Apple Arcade มีมากกว่าร้อยตัวเลือกให้คุณได้เข้าไปสนุกในโลกอีกใบ ซึ่งสองเกมที่ได้รับคำชมมากที่สุดในนั้นก็คือ Card of Darkness และ Towers of Everland ที่เพิ่งปล่อยอัพเดตใหม่มาให้สนุกกัน

และในวันศุกร์นี้เตรียมพบกับอีกสองเกมใหม่อันน่าตื่นเต้น นั่นก็คือ Reigns: Beyond จากค่าย Devolver Digital และ All of You จากค่าย Alike Studio.

วันนี้ทุกคนสามารถทดลองเล่น Apple Arcade ได้ฟรีนานหนึ่งเดือน และลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV หรือ Mac รวมถึงผู้ที่สมัครบริการ Apple One สามารถทดลองเล่น Apple Arcade ได้ฟรีนานถึงสามเดือน

ซึ่ง Apple One เป็นการรวมบริการทั้งสี่บริการของ Apple ไว้ในแผนการสมัครเดียว ได้แก่ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud เป็นแผนการสมัครที่ทั้งสะดวกง่ายดายและมาพร้อมกับราคาอันแสนคุ้มค่า

เกมที่เปิดตัวในสัปดาห์นี้:
  • Reigns: Beyond  จากค่าย Devolver Digital เป็นภาคขยายใหม่ในมิติอวกาศของ Reigns ซีรีส์เกมยอดขายหลักหลายล้านที่จะมีให้เล่นเฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทนักดนตรีวงร็อกอินดี้ในอวกาศที่ต้องก้าวขึ้นไปสู่ความโด่งดัง เดินทางจากโลกหนึ่งไปยังอีกโลกหนึ่ง และรับงานต่าง ๆ ตามเควสต์เพื่อสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จ แสดงดนตรีในคลับท้องถิ่นและคลับต่างถิ่นทั่วกาแล็กซี เฟ้นหาสมาชิกวงมนุษย์ต่างดาวคนใหม่ตลอดทาง แล้วบรรเลงเพลงร็อกข้ามจักรวาล ผู้เล่นจะต้องบริหารจัดการทรัพยากรในเรือและคอยเช็กลูกเรือตลอดการทัวร์ เพราะการตัดสินใจพลาดเพียงครั้งเดียวอาจทำให้คุณหลงทางอยู่ในอวกาศได้ ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่
  • All of You จาก Alike Studio เป็นเกมผจญภัยไขปริศนาใหม่ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวและจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้บน Apple Arcade โดยในเกมพัซเซิลภาพสวย น่ารัก และเข้าถึงง่ายนี้ ผู้เล่นจะต้องช่วยแม่ไก่พาลูกไก่ทั้งหมดที่หายไปกลับมาให้ได้ ด้วยกลไกเกมพิเศษแบบหยุดชั่วคราวได้ (Pause Time Mechanic) ทำให้ผู้เล่นสามารถวิเคราะห์ส่วนต่าง ๆ ในแต่ละเลเวลเพื่อค้นพบหนทางที่จะพาแม่ไก่ไปสู่ลูกไก่ให้ได้ มาสำรวจสถานที่แปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยตัวละครสนุก ๆ เซอร์ไพรส์สุดตื่นเต้น และเล่ห์กลแสนอันตราย แล้วตามหาลูกไก่กัน ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่ 
เกมใหม่ที่จะมาในเร็ว นี้:
  • Zombie Rollerz: Pinball Heroes จาก Firefly Games เป็นเกมที่ผสานกลไกเกมพินบอลสุดคลาสสิกเข้ากับเกมรูปแบบป้องกันหอคอย ผู้เล่นจะต้องกระโดดข้าม Pinball Ballista เพื่อสำรวจโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ในโลกการ์ตูน ผู้เล่นจะต้องคอยรักษาระยะให้นำหน้าภัยพิบัติจากซอมบี้อยู่เสมอ และต่อสู้กับฝูงซอมบี้ก่อนที่จะประจันหน้ากับ Zombie Boss ในตอนท้ายของแต่ละรอบ ซึ่งเนื้อหาของเกมจะเปลี่ยนแปลงไปในทุก ๆ รอบ ดังนั้นผู้เล่นจะสามารถเล่นซำ้ได้เรื่อย ๆ เพื่อเก็บตัวละครทั้งหมดให้ครบ เอาชนะบอสทุกตัวให้ราบคาบ แล้วพิชิตตำแหน่ง Pinball Warrior ให้สำเร็จ ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่
เกมที่ได้รับการอัพเดตในสัปดาห์นี้:
  • Card of Darkness เป็นเกมแอนิเมชันผจญภัยที่วาดด้วยมือและดีไซน์ออกมาในรูปแบบเกมไพ่ที่คุ้นเคย ในการอัพเดตล่าสุดนี้ได้มาพร้อมกับศัตรูตัวใหม่ ไพ่ประเภทใหม่ และโหมดการเล่นประจำวัน การผจญภัยใหม่นี้นำมาซึ่งภารกิจดันเจี้ยนที่ยากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ สัปดาห์ ผู้เล่นสามารถเก็บทองเพื่อนำไปสะสมและอัพเกรด Cards of Darkness เพื่อช่วยตัวเองในเควสต์เอาชนะ Sunday Dungeon แล้วเป็นฮีโร่ที่ร่ำรวยที่สุดในลีดเดอร์บอร์ดของวันให้ได้
  • Towers of Everland เป็นเกมผจญภัยที่พิเศษด้วยการนำส่วนประกอบของการสำรวจ การต่อสู้ และรูปแบบเกม RPG เข้าด้วยกัน ในการอัพเดตนี้จะทำให้การเดินทางเพื่อพิชิตหอคอยทั้งหมดยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะมีทั้งหอคอยใหม่ ๆ ให้ค้นพบ ศัตรูหน้าใหม่ให้สู้รบ พร้อมกับพลังใหม่ให้ได้ปลดล็อกกัน

เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนด หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ยิมปิดก็ฟิตได้! กับเทคนิค “Work out at Home”
จ่ายเริ่มต้นเพียง 1,490 รับ realme 5 series ได้ทันที !!!
HUAWEI MatePad Pro แท็บเล็ตคู่ใจในการ Work From Home ตอบโจทย์ทุกการใช้ ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

Leave Your Reply

*