Wanbo (ว่านป๋อ) แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ ส่งมอบประสบการณ์เหนือจินตนาการผ่านนวัตกรรมระดับเรือธงรุ่นล่าสุดใน

Wanbo X5 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยความคมชัดและสีที่เป็นธรรมชาติ รวมถึงคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินและดื่มด่ำกับทุกความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส และสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างจุใจ

Wanbo X5 มีฟังก์ชันที่น่าสนใจมากมาย เริ่มด้วยด้านของความคมชัดที่เป็นจุดขายหลักของโปรดักส์อย่างเครื่องโปรเจคเตอร์ โดยรุ่นนี้นั้นมีความสว่างและคอนทราสต์ที่สูงถึง 1100ANSI และยังมีความครอบคลุมของช่วงสีที่กว้างขึ้นถึง 4 เท่า ทำให้มีการปรับสีของภาพมีความสมจริงและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีการฉายภาพผ่านเลนส์เคลือบแก้วทั้งหมด ทำให้คุณภาพของภาพที่ฉายออกมานั้นชัดเจนมากกว่าที่เคย อีกทั้งยังรองรองรับ 4K ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดแบบไดนามิกของฉากทั้งหมดแบบ HDR10 เต็มรูปแบบ และมีเทคโนโลยีการปรับเทียบสีระดับมืออาชีพด้วย

ด้านการแสดงผลภาพนั้น Wanbo X5 รุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่เข้ามาเสริมทัพให้การแสดงผลมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบโฟกัสอัตโนมัติ ที่มีระบบ AI คอยจับโฟกัสอัตโนมัติเมื่อเปิดใช้งาน และมีตัวเลนส์ที่มีความไวสูงสามารถช่วยปรับโฟกัสอัตโนมัติและรักษาภาพให้คมชัดได้ตลอดเวลาแม้จะมีย้ายตำแหน่งเครื่อง รวมทั้งยังมีระบบช่วยแก้ไขภาพบิดเบี้ยวอัตโนมัติ ทำให้คุณสามารถวางตัวเครื่องไว้มุมไหนของห้องก็ได้ไม่จำกัด เพราะ Wanbo X5 เครื่องนี้จะปรับให้การแสดงผลภาพฉายไปที่ด้านหน้าของคุณได้อัตโนมัติ พร้อมเพิ่มความลื่นไหลในการรับชมด้วย Wi-Fi6 แบบดูอัลแบนด์ ที่ทำให้การเชื่อมต่อมีเสถียรภาพมากขึ้นและการรับส่งข้อมูลเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 3.9 เท่า

นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังถูกออกแบบให้มีช่องระบายความร้อนแบบลมวนคู่ ที่เป็นนวัตกรรมของ Wanbo โดยเฉพาะ พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ สามารถกระจายความร้อนและลดเสียงรบกวนขณะเครื่องทำงานได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้ใช้งานไม่เสียอรรถรสในการรับชม อีกทั้งยังสะดวกสบายเพราะตัวเครื่องมีดีไซน์ที่กะทัดรัด สวยงาม ทันสมัย ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อยกระดับความบันเทิงในรูปแบบโปรเจคเตอร์คุณภาพสูงที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงราวกับมีโรงภาพยนตร์มาไว้ในบ้านคุณ

Wanbo X5 วางจำหน่ายแล้วในราคา 8,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopee / Lazada / TikTok และ Nocnoc

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Xiaomi Pad 6” แท็บเล็ตรุ่นใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทร์การใช้งาน
ข้อมูลหลุด! ราคาขายของเครื่อง PlayStation 5 พร้อมวันจำหน่าย
เปิดตัวหูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones ขยับได้ทุกท่วงท่าแบบไร้สาย

Leave Your Reply

*