หลังจากที่ครึ่งปีหลังหลาย ๆ แบรนด์พากันปล่อยสิงค้าใหม่ ๆ กันออกมารัว ๆ ดูเหมือนว่าเสียวหมี่เองก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน

โดยล่าสุดเสียวหมี่ได้ทวีตภาพภาพและข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ Official @Xiaomi ว่า

We promise this will be an exciting moment for all of you! Save the date, don’t miss out! #XiaomiProductLaunch

เราสัญญาว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกคุณทุกคน! บันทึกวันที่ไว้ อย่าพลาด! #XiaomiProductLaunch)

เพื่อเป็นการยืนยันอีกครั้งถึงงานอีเว้นท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ ทั้งนี้ในข้อความและภาพที่ทางเสี่ยวหมี่ได้โพสต์นั้นไม่ได้มีการบอกใบ้อะไรมากมายนักเราคงต้องมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่อะไรเปิดตัวบ้าง?

ทั้งนี้สื่อต่างประเทศคาดว่าทางเสียวหมี่ จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi 11T Series, Xiaomi MIX 4 และแท็บเล็ตรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Pad 5 รุ่น Global อย่างเป็นทางการ (เบื้องต้นข้อมูลดังกล่าวยังเป็นการวิเคราะห์เท่านั้น)

แต่ก่อนจะถึงงานใหญ่วันที่ 15 กันยายน ทาง Xiaomi ก็ชิงปล่อยทีเซอร์ล่าสุดสำหรับการเปิดตัว Redmi 10 Prime ในวันที่ 3 กันยายนนี้ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักและสนุกกับงานในวันที่ 3 กันยายนเรียกน้ำย่อยกันก่อน

Redmi 10 Prime

และแน่นอนว่าต่อไปเราจะไม่ได้เห็นคำว่า Mi ในสินค้าใหม่ของ Xiaomi อีกแล้วเพราะเสี่ยวหมี่จะมาพร้อมกับนโยบายใหม่นั้นคือเลิกใช้คำว่า Mi ในการทำตลาด จะคงเหลือเพียงแต่ Xiaomi เท่านั้น เริ่มใน Xiaomi Mix 4

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Exclusive: หลุด! “iPhone 15 Pro” ดีไซน์เดิมแต่มี USB-C เป็นพอร์ตหลัก
เปิดตัว itel P40 และ itel S23 จัดเต็มทั้งสเปกและฟีเจอร์การใช้งาน
Twitter ทดสอบ Lights out หรือ dark mode แบบดำสนิทสำหรับ Android ก่อนปล่อยเร็วๆ นี้

Leave Your Reply

*