ในวันนี้ นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo ของ Apple ได้ออกมาแชร์ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ “iPhone 15 Series” ว่าจะเริ่มมีการจัดส่ง iPhone 15 Pro Max เป็นจำนวน

มากในสัปดาห์นี้ และสิ่งนี้ชี้ให้เราได้เห็นว่า iPhone 15 Pro Max จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน แม้ว่าจะมีความกังวลเรื่องความล่าช้าในการผลิตบ้างก็ตาม

ทั้งนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าแอเแลจะทำการเปิดตัว iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ในวันที่ 12 หรือ 13 กันยายน นี้

iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

โดยทั้ง 4 รุ่นจะมาพร้อมกับพอร์ต USB-C และ Dynamic Island ในขณะที่ฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมมากมายที่มีข่าวลือสำหรับรุ่น iPhone 15 Pro ที่ตามกระแสข่าวลือจะมาพร้อมกับกรอบไทเทเนียม, ปุ่ม Action ที่ปรับแต่งได้เหมือนใน , ชิป A17 Bionic ที่เร็วขึ้น, รองรับ Wi-Fi 6E และอีกมากมาย

ส่วนสเปกอื่นๆ หากอ้างอิงตามข่าวลือที่หลุดออกมานั้นคาดว่า iPhone 15 Pro Max จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.7 นิ้วเหมือนกับ iPhone 14 Pro Max แต่มีขอบรอบหน้าจอที่บางกว่าเพราะเปลี่ยนมาเป็นกรอบไทเทเนียม แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าในปีหน้า iPhone 16 Pro Max จะมาพร้อมกับจอแสดงผลที่ใหญ่กว่า 6.9 นิ้ว ออกมาให้เห็นบ้างก็ตาม

ซึ่งยังมีอีกคุณสมบัติพิเศษที่คาดว่าจะมีเฉพาะใน iPhone 15 Pro Max เท่านั้นในปีนี้คือการมาพร้อมกับ “เลนส์เทเลโฟโต้” ที่ได้รับการอัพเกรดพร้อมเทคโนโลยีปริทรรศน์

ตามข้อมูลของ Ming-Chi Kuo กล่าวว่าเลนส์นี้สามารถซูมออปติคอลได้สูงสุดถึง 5-6 เท่า เมื่อเทียบกับขีดจำกัดปัจจุบันที่ 3 เท่า

ในตอนนี้นั้นมีรายงานหลายฉบับระบุว่า iPhone 15 Pro จะมาพร้อมกับราคาแพงกว่ารุ่น iPhone 14 Pro โดยอาจขึ้นราคาได้ 100 ถึง 200 ดอลลาร์ในสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงข้อมูลที่ว่า Apple อาจเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นฐานของอุปกรณ์เป็น 256GB เพื่อช่วยปรับราคาให้สูงขึ้นอีกด้วย

วันที่และกำหนดการเปิดตัว iPhone 15 Series อย่างเป็นทางการ

ตามข่าวลือที่มีออกมาให้เห็นในตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่า Apple เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 15 Series ใหม่ในวันอังคารที่ 12 กันยายน แม้ว่าเราจะยังคงรอการยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม! คอนเซ็ปต์ดีไซน์ “Huawei P30 Series” กล้องหลัง 4 ตัว
ลือ “Samsung Galaxy Watch 5 Pro” จะได้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่าเดิม
Apple ปล่อย Firmware ให้กับ AirPods Pro รุ่นล่าสุด หลังจำหน่ายได้ไม่นาน

Leave Your Reply

*