หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด HUAWEI WATCH Ultimate สมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นใหม่ที่รวบรวมสุดยอดของเทคโนโลยีและนวัตกรรมการออกแบบอย่างประณีตและเชี่ยวชาญ

อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติล้ำสมัยครั้งแรกของการนำนวัตกรรมโลหะเหลวแบบเซอร์โคเนียมใช้ในสมาร์ทวอทช์หัวเว่ย พร้อมทั้งรุ่นดีไซน์พิเศษ HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN ที่ผสมผสานองค์ประกอบทองคำ 18K นำความหรูหรามีระดับเข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมได้อย่างลงตัว

HUAWEI WATCH Ultimate สร้างขึ้นด้วยนวัตกรรมตัวเรือนวัสดุโลหะเหลวที่ใช้เซอร์โคเนียม  ซึ่งเป็นวัสดุใหม่ที่มีความสวยงามและพื้นผิวที่หรูหรา ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนาฬิการะดับไฮเอนด์ นับเป็นครั้งแรกของหัวเว่ยที่นำมาใช้ในสมาร์ทวอทช์ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัว เช่น แข็งแกร่งกว่าเหล็กสเตนเลสถึง 4.5 เท่า และแข็งกว่าเหล็กสเตนเลสถึง 2.5 เท่า จึงทนทานต่อการเสียรูปภายใต้สภาวะที่มีอุณหภูมิสูง แต่ยังมีความแวววาวของโลหะระดับสูง ทำให้ทนทานต่อการใช้งานในภูมิประเทศที่เป็นหิน ทะเลทรายที่ร้อนระอุ อาหารเย็นสุดหรูรวมถึงการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

mkt_colombo_kv_horizontal_e
HAUWEI WATCH Ultimate

HUAWEI WATCH Ultimate หน้าจอ AMOLED พร้อมฝาครอบกระจกแซฟไฟร์ที่มีความแข็งแรงสูง ซึ่งเคลือบลามิเนตทั้งชิ้นและทนทานต่อการสึกหรอ HUAWEI WATCH Ultimate สี Voyage Blue สร้างขึ้นเพื่อรวบรวมความแข็งแกร่งของท้องทะเลอันดุร้าย ด้วยกรอบนาโนเทคเซรามิกสีน้ำเงินเข้มที่ชวนให้นึกถึงมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ รุ่นนี้จึงโดดเด่นด้านแฟชั่นสำหรับผู้ที่รักกีฬาทางน้ำ สายนาฬิกาของทำจากโลหะผสมไทเทเนียมชนิดแข็ง

ซึ่งมีความทนทานเป็นสองเท่าของสแตนเลสสตีลและมีน้ำหนักเบากว่ามาก ในขณะเดียวกัน HUAWEI WATCH Ultimate สี Expedition Black ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้กล้าหาญผู้รักกิจกรรมกลางแจ้ง ตัวเรือนออบซิเดียนน้ำหนักเบาทำจากวงแหวนเซรามิกนาโนเทคโนโลยีชิ้นเดียวพร้อมตัวเลข tachymeter สำหรับจับอัตราความเร็ว และสายยาง Hydrogenated Nitrile Rubber (HNBR) เพื่อความสะดวกที่เพิ่มขึ้น

watch-ultimate-02
HAUWEI WATCH Ultimate

HUAWEI WATCH Ultimate กำหนดนิยามใหม่ของมาตรฐานอุตสาหกรรมสมาร์ทวอทช์ในด้านประสิทธิภาพการกันน้ำ โดยรองรับความสามารถในการกันน้ำลึก 100 เมตร การออกแบบเครื่องกันน้ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรพร้อมโครงสร้างกันน้ำ 16 โครงสร้างทำให้ HUAWEI WATCH Ultimate สามารถทนต่อแรงดันใต้ทะเลลึกสุดขีดได้ นาฬิกาผ่านการทดสอบมาตรฐานการกันน้ำ ISO 22810 และมาตรฐานอุปกรณ์ดำน้ำ EN13319 และสามารถทนต่อการจมอยู่ใต้น้ำลึก 110 เมตรได้ตลอด 24 ชั่วโมง

watchultimate-04
HAUWEI WATCH Ultimate

สำหรับสายกีฬากลางแจ้ง HUAWEI WATCH Ultimate มาพร้อมโหมด Expedition ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสร้างความรู้สึกและบรรยากาศของกีฬากลางแจ้งขึ้นมาใหม่ ตอบสนองความต้องการในกิจกรรมหลากหลายในสถานการณ์ต่างๆ เช่น การขี่ออฟโรดในทะเลทราย การตั้งแคมป์ และการเดินป่า ด้วยความสามารถในการกำหนดตำแหน่ง GNSS ที่รองรับสัญญาณดาวเทียมได้ถึง 5 ระบบ ความถี่คู่เพื่อการนำทางที่แม่นยำ

HUAWEI WATCH Ultimate จัดการด้านสุขภาพแบบมืออาชีพและครอบคลุมด้วยการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ การติดตาม SpO2 ขณะออกกำลังกาย การติดตามการนอนหลับตลอดทั้งคืน และการติดตามความเครียด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยมและรองรับการชาร์จความเร็วสูง โดยผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับอายุการใช้

งานแบตเตอรี่ได้ 2 สัปดาห์ เมื่อแบตเตอรี่สมาร์ทวอทช์หมด ระบบชาร์จเร็วไร้สายขั้นสูงใหม่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะชาร์จเต็มภายใน 60 นาที และชาร์จ 25% ใน 10 นาที

mkt_colombo-b39_product-kv_
HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN

HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN สมาร์ทวอทช์มาภายใต้กลยุทธ์ Fashion Forward สร้างเส้นทางใหม่สำหรับสมาร์ทวอทช์ล่าสุดของหัวเว่ย ซึ่งเป็นงานฝีมือการออกแบบระดับแนวหน้าผสมผสานกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม รุ่นดีไซน์เสริมความพิเศษทำจากโลหะผสมทอง 18K ซึ่งประกอบด้วยอัตราส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ขององค์ประกอบโลหะที่สามารถรักษาปริมาณทองคำไว้ที่ 75% กรอบนาฬิกาประกอบด้วยส่วนพิเศษ 6 ส่วนที่ได้รับการฝังด้วยมือผ่านเทคโนโลยีการฝังทองคำ ดำเนินการโดยช่างฝีมือเซรามิกขั้นสูง นาฬิกายังเพิ่มสเกลกรอบเคลือบทองโดยใช้เทคโนโลยีการเคลือบ PVD (Physical Vapour Deposition) ต่อจากนี้ แกะสลักตัวอักษรด้วยเลเซอร์ โดยสลักตัวอักษรที่หรูหราบนด้านนอกของสมาร์ทวอทช์ผ่านกระบวนการเลเซอร์ระดับ 5 ไมครอน 

การออกแบบของ HUAWEI WATCH Ultimate และ HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN โดดเด่นด้วยสายรัดที่ปรับได้และน้ำหนักเบาพร้อมกลไกตัวล็อคแบบปีกผีเสื้อ ซึ่งสามารถปรับได้อย่างง่ายดายตามขนาดข้อมือของผู้ใช้ การออกแบบ HUAWEI WATCH ULTIMATE มี 12 ข้อ (1.45 มม. ต่อข้อ) วัดรวม 17.4 มม. ซึ่งสร้างอายุการใช้งานที่ยาวนานให้กับผลิตภัณฑ์ ดังนั้นแม้ว่าผู้ใช้จะอายุมากขึ้นและเส้นรอบวงข้อมือจะเปลี่ยนไป สมาร์ทวอทช์ก็สามารถปรับให้เข้าได้อย่างลงตัว

watch-ultimate-01_offer1
HAUWEI WATCH Ultimate

HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN วางจำหน่ายในราคา 99,990 บาท เฉพาะที่ HUAWEI Experience Store ที่ร่วมรายการทั่วประเทศเท่านั้น รวมทั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada พร้อมรับฟรี! บริการความคุ้มครองระดับสากล 2 ปี มูลค่า 3,699 บาท บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง 2 ครั้งในระยะเวลา 2 ปี มูลค่า 1,699 บาท และการดูแลหน้าจอเปลี่ยนจอได้ 1 ครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 2,499 บาท

HUAWEI WATCH Ultimate สี Voyage Blue วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พร้อมรับฟรี! บริการความคุ้มครองระดับสากล 2 ปี มูลค่า 1,299 บาท บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง 2 ครั้งในระยะเวลา 2 ปี มูลค่า 1,099 บาท ที่ HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และ HUAWEI Store รวมทั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada

HUAWEI WATCH Ultimate สี Expedition Black วางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท พร้อมรับฟรี! บริการความคุ้มครองระดับสากล 2 ปี มูลค่า 1,299 บาท บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง 2 ครั้งในระยะเวลา 2 ปี มูลค่า 1,099 บาท ที่ HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และ HUAWEI Store รวมทั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada และ Shopee

ศึกษาโปรโชชันเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามข้อเพิ่มเติมอัพเดทข่าวสารได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Binance” เตือนผู้ใช้ระวังสแกมเมอร์สวมรอย Gulf Binance หลอกร่วมลงทุน
ผู้ใช้งาน “iPhone” บางรายพบปัญหามือถือ ปิดเครื่องเองในเวลากลางคืน
Apple เปิดตัว iPhone 12 Pro และ Pro Max สมาร์ทโฟนรองรับ 5G พร้อมการเปลี่ยนแปลงดีไซน์

Leave Your Reply

*