เตรียมบุกประเทศไทย!! ที่สุดของสมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ realme ชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์กล้อง 4ตัวหลังรุ่นแรก หลังจากเปิดตัว realme 5 Pro สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัวรุ่นแรกที่ดีที่สุดในเรทราคาเดียวกันไปแล้วที่อินเดีย ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้สมาร์ทโฟน และมียอดพรีออเดอร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแฟน realme ประเทศไทยเตรียมเฮ! ยืนยันแล้วมาไทยแน่นอนเร็วๆนี้realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ หลังจากก้าวเป็น 1ใน10 แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก ล่าสุดrealme ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์กล้อง 4 ตัวรุ่นแรกไปกับ realme 5Pro ถือเป็นก้าวสำคัญกับการผลิตสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหลังถึง 4 ตัวรุ่นแรก เป็นสมาร์ทโฟนที่กล้าให้มากกว่า ในเรทราคาเดียวกัน พึ่งเปิดตัวที่อินเดียเมื่อไม่นานมานี้ และยืนยันมาไทยแน่นอนเร็วๆนี้

โดย realme 5 Pro นอกจากจะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 4 ตัวแล้ว ยังมาในความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล และแน่นอนว่า realme ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากกล้องที่น่าสนใจแล้ว ฟีเจอร์อื่นๆก็ยังเหนือกว่าแน่นอน

realme 5 Pro

เตรียมตัวของคุณให้พร้อมกับ realme 5Pro ที่ให้คุณร่วมเปิดประสบการณ์สมาร์ทโฟนตัวแรกกับกล้องหลัง 4 ตัวและมีสเปคที่ดีที่สุด ในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสมาร์ทโฟนในเรทราคาระดับเดียวกัน เร็วๆนี้ที่ประเทศไทย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
กว่าจะมีวันนี้! เบื้องหลังการออกแบบหูฟัง C-bridge Design ของ “HUAWEI FreeClip” ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 3 ปี
เผยคลิปฝาหลัง iPhone 12 Pro ใหม่ล่าสุด!
เปิดตัว “Realme C1” สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ราคาเพียง 3,990 บาท

Leave Your Reply

*