Apple อาจต้องเรียกคืน iPhone 15 Pro และ Pro Max หลังเจอปัญหาเครื่องร้อน รายงานจากสื่อต่างประเทศระบุว่า Apple กำลังตรวจสอบปัญหาเครื่องร้อนของ iPhone 15 Pro และ Pro Max หลังมีผู้ใช้จำนวนมากรายงานว่าเครื่องร้อนขึ้นผิดปกติเมื่อใช้งานกล้องหรือเล่นเกมเป็นเวลานาน

ปัญหาเครื่องร้อนของ iPhone 15 Pro และ Pro Max นั้นเกิดขึ้นกับบางเครื่องเท่านั้น โดยผู้ใช้ที่ประสบปัญหารายงานว่าเครื่องจะร้อนขึ้นจนไม่สามารถสัมผัสได้ โดยเฉพาะเมื่อใช้งานกล้องหรือเล่นเกมเป็นเวลานาน ปัญหานี้อาจทำให้แบตเตอรี่เสื่อมหรือทำให้เครื่องเสียหายได้

Apple ยังไม่ออกมาแถลงถึงปัญหานี้อย่างเป็นทางการ แต่มีรายงานว่าบริษัทกำลังตรวจสอบปัญหาอยู่ โดยหากพบว่าปัญหานี้เกิดจากปัญหาการผลิต Apple อาจต้องเรียกคืน iPhone 15 Pro และ Pro Max รุ่นที่มีปัญหา

ปัญหาเครื่องร้อนของ iPhone 15 Pro และ Pro Max นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับ Apple โดยในปี 2018 Apple เคยเรียกคืน iPhone 8 และ iPhone 8 Plus กว่า 2 ล้านเครื่องทั่วโลก หลังพบว่าเครื่องร้อนขึ้นผิดปกติ

iPhone 15 Pro และ Pro Max เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของ Apple ที่เปิดตัวในปี 2023 โดยทั้งสองรุ่นมีจุดเด่นที่กล้องระดับโปรและชิป A7 Pro รุ่นใหม่ล่าสุด

หาก Apple ต้องเรียกคืน iPhone 15 Pro และ Pro Max นั้น อาจเป็นข่าวร้ายสำหรับบริษัทและผู้ใช้เป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้งสองรุ่นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่มีราคาสูง

อ้างอิง – SamMobile, Zaryab Khan

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Kaspersky เปิดตัวพอดแคสต์ ‘Women in IT’ เน้นย้ำความหลากหลายของอาชีพในโลกไซเบอร์
3 ค่ายผู้ให้บริการมือถือพร้อมใจเข้ารับใบอนุญาตใช้คลื่นความถี่ 700MHz
ลือ! iPhone SE 2 อาจมีชื่อเรียกว่า iPhone 9 พร้อมเปิดตัวต้นปีหน้า

Leave Your Reply

*