เรียกได้ว่ายังคงมีข่าวลือและภาพ Concepts ของ iPhone 11 หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง และไฮไลท์ของภาพหลุดในแต่ละชุดนั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องของดีไซน์กล้องหลัง

แต่อัปเดตล่าสุดดูเหมือนจะมีเรื่องน่าประหลาดใจเล็กน้อยออกมา เพราะผู้ใช้งาน Twitter ชื่อ @coiiiiiiiin หรือ CoinX ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ออกมาว่าทาง Apple อาจ มีการปรับเปลี่ยนชื่อของ iPhone รุ่นใหม่อีกครั้ง

iPhone 11 Pro

ทั้งนี้ชื่อใหม่ที่เราจะได้เห็นเพิ่มเข้ามาคือ นอกจากมันจะมีรุ่น iPhone 11 แล้วเราอาจได้เห็น iPhone รุ่นใหม่มีคำว่า “Pro” ต่อท้าย แทนการใช้ชื่อ Plus และ Max” ที่เห็นกันมาแล้ว  เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งชื่อ ส่วนที่ว่าข่าวลือที่หลุดออกมาจะใกล้เคียงความจริงมากแค่ไหน ตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม ? เราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กันในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้  แต่ที่แน่ๆ และคาดว่าไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงคือ iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวแน่นอน (เลนส์ Normal,  เลนส์  Telephoto และเลนส์ Wide angle)

ทั้งนี้ตามกระแสข่าวลือที่สื่อพากันคาดการณ์มีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นการเปิดตัว iPhone 2019 ราวๆ วันที่ 11 กันยายนนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เจาะลึกฟีเจอร์ Focus บน iOS 16 ที่มีของเล่นใหม่เยอะขึ้น
หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI Mate X3” ดีไซน์โฉมใหม่ อัปเกรดจอลื่นไหล 120Hz
เหตุผลดีๆ ที่อยากให้รอเป็นเจ้าของ iPhone 11 รุ่นใหม่เดือนหน้า

Leave Your Reply

*