วันนี้ Apple Music ร่วมกับ NFL และ Roc Nation ประกาศว่า USHER หนึ่งในศิลปินที่ทรงพลังที่สุดของยุคจะทำการแสดงใน APPLE MUSIC SUPER BOWL LVII HALFTIME SHOW ที่ Allegiant Stadium ในลาสเวกัส เนวาดา ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024 (ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา) ทาง CBS

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ทำการแสดงใน Super Bowl ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมอยากทำมาตลอด และผมตื่นเต้นมากที่จะทำการแสดงในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นจากผมมาก่อน” USHER กล่าว “ขอบคุณแฟนๆ และทุกๆ คนที่ทำให้โอกาสนี้เป็นจริง แล้วพบกันครับ”

“Usher คือศิลปินที่สร้างเสียงดนตรีที่เป็นตำนานทางวัฒนธรรมตลอดเส้นทางการเป็นศิลปินของเขา และเราตื่นเต้นมากที่ได้เขามาเป็นศิลปินเฮดไลน์ของ Apple Music Super Bowl Halftime Show ปีนี้” Seth Dudowsky หัวหน้าฝ่ายดนตรีของ NFL กล่าว “เรารอคอยที่จะทำงานกับ Usher, Roc Nation และ Apple Music ในการนำการแสดง Halftime Show ที่ประวัติศาสตร์จะต้องจดจำมาสู่ทุกคน”

“Usher คือศิลปินและนักแสดงที่เก่งกาจ นับตั้งแต่การเดบิวต์ในวัย 15 ปี เขาได้สร้างเส้นทางดนตรีของเขาเอง และเขาได้โชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงจิตวิญญานของตัวเองผ่านการร้องเพลงและการเต้นที่ไร้ที่ติของเขาด้วย”

“Apple Music Super Bowl Halftime Show คือหนึ่งในอีเวนต์ทางดนตรีที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดของปี และเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำการแสดงที่เป็นตำนานนี้มาสู่แฟนๆ ทั่วโลกในรูปแบบ Spatial Audio รวมถึงวิดีโอเอ็กซ์คลูซีฟ บทสัมภาษณ์ เพลย์ลิสต์ และอรกมากมายบน Apple Music” Oliver Schusser รองประธานของ Apple Music, Apple TV+, Sports และ Beats ของ Apple กล่าว “เราภูมิใจในสิ่งที่เราได้สร้างร่วมกันกับ NFL และ Roc Nation ในปีที่แล้ว และวันนี้ศิลปินที่มากความสามารถอย่าง Usher จะขึ้นเวทีและโชว์การแสดง Halftime Show ที่สุดยอดจากศิลปินชั้นเยี่ยมคนนี้”

พิธีกรของ Apple Music อย่าง Zane Lowe, Ebro Darden, Nadeska Alexis และอื่นๆ อีกมากมาย พูดถึงข่าวเด่นวันนี้ทาง Apple Music Radio ฟังได้แล้ววันนี้ที่ apple.co/applemusichalftime

ความร่วมมือระหว่าง Apple Music กับ NFL และ Roc Nation จะนำ Super Bowl Halftime Show การแสดงทางดนตรีที่มีผู้ชมมากที่สุดของปี ร่วมกับ Apple Music ที่เฉลิมฉลองนักดนตรี นักเขียนเพลง โปรดิวเซฮร์ และแฟนๆ พร้อมกับมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดด้วยแคตาล็อกที่มากกว่า 100 ล้านเพลงและรูปแบบการฟังที่เต็มอิ่มของ Spatial Audio Apple ได้ปฏิวัติประสบการณ์การฟังเพลงด้วย iPod และ iTunes และตามมาด้วย Apple Music ติดตาม @AppleMusic ทาง TikTok, Instagram, YouTube และ Twitter

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ส่อง! 5 ฟีเจอร์ที่ใครๆ ก็หวังว่ามันจะมีใน iPhone 15 และ iPhone 15 Pro
ลาก่อน iPhone 5 หลัง Apple ประกาศเลิกสนับสนุนด้านฮาร์ดแวร์แล้ว
Google แนะนำแอปพลิเคชันเสริมรักสานสัมพันธ์วันแม่แห่งชาติ

Leave Your Reply

*