ด้วยกล้อง Canon PowerShot V10 ผู้ชนะรับเลย 200,000 บาท! รีบด่วน ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. นี้เท่านั้น

หลังจากที่สร้างความฮือฮากับการเปิดตัว Canon PowerShot V10กล้องจิ๋วแต่แจ๋วเพื่อสาย Vlog ตัวจริง ด้วยฟีเจอร์จัดเต็มทั้งการถ่ายงานวิดีโอ 4K และไลฟ์สตรีม ชูบอดี้เล็กกระชับจับถนัดมือกับขนาดเพียง 9 ซม. พร้อมด้วยขาตั้งแบบพับได้และไมค์ทรงพลัง

Canon PowerShot V10

ล่าสุด แคนนอน เดินหน้าจัดแคมเปญ “The Day ofReVloglution” สุดสร้างสรรค์ ชวนมาปลุกความเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีอยู่ในตัวทุกคนให้ตื่นมาสร้างสรรค์เรื่องราวสนุกๆ ในสไตล์ของตัวเอง เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาท! ร่วมส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 พร้อมประกาศผู้ชนะในวันที่ 15 ธันวาคม 2566

กติกาง่าย ๆ ในการเข้าร่วมกิจกรรม The Day of ReVloglution” มีดังนี้

  • ถ่าย Vlog เพื่อบอกเล่าเรื่องราวตามไลฟ์สไตล์ของคุณ (V1og Your Way)ความยาวไม่เกิน 3 นาที (ไม่จำกัดจำนวนคลิป) ด้วยกล้อง Canon PowerShot V10 เท่านั้น
  • โพสต์ผลงานที่ส่งเข้าประกวดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย พร้อมตั้งโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #PowerShotV10และเขียนแคปชันเพื่อให้นิยามคำว่า “The Day of ReVloglution” ในแบบของคุณ และอธิบายว่ากล้อง Canon PowerShot V10 มาปฏิวัติการ Vlog อย่างไร
  • ผู้สมัครต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://bit.ly/PowerShotV10ActivityRegister
  • ผู้สมัครอ่านกติกา รายละเอียด และเกณฑ์การตัดสินทั้งหมดได้ที่https://bit.ly/PowerShotV10ActivityDetails

แคนนอนจัดหนักขนาดนี้ สาย Vlog ต้องห้ามพลาด! ร่วมสนุกได้ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 (สิ้นสุด 23.59 น. ตามเวลาประเทศไทย) และประกาศผู้ชนะที่ได้เงินรางวัล 200,000 บาท (1 รางวัล) ทางเพจเฟซบุ๊ก Canon Imaging Thailand และเว็บไซต์ https://life.th.canon ในวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. รู้แล้วอย่าช้า รีบคว้า Canon PowerShot V10 คู่ใจและออกไป Vlog ชิงรางวัลใหญ่กันเลย!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ภายใต้การผนึกกำลังของ “กองวัณโรค” “คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล” และ “กรุงเทพมหานคร” เร่งขับเคลื่อนแผนยุติวัณโรค “YES!
เตรียมพบกับดีลสุดคุ้มเป็นเจ้าของ “Samsung Galaxy M32” ในราคาสุดพิเศษ
AIS และ ไปรษณีย์ไทย ร่วมมอบความห่วงใย แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ด้วย สเปเชียล เดอะ วัน ซิม

Leave Your Reply

*