วันนี้ “VIIS” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย G’Nest ภายใต้ GMM Grammy ได้เปิดตัว Performance Video ของเพลง “ร้ายก็ได้ (Don’t Mind) Special Version” ที่ถ่ายทำด้วย iPhone 15 Pro ทั้งหมดให้ทุกคนได้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Music

โดยผู้กำกับภาพของโปรเจกต์นี้ได้แชร์ประสบการณ์การถ่ายทำด้วย iPhone 15 Pro ว่า “เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากครับ โดยเฉพาะตัวเลนส์ 120มม. หรือระยะซูม 5 เท่าของ iPhone 15 Pro ที่ใช้ถ่าย Close Up Shot ของสมาชิกแต่ละคนออกมาได้อย่างคมชัดจนน่าทึ่งเลยครับ” ในขณะที่สมาชิกวง “VIIS” พูดถึงความประทับใจจากการถ่ายทำด้วย iPhone 15 Pro ว่า “ได้ลองถ่ายผลงานด้วย iPhone เป็นครั้งเเรก ทำให้รู้สึกตื่นเต้นเเละสนุกมากๆ เลยค่ะ

การถ่ายทำเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็ว ภาพที่ออกมาสวยมากๆ เชื่อว่าทุกคนเห็นเเล้วจะประทับใจเเน่นอนค่ะ” ปลายฟ้า (Plaifah) เมนแดนเซอร์ของวง VIIS กล่าว ในขณะที่เชียร์ (Cheers) น้องเล็กของวงเสริมว่า “ชอบมากๆ เลยค่ะ เพราะกล้องของ iPhone ให้มุมมองและความรู้สึกที่สมจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงโทนสีของภาพก็สวยงาม เป็นการถ่ายทำที่ทั้งสะดวกสบายและได้คลิปวีดีโอออกมาสวยและถูกใจมากๆค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูกัน หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ”

b
“VIIS” เกิร์ลกรุ๊ป T-Pop

เพลง “ร้ายก็ได้ (Don’t Mind)” เป็นซิงเกิลที่สองของทั้งห้าสาวที่ต้องการบอกเล่าถึงอีกด้านหนึ่งของความรู้สึกในความสัมพันธ์ที่จบลง ซึ่งมักจะมีคนหนึ่งแสดงความรู้สึกเสียใจน้อยกว่า และคนๆ นั้นมักถูกตัดสินว่าเป็นตัวร้ายในความสัมพันธ์ ที่ทำให้อีกฝ่ายต้องเจ็บปวด ถ่ายทอดผ่านดนตรีแนวป๊อปแดนซ์ฟังสบายที่ให้โชว์ทั้งทักษะการร้องและเต้นของสมาชิกทั้งห้าคนไปพร้อมๆ กันได้อย่างลงตัว และเพลงนี้ยังถูกถ่ายทอดในรูปแบบ Spatial Audio หรือระบบเสียงตามตำแหน่งที่จะเพิ่มมิติให้กับผู้ฟังอีกด้วย

ชม Performance Video เพลง “ร้ายก็ได้ (Don’t Mind) Special Version” ถ่ายทำด้วย iPhone 15 Pro ของ “VIIS” ได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

ฟังซิงเกิลใหม่ “ร้ายก็ได้ (Don’t Mind)” และซิงเกิลเปิดตัว “Barbie (Oops! Oops!)” ในรูปแบบ Spatial Audio บน Apple Music

และวันนี้ Apple Music ได้เปิดตัวหน้าเพลงเฉพาะสำหรับ T-Pop แนวเพลงใหม่ของวงการดนตรีไทยที่กำลังเป็นที่นิยม ซึ่งหน้านี้จะทำการรวบรวมผลงานของศิลปิน T-Pop มาไว้ในที่เดียวให้กับแฟนเพลงทุกคน ให้สมาชิกได้ฟังผลงานเพลงที่ชื่นชอบและเพลงใหม่ล่าสุด รวมถึงเนื้อหาสุดพิเศษที่มีให้ฟังและชมบน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น โดยเข้าไปที่หน้า T-Pop ได้ในแถบ ‘ค้นหา’ หรือไปที่ apple.co/tpop

นอกจากผลงานเพลงของเหล่าศิลปิน T-Pop แล้ว แฟนเพลงทุกคนจะได้เข้าถึงและทำความรู้จักกับศิลปินมากขึ้นผ่าน Playlist พิเศษที่ศิลปินเป็นคนคัดเลือกเอง เนื้อหาวิดีโอและมิวสิควิดีโอ รวมถึงผลงานเพลงในรูปแบบ Spatial Audio ที่ห้ามพลาดอีกด้วย โดยในเดือนนี้มีเพลย์ลิสต์เอ็กซ์คลูซีฟจาก 5 สมาชิกวง “VIIS” ที่จะมาแชร์เพลย์ลิสต์เพลงที่ตัวเองชื่นชอบ รวมถึงเพลงที่เป็นอิทธิพลทางดนตรีของพวกเธออีกด้วย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Macbook Air” รุ่นใหม่จัดเต็มด้วยจอ Retina เริ่ม 42,900 บาท
ลือ “Samsung Galaxy Buds X” รุ่นใหม่จะมาพร้อม active noise cancellation ตัดเสียง
หลุดเรนเดอร์ชัด ๆ ของ “Google Pixel 6 Pro” คาดเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

Leave Your Reply

*