” ในเกาหลีใต้ ได้รับการอัปเดต เพิ่มฟีเจอร์ เกี่ยวกับเสียงรบกวน

Leave Your Reply

*