Apple Store ร่วมฉลองการเปิดภาคเรียนใหม่ของมหาวิทยาลัย เปิดตัว Today at Apple ซีรีส์ใหม่ “พร้อมสุดๆ รับเปิดเทอมกับ Apple” ชวนนักศึกษามาเสริมทักษะใหม่ๆ

สำหรับการเรียนรู้ พร้อมสัมผัสการใช้งาน Mac และ iPad รุ่นล่าสุด พูดคุยกับผู้ที่สำเร็จการศึกษาพร้อมกับเหล่าครีเอเตอร์ท ที่สร้างแรงบันดาลใจ และค้นพบทักษะใหม่

untitled-2

ทดลองงานดีไซน์: จัดระเบียบชีวิตพิชิตเป้าหมายกับ ฟรังนรีกุล

วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2023

15.00 – 17.00 .

ที่ Apple Iconsiam

นักแสดงมากฝีมือและนักสร้างคอนเทนต์ชื่อดัง แพทย์หญิง ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร จะมาชวนทุกคนวาดแผนพิชิตเป้าหมายในเทอมนี้ให้มีประสิทธิภาพสุดๆ ด้วย Vision Board ให้คุณได้เรียนรู้เทคนิควางแผนรายสัปดาห์ รวมถึงเรียงลำดับสิ่งที่ต้องทำ โดยใช้แอป Goodnotes บน iPad ก่อนไปลองฝึกทำ Vision Board จัดระเบียบตารางชีวิตในแบบเฉพาะตัวของคุณเอง

untitled-4

ทดลองงานดีไซน์: เปลี่ยนโน้ตสรุปเป็นงานนำเสนอ กับ Nonnydotcom

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2023

19.30 – 21.30 .

เซสชั่นออนไลน์

นนนี่-เมธาวี ชลวิไล เฟรชชี่คณะนิเทศศาสตร์ผู้มาพร้อมสไตล์การเล่าเรื่องสนุกๆ และความสามารถในการคัดสรรแง่มุมน่าสนใจในชีวิตประจำวันทั้งในและนอกห้องเรียนมาสร้างสรรค์คอนเทนต์สำหรับวัยเรียนจนมีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน จะชวนทุกคนมายกระดับงานนำเสนอในชั้นเรียนเทอมนี้ สนุกกับวิธีจดโน้ตสรุปอย่างมีประสิทธิภาพด้วย GoodNotes บน iPad และ Apple Pencil ก่อนนำไปสร้างเป็นงานนำเสนอสุดปังด้วย Keynote บน MacBook โดยอาศัยคุณสมบัติ ‘ความต่อเนื่อง’ และคุณจะได้ลองฝึกสร้างพรีเซนเทชั่นจากโน้ตและเทคนิคที่เรียนไป

untitled-1

ทดลองงานดีไซน์: เรียนให้ปังด้วยพลังมายด์แมป กับ ออมธัญจิรา

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2023

15.00 – 17.00 .

ที่ Apple Iconsiam

ออม-ธัญจิรา ขัตติยะ บัณฑิตสาขาครุศาสตร์ และนักสร้างคอนเทนต์ Studygram จะชวนทุกคนมาเตรียมตัวเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ พาคุณไปสำรวจวิธีย่อยเนื้อหาซับซ้อน เพื่อทำเป็นสรุปเข้าใจง่ายด้วยมายด์แมป แล้วเพิ่มความน่าอ่านไปอีกขั้นด้วยการใส่ภาพวาดและสีสันสดใส จากนั้นไปลองฝึกสร้างมายด์แมปของคุณเอง ด้วยแอป FreeForm บน iPad และ Apple Pencil

นอกจากนั้น Apple Iconsiam และ Apple Central World ยังได้เปิดตัวเซสชั่นใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มพูนทักษะโดยพี่ๆ Creative จาก Apple ทั้งเซสชั่นฟรีที่ร้าน และออนไลน์ อาทิ

  • พื้นฐานใช้งาน: เพิ่มพลังให้งานนำเสนอด้วย Keynote
  • พื้นฐานใช้งาน: สร้างสเปรดชีตทรงประสิทธิภาพใน Numbers
  • พื้นฐานใช้งาน: สร้างเอกสารตรงใจคุณใน Pages
  • พื้นฐานใช้งาน: พลิกวิธีการจดเลคเชอร์”
  • เซสชั่นออนไลน์: พลิกวิธีการจดเลคเชอร์ 
  • เซสชั่นออนไลน์: เพิ่มพลังให้งานนำเสนอด้วย Keynote
  • เคล็ดลับ: ทำงานอย่างชาญฉลาดด้วย 
  • เคล็ดลับ: ถ่ายทอดไอเดียสุดปิ๊งบน 

ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ https://apple.co/bring-on-college-with-apple-th

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! Apple เตรียมส่ง “AirPods 3” ลุยตลาดปลายปี
หลุดภาพ”Redmi Note 8T” มือถือจอใหญ่รุ่นใหม่เพิ่ม NFC
มัดรวม! 3คำถาม ที่สาวกแอปเปิลอยากรู้มากที่สุดเกี่ยวกับ iPhone SE 4

Leave Your Reply

*