พัดลมขนาดพกพาแบบชาร์จได้ Xiaomi Rechargeable Mini Fan ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งแบบตั้งโต๊ะและพกพา ขนาดกระทัดรัดและสวยงามสามารถเข้าได้กับทุกการตกแต่ง

ตัวอุปกรณ์มาพร้อมมอเตอร์แบบ Brushless DC motor ทำให้เสียงนั้นเงียบมาก ตัวใบพัดทำจากวัสดุไบโอนิคจึงทำให้อ่อนโยนและมีรัศมีของลมหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น และยังใช้งานได้ยาวนานถึง 18.5 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่า 4000mAh และหัวชาร์จแบบ Type-C ที่สามารถชาร์จได้ทุกที่ได้อย่างง่ายดาย

Xiaomi Rechargeable Mini Fan

นอกจากนี้ Xiaomi Rechargeable Mini Fan ยังสามารถปรับพัดลมได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนได้ถึง 90 องศา รวมไปถึงการตั้งค่าการหมุนคู่ การพัดอากาศแบบสามมิติในมุมกว้างและปรับระดับความเร็วได้ถึง 4 แบบอีกด้วย

Xiaomi Rechargeable Mini Fan ให้สัมผัสลมอันแสนสดชื่นตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่บนโต๊ะหรือในมือคุณ พัดลมไร้สายที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเคสเพียง 87 มม.* และน้ำหนักสุทธิแค่ 0.67 กก.* เครื่องนี้สามารถนำไปใช้ได้ทั้งแบบตั้งบนโต๊ะทำงานและถือไว้ในมือคุณ ทลายทุกขีดจำกัดเรื่องพื้นที่ กินพื้นที่น้อยเมื่อใช้แบบตั้งโต๊ะ และสามารถถือไว้ในมือได้สะดวกสบาย

Rechargeable Mini Fan

ใช้งานง่ายได้ทุกที่เพลิดเพลินกับความเย็นได้ตามใจ พกพาสะดวก ส่งมอบความเย็นให้คุณได้ทุกที่ทุกเวลา แบตเตอรี่ความจุสูงในตัวมีอายุแบตเตอรี่ยาวนาน สามารถเลือกสลับใช้งานได้ตามต้องการทั้งแบบเสียบปลั๊กและแบบไร้สาย

Rechargeable Mini Fan
Rechargeable Mini Fan

อายุแบตเตอรี่นานขั้นสุดถึง 18.5 ชม. แบตเตอรี่ความจุสูง 4000mAh แบตเตอรี่ความจุสูง 4000mAh ภายในเครื่องสามารถตอบโจทย์การใช้งานไร้สายเป็นเวลานานได้ โดยทำงานได้ต่อเนื่องนานถึง 18.5 ชั่วโมง ที่การตั้งค่าความเร็วระดับ

Rechargeable Mini Fan

อินเทอร์เฟซการชาร์จ Type-C ยูนิเวอร์ซัล ชาร์จพัดลมได้ทุกเวลา อินเทอร์เฟซการชาร์จ Type-C ยูนิเวอร์ซัลรองรับได้ทั้งการชาร์จผ่านเต้ารับและแบตสำรอง

Rechargeable Mini Fan

การทำงานที่เงียบถึงขีดสุด พัดลมมีระดับเสียงรบกวนต่ำถึง 34dB(A) เพื่อให้คุณได้สัมผัสกระแสลมที่เย็นสบายในความเงียบสงบเมื่อคุณอยู่ที่ทำงานและระหว่างนอนหลับ

Rechargeable Mini Fan

Xiaomi Rechargeable Mini Fan วางจำหน่ายในราคา 999 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 799 บาทเท่านั้น*

ที่มา – เสียวหมี่ ประเทศไทย, www.mi.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
LG เปิดตัว หุ่นยนต์ดูดฝุ่น LG HOM-BOT รุ่นใหม่ ชูฟีเจอร์ถูพื้นอัจฉริยะ
เสียวหมี่ เปิดตัว “Mi Smart Band 6” สายรัดข้อมืออัจฉริยะวัดออกซิเจนในเลือด (SpO2) ได้
เลอโนโวเปิดตัว ThinkPad P16 โมบายล์เวิร์กสเตชันที่อัดแน่นด้วยขุมพลัง

Leave Your Reply

*