Google Hangouts เป็นอีกบริการที่เหมือนกับพื้นที่ให้คุณสามารถพูดคุย โดยเป็นโปรแกรมแยกออกมาจาก Gmail ที่เปิดตัวไม่นานแต่ล่าสุดนี้ Google กำลังจะปิดตัว Hangouts ลงเดือนพฤศจิกายน

แต่ไม่ต้องตกใจว่าจะบริการพูดคุยนี้จะหายไป เพราะในมือถือจะถูกไปรวมกับโปรแกรมชื่อว่า Chat ส่วนในเว็บไซต์ของ Gmail ยังคงใช้งาน Hangouts ได้ตามปกติแต่จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Chat ในเดือน กรกฎาคม ที่จะถึงนี้แต่ถ้า ต้องการลูกเล่นเพิ่มขึ้นแนะนำให้ใช้ทางเว็บไซต์ที่จะเปิดขึ้นในเร็วๆ นี้

Google Hangouts

สำหรับฟีเจอร์ของ Google Chat ไม่ได้เหมือนกับ Google Talk หรือ G Chat ที่ได้หยุดไปก่อนหน้านี้ แต่เป็นการเติมเต็มให้ Google Hangouts สามารถใช้งานได้สะดวกมากขึ้นและไม่สับสน และใน Google Chat จะได้ฟีเจอร์ใหม่เช่น Direct Call และสร้างการติดต่อแบบกลุ่มแบบเดียวกับใน Spaces (ที่ถูกเรียกใหม่ว่า room) และสามารถแชร์และส่งภาพได้หลายภาพพร้อมกัน

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ข้อดีคือการพูดคุยสนทนาต่างๆ มาให้ด้วย แต่ถ้าไม่มั่นใจสามารถสำรองข้อมูลออกจาก Google Hangouts ก่อนที่จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน จะดีที่สุด

ที่มา – www.theverge.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ รุ่นใหม่และเครื่อง Clean Station
เปิดตัว HUAWEI Y9s หน้าจอใหญ่ไร้ติ่ง มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหน้า pop-up
ลือ! ซัมซุงอาจเปลี่ยนชื่อ “Galaxy S23 Plus” เป็น “Galaxy S23 Pro”

Leave Your Reply

*