วันนี้มีข้อมูลหลุดออกมาเพิ่มเกี่ยวกับ iPhone 15 ในฐานข้อมูลด้านกฎระเบียบของอินเดีย ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนหน้า

หากยังจำกันได้เมื่อเดือนสิงหาคมของปีที่แล้ว เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการประกาศเปิดตัว iPhone 14 รุ่นต่างๆ ได้มีการพบชื่อของ iPhone 14 รุ่นเดียวในฐานข้อมูลของ Bureau of Indian Standards (BIS) โดยมีหมายเลขรุ่น A2882 ซึ่งกลายเป็นรุ่นมาตรฐานของ ‌iPhone 14‌

ภาพ iPhone 15 Pro

ตอนนี้ MySmartPrice ได้พบรายชื่อของอุปกรณ์ Apple ที่มีหมายเลขรุ่น A3094 ในฐานข้อมูล BIS ‌iPhone 14‌ มีหมายเลขรุ่น A2649, A2881, A2884, A2883 และ A2882 และหมายเลขรุ่น iPhone ที่เพิ่มขึ้นให้เห็นนั้นจึงเป็นการยืนยันได้ว่ามันจะเป็น iPhone 15‌ และการที่ข้อมูลดังกล่าวหลุดออกมาในครั้งนี้นั้นถือเป็นครั้งแรกที่รายชื่อของ ‌iPhone 15‌ ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

ภาพ iPhone 15 Pro

ก่อนหน้านี้ Bloomberg รายงานว่าการผลิต ‌iPhone 15‌ ได้เริ่มขึ้นแล้วในอินเดีย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ ‌iPhone‌ รุ่นใหม่เริ่มผลิตนอกประเทศจีนก่อนที่จะมีการประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ดังกล่าว ดูเหมือนว่าอุปกรณ์ที่ยื่นใน BIS จะเป็นรุ่นเดียวกับที่ผลิตจำนวนมากในอินเดีย

ภาพ iPhone 15 Pro

ทั้งนี้ อุปกรณ์ Apple ใหม่ๆ ที่ถูกพบในฐานข้อมูลด้านกฎระเบียบมักจะบ่งชี้ว่าการเปิดตัวนั้นใกล้เข้ามาแล้ว Mark Gurman จาก Bloomberg ระบุว่า Apple กำลังวางแผนที่จะประกาศกลุ่มผลิตภัณฑ์ ‌iPhone 15‌ ในงานอีเวนต์ในวันอังคารที่ 12 กันยายน นี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ยอดภัยคุกคามทางเว็บไม่แผ่ว! แคสเปอร์สกี้แนะคนไทยระแวดระวังเสมอ เพื่อเลี่ยงกลโกงออนไลน์
[ลือ] Apple อาจเปิดตัว iPhone SE 3, MacBook Air และ iPad Air วันที่ 8 มีนาคมนี้
เปิดตัว Realme X สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมกล้องป๊อปอัพ

Leave Your Reply

*