วันนี้เจ้าพ่อข่าวลือคนดังที่เรารู้จักกันดีในนาม “Unknownz21” ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ iPhone SE รุ่นที่ 4 ว่ามันอาจจะมาพร้อมกับปุ่ม Action Button เหมือนกับ iPhone 15 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนหน้า และนั้นยังรวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่สำคัญอื่นๆ อื่นๆ อีกมายมาย

โดยในทวีตล่าสุดของ Unknownz21 ได้ให้รายละเอียดใหม่เกี่ยวกับ iPhone ราคาประหยัดรุ่นต่อไปของ Apple หรือ iPhone SE 4 ว่ามันจะมาพร้อมกับดีไซน์ใกล้เคียงกับ ‌iPhone 14‌ รวมไปถึงมันอาจจะมาพร้อมกับพอร์ต USB-C รวมไปถึง Face ID

และที่น่าสนใจไปกว่านั้น Unknownz21″ อ้างว่าอุปกรณ์ “iPhone SE 4” จะมาพร้อมกับปุ่ม Action เหมือน iPhone 15 Pro และ ‌iPhone 15 Pro‌ Max นี่จะเป็นข้อแตกต่างที่ชัดเจนระหว่าง ‌iPhone SE‌ กับ ‌iPhone 15‌ และ ‌iPhone 15‌ Plus ซึ่งคาดว่าจะไม่มีคุณสมบัตินี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ‌iPhone SE‌ จะยังคงมีการตั้งค่ากล้องด้านหลังเดียวเหมือนกับรุ่นปัจจุบัน

ข่าวลือเกี่ยวกับ ‌iPhone SE‌ รุ่นใหม่หรือ iPhone SE 4 มีออกมาเรื่อยๆ และมีความเป็นไปได้ว่า Apple ไม่คาดว่าจะเปิดตัวของใหม่ในปี 2568

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Galaxy S24 Ultra คาด! อาจมาพร้อมชิปใหม่อย่าง Snapdragon 8 Gen3
“Apple Central World” คือชื่อของ Apple Store สาขาที่2 ในเมืองไทย
พบกับผู้เข้ารอบสุดท้าย App Store Award ปี 2023

Leave Your Reply

*