สายแบบ Sport Loop ใหม่และหน้าปัดแบบเข้าคู่กันที่สามารถดาวน์โหลดได้มาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่นซึ่งเป็นตัวแทนของ 22 ชาติจากทั่วโลก

Apple ได้เปิดตัวสาย Apple Watch รุ่น International Collection ซึ่งประกอบด้วยสายแบบ Sport Loop รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 22 ลายในดีไซน์สีสันสดใสซึ่งเป็นตัวแทนของ 22 ชาติจากทั่วโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับพลังที่ยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายและจิตวิญญาณนักสู้ของเหล่านักกีฬาและแฟ นๆ สายแต่ละแบบยังมาพร้อมหน้าปัดเส้น ในสีสันที่เข้าคู่กันซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ เพื่อให้ลูกค้าทั่วโลกได้ปรับแต่ง Apple Watch ตามใจชอบและแสดงพลังสนับสนุนประเทศของตัวเองได้อย่างเต็มที่

apple-watchos8-international-_3

สายแบบ Sport Loop รุ่น International Collection ที่นุ่มสบาย มีน้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดีมีลวดลายที่เป็นตัวแทนของประเทศต่างๆ ให้เลือกดังนี้ ออสเตรเลีย เบลเยียม บราซิล แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี เกรทบริเตน กรีซ อิตาลี จาเมกา ญี่ปุ่น เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ รัสเซีย แอฟริกาใต้ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน และสหรัฐอเมริกา

apple-watchos8-international-_5

Amy Van Dyken ที่เห็นอยู่ในภาพนี้กำลังสวมใส่สายแบบ Sport Loop รุ่น International Collection เธอเป็นนักว่ายน้ำเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 6 สมัย นักกีฬาครอสฟิตผู้มุ่งมั่น และนักเคลื่อนไหวเพื่อชุมชนผู้พิการนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังเมื่อ 14 ปีที่แล้ว หลังจากจบการแข่งขันว่ายน้ำเธอยังเรียกตัวเองว่าเป็นคนขี้เล่น เป็นแม่ของสุนัขที่ชื่อเจ้า Dillon เป็นผู้ที่ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ และเป็นอเมริกันชนผู้ภาคภูมิอีกด้วย

apple-watchos8-international-

“ฉันเป็นคนที่มีบุคลิกภาพแบบไทป์เอที่ชอบการแข่งขัน แล้วก็หัวดื้อมาก” Van Dyken บอก “ซึ่งฉันก็คิดว่านักกีฬาส่วนใหญ่ที่ลงแข่งรายการเดียวกับฉันก็คงจะเป็นประมาณนี้ นักกีฬาทุกคนที่อยู่ในจุดสูงสุดของการแข่งขันต่างก็มีความสามารถด้วยกันทั้งนั้น แล้วทุกคนก็ยังมีพลังที่ยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายและจิตวิญญาณแห่งนักสู้แบบเดียวกันด้วย”

ในฐานะผู้ใช้ Apple Watch มาตั้งแต่แรก (เธอเคยใช้มาแล้วทุกรุ่น รวมถึงรุ่นดั้งเดิมที่ออกมาในปี 2015) Van Dyken ยอมรับว่าเธอยังคงเป็นคนที่ชอบการแข่งขันและมันก็ยังมีบทบาทภายในครอบครัวจนถึงทุกวันนี้ 

“ฉันจะแชร์กิจกรรมกับน้องสาวแล้วก็หลานสาว” Van Dyken บอก “ฉันชอบที่มันช่วยให้ฉันได้ใกล้ชิดกับครอบครัว ซึ่งเราต่างก็มีความสุขที่ได้ให้กำลังใจกันและกัน”

apple-watchos8-international-_1

สายแบบ Sport Loop รุ่น International Collection ลายสหรัฐอเมริกา พร้อมหน้าปัดเส้นที่เข้าคู่กัน

apple-watchos8-international-_2

“ฉันเคยคิดมาตลอดว่าตัวเองเป็นคนที่แอ็คทีฟมาก” เธอกล่าวต่อ “แต่พอมาเป็นแบบนี้ ก็ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าฉันมักจะไปอยู่ที่อื่นที่ไม่ใช่บนเก้าอี้จนไม่ค่อยได้เคลื่อนไหวสักเท่าไหร่ ฉันก็เลยพยายามที่จะแอ็คทีฟอยู่ตลอดด้วยการออกกำลังกายที่วัดจากเวลาเฉลี่ยต่อระยะทางเดินวีลแชร์และเวลาเฉลี่ยต่อระยะทางวิ่งวีลแชร์ซึ่งเป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับผู้ที่อยู่ในชุมชนของฉัน ฉันดีใจมากที่ได้เห็นว่าตัวเองเข็นวีลแชร์ไปได้ไกลแค่ไหน และเข็นวีลแชร์กี่ครั้งในแต่ละวัน คนที่เคลื่อนไหวได้ตามปกติจะดูได้ว่าพวกเขาเดินไปกี่ก้าวแล้ว ดังนั้น การที่เราเองก็ดูได้เหมือนกันมันเลยเป็นเรื่องที่ดีมากๆ”

ในช่วงที่ Van Dyken ไม่ได้แข่งขันกับครอบครัว เธอก็มักจะเคลื่อนไหวอยู่เสมอโดยการไปเล่นครอสฟิตนานนับชั่วโมงที่ยิมแถวบ้าน หรือพาสุนัขไปเดินเล่น Van Dyken ร่วมกิจกรรมส่งเสียงพูด พบปะกับนักว่ายน้ำที่กำลังเป็นดาวรุ่ง และแบ่งปันเรื่องราวของตัวเองกับทั่วทั้งโลก เรียกได้ว่าเธอใช้เวลาทั้งตอนตื่น ตอนหลับ และทุกลมหายใจไปกับ Apple Watch จริงๆ เธอจะตื่นขึ้นตอนเช้าแล้วเช็คแอป Pillow เพื่อดูว่าเธอนอนหลับสนิทแค่ไหน เธอใช้แอปออกซิเจนในเลือดบน Apple Watch Series 6 เพื่อตรวจวัดระดับออกซิเจนของตัวเอง เธอเดินทางไปทุกหนแห่งในย่านที่เธออยู่ด้วย Apple Maps ซึ่งเธอยอมรับว่าถ้าไม่มีสิ่งนี้ เธอก็มักจะหลงทางเป็นประจำ

apple_watch-international-col_1

สุนทรพจน์ของ Van Dyken เริ่มต้นตั้งแต่ชีวิตวัยเด็ก จนมาถึงการแข่งขันโอลิมปิก และช่วงที่ประสบอุบัติเหตุจากรถ ATV เมื่อปี 2014 เธอยินดีที่ได้พาตัวเองออกมาให้คนทั้งโลกได้เห็น พร้อมกับเตือนให้ทั้งโลกได้ตระหนักว่า ไม่มีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่จะกำหนดนิยามสำหรับคนๆ หนึ่งได้

“ชีวิตไม่ได้เป็นเรื่องของช่วงเวลาแค่เสี้ยววินาที” Van Dyken กล่าว “แต่ประกอบไปด้วยสิ่งต่างๆ มากมายที่ร้อยเรียงเข้าด้วยกัน ฉันจึงอยากให้ผู้คนได้รับรู้เรื่องของฉันตั้งแต่ตอนเริ่มต้นทั้งช่วงก่อนการแข่งขัน ช่วงที่อยู่ในการแข่งขัน และหลังจากนั้น รวมถึงสิ่งที่เป็นไปได้ทั้งหมด พวกเขาจะได้รู้สึกถึงพลังและเข้าใจชีวิตของฉันมากขึ้นอีกสักหน่อยเวลาที่ฉันเล่าไปถึงตอนจบ

สาย Apple Watch แบบ Sport Loop รุ่น International Collection ซึ่งมีให้เลือกในขนาด 40 มม. และ 44 มม. ในราคา 1,600 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Apple เท่านั้น บรรจุภัณฑ์ของสายนาฬิกาจะมาพร้อมฟังก์ชั่นแอปคลิปที่จะช่วยให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดหน้าปัดเส้นของ Apple Watch ในลายประเทศที่เข้าคู่กันได้อย่างง่ายดาย3 นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดหน้าปัดลายใดก็ได้ใน 22 แบบจาก apple.com/th และสามารถใช้การแชร์หน้าปัดเพื่อแชร์กับผู้ใช้ Apple Watch คนอื่นๆ ได้ด้ว

apple_watch-international-col_2

ที่มา: www.apple.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม!!! “Leica Q2 “007 Edition” แรร์ไอเทมชิ้นใหม่ ผลิตเพียง 250 ตัวทั่วโลกเท่านั้น
เปิดตัว “Redmi Watch 3 Active” สมาร์ทวอทช์ จอใหญ่ ราคาประหยัด
Microsoft Surface Go 3 – ที่สุดแห่ง Surface แบบพกพาสร้างสรรค์มาเพื่อ Windows 11

Leave Your Reply

*