DJI ผู้นําระดับโลกด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องที่เป็นนวัตกรรมประกาศเปิดตัว DJI Mini 4 Pro รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้ว

DJI Mini 4 Pro

ในวันนี้ DJI Mini 4 Pro ซึ่งรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเป็นสุดยอดคู่หูของผู้ชื่นชอบการผจญภัยทลายขีดจำกัดเดิม ๆ ของโดรนติดกล้องขนาดมินิด้วยการยกระดับความสามารถในการถ่ายภาพและการแชร์ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้น

ด้วยระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบทิศทางและเทคโนโลยีการส่งสัญญาณวิดีโอ DJI O4 ระดับเรือธง โดรนขนาดมินิที่ล้ำสมัยนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสมจริงและเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ของตนไปเป็นการผจญภัยที่สุดแสนจะประทับใจ

djimini4pro(4)
DJI Mini 4 Pro

“Mini 4 Pro ผสมผสานความสามารถต่าง ๆ ในระดับมืออาชีพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ยังรักษาดีไซน์น้ำหนักเบาที่เป็นจุดเด่นเอาไว้ได้ ช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนและเคลื่อนไหวได้อิสระอย่างไม่มีใครเทียบได้” Ferdinand Wolf ผู้อํานวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ DJI กล่าว “โดรนรุ่นนี้นับเป็นสุดยอดผู้ช่วยที่เก่งรอบตัวซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับชุดเครื่องมือผลิตผลงานสร้างสรรค์ของคุณ”

พร้อมที่จะขึ้นบินได้ทันที

Mini 4 Pro มีน้ำหนักไม่ถึง 249 กรัม ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อความสะดวกในการพกพา น้ำหนักที่เบานี้ไม่เพียงแค่ช่วยให้พกพาได้สะดวก แต่ยังเป็นไปตามกฎระเบียบการใช้โดรนในประเทศและภูมิภาคส่วนใหญ่ ทําให้คุณมีอิสระในการขึ้นบิน

djimini4pro(12)
DJI Mini 4 Pro

ระบบการถ่ายภาพคุณภาพสูง

Mini 4 Pro มีระบบการถ่ายภาพที่ล้ำสมัยด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/1.3 นิ้ว, แพลตฟอร์มการประมวลผลภาพแบบใหม่ และ Dual native ISO Fusion อันเป็นเทคโนโลยีในการถ่ายทำภาพยนตร์ซึ่งรับรองได้ถึงคุณภาพที่สูง รูรับแสง f/1.7 ความละเอียดภาพ 48MP วิดีโอ HDR 4K/60fps และการถ่ายภาพสโลว์โมชันที่ระดับ 4K/100fps จะจับภาพช่วงเวลาต่าง ๆ พร้อมรายละเอียดที่น่าทึ่ง สํารวจภาพถ่ายแนวตั้งด้วยเทคโนโลยี True Vertical Shooting ซึ่งจะถ่ายภาพและวิดีโอได้โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพ พิกเซลขนาด 2.4μm และอัลกอริธึมการลด noise ขั้นสูงในโหมดวิดีโอ Night Shots จะมอบฟุตเทจที่คมชัดและสะอาดตายิ่งขึ้นแม้ในสภาวะแสงน้อย

djimini4pro(13)
DJI Mini 4 Pro

นอกจากนี้ Mini 4 Pro ยังช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยเทคโนโลยี True Vertical Shooting ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับการเล่นในโซเชียลมีเดียและสมาร์ทโฟน กล้องมุมกว้างระดับ 60° องศา มาพร้อมกับการเคลื่อนไหวของกล้องที่ลื่นไหลช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ ในขณะที่การซูมวิดีโอแบบดิจิทัลช่วยเพิ่มความสามารถในการเล่าเรื่องของคุณโดยการขยายภาพถ่ายได้มากถึง 2 เท่าและวิดีโอได้มากถึง 4 เท่า

ผลลัพธ์ที่น่าดึงดูดใจ

Mini 4 Pro ให้คุณทำ Post Production ได้ในระดับมืออาชีพด้วยการบันทึก 10-bit D-Log M ที่ช่วยให้เข้าถึงสีได้มากกว่าพันล้านสี ไม่ว่าคุณจะเผยแพร่เนื้อหาจากที่ใด ช่วงไดนามิกที่สูงของ HLG จะช่วยให้มั่นใจว่าสีและความสว่างตามธรรมชาติจะยังคงมีความสมจริงโดยไม่ต้องปรับหรือแปลงรูปแบบแต่อย่างใด รักษาความแตกต่างเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่มีความซับซ้อนไว้ได้ด้วยไฟล์ RAW 48MP และเทคโนโลยี SmartPhoto ซึ่งเป็นผสมผสานอันอัจฉริยะที่ประสานการถ่ายภาพ HDR การจดจําฉาก และอื่น ๆ เข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นภาพที่งดงามน่าหลงใหลอย่างแท้จริง

djimini4pro(14)
DJI Mini 4 Pro

บินอย่างไร้กังวล

Mini 4 Pro รับประกันความปลอดภัยด้วยระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบทิศทาง Omni-directional obstacle sensing โดยใช้เซนเซอร์มุมกว้างหลายชิ้นและเซ็นเซอร์ตรวจจับการมองเห็นลงล่างหนึ่งคู่เพื่อตรวจจับสิ่งกีดขวางจากทุกทิศทาง Advanced Pilot Assistance Systems (APAS) ทำให้โดรนมีระบบเบรกและอ้อมหลบสิ่งกีดขวางโดยอัตโนมัติ ช่วยยกระดับความปลอดภัยในการบิน

เพิ่มอิสระของความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้ด้วยเวลาบินสูงสุดถึง 34 นาที ซึ่งสามารถเพิ่มเป็น 45 นาทีได้เมื่อใช้แบตเตอรี่ Intelligent Flight Battery Plus นอกจากนี้ ด้วยระบบการส่งสัญญาณวิดีโอ O4 ระดับเรือธงของ DJI คุณจะเพลิดเพลินไปกับการควบคุมที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเป็นพิเศษและความสามารถในการส่งสัญญาณวิดีโอ FHD 1080p/60fps ที่ราบรื่นจากระยะทางไกลสุดถึง 20 กม. เพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายทำของคุณด้วยฟังก์ชันการกำหนดเส้นทางอัตโนมัติของ Waypoint Flight ในขณะที่ระบบควบคุมความเร็วคงที่สําหรับการบินระยะไกลซึ่งใช้ความเร็วสม่ำเสมอจะช่วยลดความเมื่อยล้าของคุณในการควบคุมโดรนได้เป็นอย่างดี ระบบการกลับจุดขึ้นบินขั้นสูงหรือ Advanced Return-to-Home ของ Mini 4 Pro จะควบคุมการบินกลับโดยใช้เส้นทางการบินที่ปลอดภัยโดยอัตโนมัติ ด้วยความช่วยเหลือจากคุณสมบัติ AR RTH เพื่อการควบคุมเพิ่มเติมในระหว่างการบินกลับ

ยกระดับความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

Mini 4 Pro ไม่เพียงนําเสนอวิธีการถ่ายภาพที่ใช้งานง่าย 3 วิธี ซึ่งได้แก่ Spotlight, Point of Interest และ ActiveTrack 360° ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถอ้อมหลบสิ่งกีดขวางและทำการติดตามได้อย่างราบรื่นและเสถียรยิ่งขึ้นด้วยระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบทิศทาง แต่ยังช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์ด้วยคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ อีกด้วย คุณสมบัติอัจฉริยะต่อไปนี้จะช่วยผู้ใช้ในการผลิตผลงานระดับมืออาชีพในทุก ๆ ครั้งที่ขึ้นบิน:

  • MasterShots
    • มอบเทมเพลตการเคลื่อนไหวของกล้องแบบไดนามิกที่เหมาะกับการถ่ายภาพแนวตั้ง ภาพระยะใกล้ และระยะไกล เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะเก็บภาพได้อย่างดีเยี่ยมทุกช็อต
  • QuickShots
    • มาพร้อมกับโหมด Dronie, Circle, Helix, Rocket, Boomerang และ Asteroid เพื่อผลลัพธ์ที่มีสไตล์มากขึ้น
  • Hyperlapse
    • มีโหมด Free, Waypoint, Circle และ Course Lock ที่ไม่จํากัดเวลาในการถ่าย และรองรับการจัดองค์ประกอบภาพขณะถ่าย
  • Panorama
  • รองรับการถ่ายภาพพาโนรามา 180°, มุมกว้าง, แนวตั้ง และ Sphere เพื่อเก็บภาพทิวทัศน์ที่งดงามตระการตา
  • QuickTransfer
    • โอนรูปถ่ายและวิดีโอไปยังสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเชื่อมต่อรีโมตคอนโทรล ผลงานสร้างสรรค์ของคุณจะพร้อมแบ่งปันในทันที

ตัดต่อด้วย LightCut

LightCut ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดต่อวิดีโอผ่านการเชื่อมต่อไร้สายและเทคโนโลยี AI ทำให้สามารถสร้างสรรค์วิดีโอที่น่าดึงดูดใจได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวโดยการผสานฟุตเทจ ActiveTrack, MasterShots และ QuickShots เข้าด้วยกัน แอปนี้ทําให้การจับคู่เอฟเฟกต์เสียงและการนำเทมเพลตไปใช้เป็นไปโดยอัตโนมัติเพื่อการผลิตที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงโดยไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของสมาร์ทโฟนเนื่องจากไม่จําเป็นต้องดาวน์โหลดฟุตเทจ เอฟเฟกต์เสียงแบบเรียลไทม์ช่วยยกระดับการสร้างสรรค์ผลงานทางอากาศโดยเปลี่ยนวิดีโอที่ “ไร้เสียง” ให้เต็มเปี่ยมด้วย “ชีวิตชีวา” เทมเพลตภาพถ่ายทางอากาศที่หลากหลาย ตั้งแต่ทิวทัศน์ตามธรรมชาติไปจนถึงทิวทัศน์ของเมืองและเอฟเฟกต์ Tilt-Shift ช่วยให้การสร้างวิดีโอเป็นไปอย่างง่ายดายโดยการนําเข้าฟุตเทจที่ถ่ายทำทางอากาศ

อุปกรณ์เสริมที่โดดเด่นเพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

  • DJI Mini 4 Pro Wide-Angle Vision
  • จับภาพทิวทัศน์ที่กว้างใหญ่ผ่าน FOV กว้างพิเศษ 100° ของเลนส์มุมกว้าง
  • DJI Mini 4 Pro ND Filter (ND16/64/256)
    • ปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับสถานการณ์ที่มีแสงจ้าด้วยความแม่นยําสูงโดยใช้ฟิลเตอร์ ND16/64/256 เพื่อให้มั่นใจถึงความพร้อมที่สมบูรณ์แบบ
  • DJI Mini 4 Pro 360° Propeller Guard
  • เพิ่มความปลอดภัยให้กับการบินได้ง่าย ๆ ด้วยการปกป้องที่สมบูรณ์จากฝาครอบใบพัด 360° ที่ออกแบบมาเพื่อให้ติดตั้งและถอดออกได้อย่างง่ายดาย

ควบคุมการถ่ายภาพจากมุมสูงด้วย SkyPixel

พบกับ SkyPixel ใหม่ แพลตฟอร์มดิจิทัลที่ปฏิวัติวงการซึ่งมุ่งยกระดับโลกแห่งการถ่ายภาพทางอากาศ ด้วยคุณสมบัติที่ล้ำสมัยมากมาย รวมถึงฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของจุดบินโดรนและเคล็ดลับการบินจากผู้เชี่ยวชาญ ทําให้ SkyPixel โฉมใหม่นี้ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการบินโดรนในทุกระดับสามารถฝึกฝนศิลปะการถ่ายภาพทางอากาศได้อย่างง่ายดาย รับทราบถึงจุดบินโดรนในบริเวณใกล้เคียงและระเบียบข้อบังคับในท้องถิ่นอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าโดรนจะบินขึ้นได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลไม่ว่าคุณจะเป็นนักบินที่มีประสบการณ์ในระดับใดก็ตาม เข้าร่วมชุมชนช่างภาพระดับโลก สํารวจผลงานชิ้นเอกทางอากาศที่น่าทึ่งกว่า 30 ล้านชิ้น และมีส่วนร่วมกับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพคอเดียวกันทั่วโลก SkyPixel เป็นที่ที่ความคิดสร้างสรรค์ไม่มีขอบเขต และท้องฟ้าคือผืนผ้าใบของคุณ

djimini4pro(5)
DJI Mini 4 Pro

ราคาและการวางจำหน่าย DJI Mini 4 Pro

DJI Mini 4 Pro มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 Combo และพร้อมให้ทุกท่านเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2566 เป็นต้นไปที่ DJI Experience Store ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

  • DJI Mini 4 Pro (DJI RC-N2) ราคา 25,690 บาท
  • DJI Mini 4 Pro (DJI RC 2) ราคา 31,690 บาท
  • DJI Mini 4 Pro Fly More Combo (DJI RC 2) ราคา 34,990 บาท
  • DJI Mini 4 Pro Fly More Combo Plus (DJI RC 2) ราคา 37,390 บาท
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม “realme Truly Wireless” หูฟังไร้สายตัวแรกของค่าย เตรียมเปิดตัว 17 ธ.ค. นี้
Sony เปิดตัว LSPX-S2 ให้ทั้งแสงให้ทั้งเสียงในราคา 17,990 บาท
เปิดตัว “Jabra Elite 2” หูฟัง True Wireless ดีไซน์ใหม่ สบายและพอดีกับหูทุกคู่ตามหลักสรีรศาสตร์

Leave Your Reply

*